☆Chương 129(+): Tô Tử Ngưng độ kiếp

8.3K 594 33
                                    

Mặc dù Tần Mặc Hàm đã xâm nhập cực bắc chi địa, thế nhưng có Côn Côn bên người, cơ hồ là trong nháy mắt liền trở về Bắc Xuyên. Giờ phút này đoàn kia kiếp vân đã cuồn cuộn hội tụ thành hình, Tần Mặc Hàm đứng trên lưng Côn liền nhìn thấy phía dưới lôi kiếp một thân  áo đỏ quen thuộc. Nàng trong lòng vừa khẩn trương vừa vui vẻ, lập tức để Côn hóa thành cá con, trực tiếp nhảy xuống.

"Tử Ngưng."

Tô Tử Ngưng đã điều động toàn thân linh lực chờ đợi lôi kiếp giáng lâm, nghe được Tần Mặc Hàm gọi, có chút ngạc nhiên quay đầu: "Mặc Hàm?" Nàng một năm không gặp Tần Mặc Hàm, mặc dù mỗi lần từ trong nhập định tỉnh lại, nàng đều mãnh liệt nhớ Tần Mặc Hàm, nhưng con đường phía trước còn khó khăn trùng điệp, đối mặt địch nhân cường đại, nàng chỉ có thể cưỡng ép nhịn xuống.

Người yêu ở giữa ngọt ngào để cho người ta sa vào, nhưng là tình cảm quá nặng thường khó mà thanh tâm quả dục, từ đó ảnh hưởng tu hành. Thế nhưng tất cả đều là vì thủ hộ người trong lòng, thống khổ dày vò đến bực nào cũng có thể chịu đựng.

Tần Mặc Hàm con mắt chăm chú khóa lại Tô Tử Ngưng, từ nhẫn trữ vật lấy ra sáu thanh Thiên giai cực phẩm Linh khí, lại cầm sẵn mấy viên cấp bảy nội đan Côn Côn đưa cho nàng, nhanh chóng đến bên cạnh Tô Tử Ngưng: "Nín thở ngưng thần, đừng phân tâm, ta ở bên cạnh bồi tiếp nàng."

Mấy người Tần Bách Xuyên phát giác động tĩnh đều chạy tới, trông thấy Tần Mặc Hàm hận không thể đem tất cả đồ tốt đều đưa cho Tô Tử Ngưng, không khỏi lắc đầu, đứa nhỏ này chính mình độ kiếp bị Thiên Khiển đều không có vội vã như vậy.

Tô Tử Ngưng thấy rõ trong mắt người yêu lo lắng, lập tức ngồi xếp bằng xuống, cấp tốc dùng sáu thanh Linh khí bày ra trận pháp phòng ngự. Lúc này kim sắc lôi kiếp đã ấp ủ tốt bên trong tầng mây, lúc ẩn lúc hiện, mang theo tiếng oanh minh chấn hồn nhiếp phách, uy lực kinh hoàng, khiến cho đám người đứng bên ngoài độ kiếp đại trận đều rùng mình.

Tu chân giả độ kiếp, tuy nói mỗi người đến cảnh giới này đều sẽ phải gánh chịu bốn đạo lôi kiếp, thế nhưng độ mạnh yếu đều khác biệt, căn cứ đạo hạnh của người tu hành mà thiết lập. Tu chân giả cuộc đời nhiễm lệ khí nhân mạng càng nhiều, lôi kiếp cũng sẽ càng hung ác, để thanh tẩy sát nghiệp trên người, đồng thời đối với gân cốt thể phách tẩy lễ một phen, lấy về tinh khiết.

Tần Mặc Hàm nhìn lôi kiếp kia khí thế hung hăng, trong mắt tràn đầy lo lắng, lông mày càng thêm nhíu chặt, bởi vì nàng phát hiện kim sắc lôi kiếp tựa hồ rất nóng nảy. Nàng ngón tay nhịn không được nắm chặt, mắt thấy đạo lôi kiếp đầu tiên đánh xuống, thế không thể đỡ, Tô Tử Ngưng chống lên ba tầng kết giới phòng hộ, liền bị đánh nát hai tầng, sắc mặt nàng đã bắt đầu tái nhợt.

Hai thanh cực phẩm Linh khí trong nháy mắt bị đánh thành thuốc tán, lôi điện còn sót lại mãnh liệt va chạm cùng tầng kết giới cuối cùng, một phen giằng co mới cam lòng tán đi, Tô Tử Ngưng sắc mặt tái nhợt, khóe miệng tràn ra tia máu.

Tần Mặc Hàm gắt gao cắn môi, Tô Tử Ngưng đã bị nội thương, nhưng vì sợ mình lo lắng, nàng ấy mới cố sức chịu đựng. Thế nhưng nàng cỡ nào lo lắng, độ kiếp là chuyện nàng không cách nào nhúng tay, chỉ có thể đứng bên cạnh nhẫn nhịn đau nhức cháy bỏng trong lòng.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now