☆Chương 35: Tô Tử Ngưng công khí mười phần!

12.1K 912 42
                                    

"Thiếu gia!" Hai tên hộ vệ còn lại vừa xông vào liền trợn đến muốn rách cả mí mắt, Mộ Dung Trùng là con cháu dòng chính của Mộ Dung gia, hắn chết rồi bọn họ cũng không trốn được tội! Hai người nhìn vị cô nương mặc áo đen vừa ra tay liền tập kích...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Thiếu gia!" Hai tên hộ vệ còn lại vừa xông vào liền trợn đến muốn rách cả mí mắt, Mộ Dung Trùng là con cháu dòng chính của Mộ Dung gia, hắn chết rồi bọn họ cũng không trốn được tội! Hai người nhìn vị cô nương mặc áo đen vừa ra tay liền tập kích giết chết một người trong bọn họ, bây giờ đối phương lại không chút chần chờ, cũng không nói một lời đã lập tức giết chủ nhân của bọn họ, quả thực muốn điên rồi. Hung ác nói: "Ngươi muốn chết!"

Tần Mặc Hàm vẻ mặt có chút lo lắng, hai người này đều là Kim Đan kỳ, lúc nãy Tô Tử Ngưng dựa vào Tiên khí trong tay, ba người kia lại thả lỏng cảnh giác, tiến hành đánh lén mới có thể giết một người trong đó, hiện tại tuy rằng đã kết liễu Mộ Dung Trùng, thế nhưng giờ khắc này một chọi hai, chênh lệch quá lớn.

Tô Tử Ngưng sắc mặt tối sầm, mấy người này vừa lên đảo liền chạm vào trận pháp do nàng bày sẵn, biết là có chuyện không ổn rồi, nàng một đường lòng như lửa đốt chạy về, vừa lúc nhìn thấy bọn vô liêm sỉ kia dám đùa cợt Tần Mặc Hàm. Nhìn thấy tên khốn Mộ Dung Trùng muốn chạm cái bàn tay dơ bẩn của hắn vào nàng ấy, nàng làm sao nhịn được nữa, tức giận đến mức xông thẳng vào giết chết hắn!

Nàng cẩn thận bảo hộ Tần Mặc Hàm sau lưng, dặn dò: "Nàng đừng tùy tiện vận dụng linh lực, có ta đây."

Hai tên hộ vệ Mộ Dung gia nhìn trước mắt rõ ràng mới Trúc Cơ Tô Tử Ngưng, lên cơn giận dữ: "Nói khoác không biết ngượng, một cái Trúc Cơ lại dám giết hại chủ nhân của chúng ta, chúng ta nhất định bắt ngươi thần hồn đều nát!"

"A, ba cái Kim Đan không bảo vệ được chủ nhân, một kẻ còn bị liên lụy chết ngay tại chỗ, ta cái này Trúc Cơ tự nhiên dám!" Tô Tử Ngưng ánh mắt nhìn chằm chằm hai người, trong lòng vô cùng căng thẳng. Nàng không sự chết, chỉ sợ không có cách nào thắng được hai tên tu sĩ Kim Đan để mà bảo vệ Tần Mặc Hàm, nàng tâm tình mơ hồ có chút nôn nóng, đối với hai người trước mắt sát ý càng ngày càng nặng, trên người luồng lệ khí kia lần thứ hai dâng lên, hơn nữa càng lúc càng mãnh liệt.

Tần Mặc Hàm nhìn cả người Tô Tử Ngưng bị sát khí bao vây, lông mày hơi nhíu lại, sau một khắc Tô Tử Ngưng đột nhiên lấy ra Càn Khôn Phiến, trực tiếp đem  hai người kia ép ra ngoài cửa động. Nàng không chậm trễ chút nào, thừa dịp hai người bị Càn Khôn Phiến đè ép, trong nháy mắt bay thẳng qua, Càn Khôn Phiến lần thứ hai lượn vòng, đem hai người tách ra, đồng thời trong tay áo lập tức rút ra một thanh cốt đao.

Hai người không ngốc, Tô Tử Ngưng có thể giết một người trong bọn họ, tất nhiên có mang báu vật, bởi vậy nhìn thấy Càn Khôn Phiến, con mắt liền trợn to. Bọn họ vừa tránh được cây quạt kia, liền lập tức theo sát không rời, muốn trực tiếp đoạt lấy cây quạt từ trong tay Tô Tử Ngưng.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now