☆Chương 90: Huyết nguyệt

9.4K 653 141
                                    


Nghe được Tần Mặc Hàm dò hỏi, Tô Tử Ngưng mày hơi chau: "Tần Hạ phái người cẩn thận tìm tòi, ngoại trừ chỗ đài cao có chín sợi xích làm bằng Long Tinh phi thường trân quý, trong thành cũng không có mặt khác đặc biệt. Sở dĩ trong thành phát ra linh lực nồng đậm, chính vì có một dòng linh tuyền, linh khí cực kỳ thuần hậu."

Tần Mặc Hàm nhẹ gật đầu: "Bất quá Long Tinh cùng Giao Long nội đan đã thực hiếm lạ, chúng ta may mắn tìm được một khối bảo địa, hơn hai mươi năm kế tiếp cũng không đến mức màn trời chiếu đất, cũng có chỗ tốt để bế quan, thực không tồi."

Tô Tử Ngưng nở nụ cười: "Cho nên, Mặc Hàm nhà ta vẫn là phúc phận thâm hậu."

Tần Mặc Hàm bị nàng chọc cười, khẽ nghiêng đến hôn nàng một chút.

Đoàn người tại đây nghỉ ngơi mấy ngày, đợi đến thương tích đều tĩnh dưỡng tốt, liền thương nghị tìm biện pháp đi ra ngoài. Nơi này tuy thanh nhàn, nhưng thật vất vả có cơ hội tiến vào Hư Không Huyễn Cảnh, không ai nguyện toàn bộ thời gian đều tránh ở Vô Giới Thành.

Về phần xác Giao Long, mỗi một thứ trên thân thể đều là chỗ tốt, long gân cùng long giác cho nhóm người Tiêu Hiên, còn lại chia đều cho đệ tử Tần gia. Kia thịt Giao Long linh khí thập phần sung túc, cũng là món ăn đại bổ hiếm có, thế nhưng Tô Tử Ngưng dù tham ăn cũng không muốn đụng đến, vì vậy Tần Mặc Hàm sau khi nướng thịt xong, đều để vào trữ vật chuyên dùng đựng thức ăn, lưu trữ cho Côn bồi bổ, Côn thấy vậy liền mừng rỡ vẫy đuôi lăn tròn mấy cái.

Tần Mặc Hàm đứng ở ngoài thành nhìn cảnh tượng hoang vu, đưa tay nhẹ nhàng phất một cái, một trận bụi đất bay lên mù mịt, tấm bia đá có khắc văn tự cổ xưa kia lần nữa bị bụi phủ, Côn không biết từ nơi nào bắt tới một đám Phệ Âm Linh, hù dọa chúng nó trốn biệt vào Vô Giới Thành, sau đó mới ngoắc cái đuôi hướng Tần Mặc Hàm đòi thưởng.

Tô Tử Ngưng có chút buồn cười: "Nguyên lai ngươi cũng không quá tham ăn." Nàng bưng lấy Côn, vươn tay ra chọt chọt, xúc cảm thực tốt, Côn cũng thập phần thích ý, một người một cá chơi đến vui vẻ, Tần Mặc Hàm thoáng mỉm cười, ở một bên yên tĩnh nhìn xem.

Những người khác tâm trạng đều thoải mái, trải qua một phen kiếp nạn liên tiếp, hiện giờ bọn họ đối con đường phía trước càng thêm mấy phần khát khao tin tưởng.

Hư Không Huyễn Cảnh cũng không phân quy tắc ngày đêm, có khi một ngày vượt hơn mười hai canh giờ, chính là tình huống bọn họ đang gặp phải, lẽ ra giờ này đã hoàng hôn, thế nhưng trên đỉnh đầu mặt trời vẫn chói chang như cũ. Trải qua một ngày nắng, nhiệt độ đã lên rất cao, tuy bọn họ có linh lực trong người, nhưng nóng thế này rất không thoải mái, liền từng người dựng lên kết giới, ngăn cản hơi nóng. Chỉ là như vậy linh lực sẽ tiêu tốn rất nhiều, không phải biện pháp tốt.

Côn nhìn nhìn Tần Mặc Hàm, vẫy đuôi biểu hiện yêu thích cuồng nhiệt, há mồm phun ra cái bọt nước đem nàng bọc lại, cùng nó giống nhau quanh thân phủ một tầng hơi nước. Tần Mặc Hàm có chút lăng, Tô Tử Ngưng mau mau ngăn cản Côn, đem bọt nước đánh vỡ, đưa Tần Mặc Hàm ra ngoài, dở khóc dở cười: "Ngốc Côn Côn, chúng ta là người không phải cá, như vậy tuy rằng mát mẻ, nhưng làm cách nào thở được?"

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now