☆Chương 51: Ta chính là muốn câu dẫn nàng

13.5K 821 90
                                    




Ta có thể làm sao, nàng nên hiểu được, vô luận trong mộng hay là trong hiện thực, ta đều không nhịn được sự câu dẫn của nàng.

☆☆☆

Cùng Tô Tử Ngưng dính nhau chốc lát, Tần Mặc Hàm lúc này mới đối Văn Nhân Thu gật đầu, nhạt tiếng nói: "Văn Nhân công tử, Vô Tận Hải Vực từ biệt, không nghĩ tới còn có thể nhìn thấy ngươi, hạnh ngộ."

Nhắc đến Vô Tận Hải Vực, sắc mặt Văn Nhân Thu có chút chìm, hiển nhiên Tần Mặc Hàm nhắc đến không phải hồi ức tốt đẹp gì, lần hành động kia để Văn Nhân gia hao tổn thảm trọng, liền ngay cả thứ duy nhất có được là phỉ, cũng bị Tần Mặc Hàm lấy hết chỗ tốt.

"Ta cũng không nghĩ tới, bất quá có thể gặp lại Chấp Mặc cô nương, chính là duyên phận." Văn Nhân Thu đối với Tần Mặc Hàm không có một tia hảo cảm, không chỉ vì lần trước giao chiến, so với cách đối đãi cùng Tô Tử Ngưng, thái độ quả thật khác biệt như trời với đất. Tô Tử Ngưng Kết Đan vừa lúc hắn có chuyện tìm Tiêu Hiên, lập tức cũng là phi thường chấn kinh, Tô Tử Ngưng bao nhiêu tuổi hắn không xác định, nhưng tuyệt đối sẽ không vượt qua trăm tuổi. Không đến trăm tuổi Kết Đan tu chân giả không phải là không có, thế nhưng chưa từng có ngũ linh căn đạt đến Kết Đan, đừng nói trăm tuổi Kết Đan, cuối cùng cả đời có thể Kết Đan cũng là chỉ ở trong truyền thuyết nghe qua.

Nguyên bản tại Vô Tận Hải Vực, hắn liền đối với Tô Tử Ngưng mười phần hứng thú, giờ phút này càng thêm hiếu kỳ. Hắn cũng không ngây thơ, hắn không tin Tô Tử Ngưng chỉ bằng vào tự thân cố gắng, gò bó theo khuôn phép tu hành liền có thể Kết Đan, ở trên người nàng, tất nhiên có kỳ ngộ! Đương nhiên, hắn cảm thấy mình đối với Tô Tử Ngưng có loại cảm giác rất đặc biệt, dù cho nàng mặt lạnh, chưa từng cho hắn sắc mặt tốt, nhưng lúc Tần Mặc Hàm chưa đến, hắn vẫn cảm thấy rất thích gặp nàng.

Tô Tử Ngưng nghe hắn nói mà rợn cả ngưởi, nàng khẽ liếc mắt nhìn Tần Mặc Hàm một cái, lập tức không chút khách khí nhíu mày nói:"Duyên phận này chúng ta nhận không nổi, lúc trước có thể còn sống trở ra, cũng chỉ vì Mặc Hàm liều mạng đổi lấy. Mà chuyện kia, cũng là do Văn Nhân công tử ban tặng."

Văn Nhân Thu sắc mặt có chút khó coi: "Tuy nói chuyện từ ta mà ra, nhưng ta bỏ lại Thánh Liên, cũng đã dốc hết toàn lực ngăn chặn Thôn Thiên Mãng. Chắc hẳn Tần cô nương cũng không vì ta vô tâm chi thất* mà canh cánh trong lòng."

(*Vô tâm chi thất: nghĩa là gây ra chuyện sai sót vì vô tâm chứ không phải là cố ý).

Tần Mặc Hàm khẽ cười: "Dĩ nhiên, cho nên cùng Văn Nhân công tử trong lúc đó cũng không cần quá nhiều liên lụy. Ta cùng Chấp Mặc đã lâu không gặp, muốn ở riêng một chút, xin lỗi không tiếp được." Dứt lời nàng mang theo Tô Tử Ngưng quay người rời đi.

Văn Nhân Thu ánh mắt vẫn không chuyển mà nhìn theo bóng lưng Tô Tử Ngưng, cuối cùng mới quay lại nói với thuộc hạ bên cạnh: "Trở về báo cho gia chủ, ta còn có việc chưa làm thỏa đáng, trước không trở về, thuận tiện điều tra một chút sự tình vì sao ma tu đột nhiên mai danh ẩn tích."

"Vâng, chủ tử."

Đôi mày kiếm lạnh như băng của hắn giờ phút này hơi vặn lấy, trong ánh mắt hiện lên ủ dột, Chấp Mặc, nếu nàng ấy có thể gia nhập Văn Nhân gia, tất nhiên là một tiềm lực lớn, tuy nói nàng ấy cùng Tần Mặc Hàm quan hệ tốt, thế nhưng rốt cuộc cũng vào ở Tiêu gia, qua một thời gian, cũng không nên cự tuyệt Văn Nhân gia của hắn mới phải. Đại gia tộc đứng thứ hai Tu Chân giới, tuyệt đối là niềm mơ ước của tu tiên giả.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora