☆Chương 25: Tần thiếu chủ muốn đi tìm thê tử!

12.2K 892 46
                                    

          
"Hơn nữa phụ thân tra được, hai mươi năm trước, lúc con được chúng ta từ thế giới kia mang về thì xảy ra sự cố, làm cho hồn phách của con không thể lập tức trở về thân thể, mà sống nhờ vào một thân thể vô cùng phù hợp. Hồn phách con nhập vào thì vô cùng ổn định, khiến chúng ta không cách nào tìm được, sau này mới dựa vào đó mà điều tra, con sống nhờ thân thể người tên Lâm Khinh Trần." Tần Chỉ Đình tâm tư nặng nề, bởi vì sự cố kia làm hại nữ nhi của mình suýt nữa hồn phi phách tán, còn bị mất luôn người hồn.

Sau khi Tần Mặc Hàm đem sự tình ngọn nguồn hiểu rõ, trong lòng nàng nhất thời sáng sủa : "Vì lẽ đó, phụ thân cho rằng Tô Tử Ngưng mang theo người hồn của nữ nhi, nàng lấy Tụ Hồn Đăng cũng vì muốn cứu nữ nhi?"

Tần chỉ Đình thở dài: "Ừ." Không nghĩ tới việc thiết hụt người hồn gây ảnh hưởng lớn đến Tần Mặc Hàm như vậy, thế nhưng Tô Tử Ngưng bị rơi vào Mai Cốt Chi Địa, Tần Mặc Hàm người hồn ở bên trong, tất nhiên là bị thôn phệ hầu như không còn!

Nhìn Tần Chỉ Đình vẻ mặt đau xót, Tần Mặc Hàm nhẹ giọng nói: "Nữ nhi muốn đi tìm nàng."

"Cái gì? Hàm nhi, con điên rồi, đó là Mai Cốt Chi Địa!" Hắn bỗng nhiên lắc đầu, tuy nói nếu nữ nhi mình không cách nào thăng cấp, đối Tần gia là đả kích nghiêm trọng, nhưng hắn càng không thể mất đi nữ nhi này.

"Phụ thân, nàng ấy đi ra, nó vừa mới nói cho nữ nhi biết, nàng ấy thoát ra ngoài rồi." Tần Mặc Hàm quay đầu nhìn Tần Chỉ Đình, chỉ chỉ trong lòng.

Tần Chỉ Đình thoáng kinh ngạc, lập tức lắc đầu: "Làm sao có khả năng, này vạn năm qua, phàm là người nào rơi vào Mai Cốt Chi Địa đều không thể quay về, nàng ấy lại..."

"Phụ thân, nữ nhi cùng người hồn cảm nhận được nhau, trước đây nó vô cùng yếu ớt vì bị áp chế, nhưng vừa rồi khí tức của nó đột nhiên rõ ràng, nó không còn ở nơi chôn xương, vì lẽ đó Tô Tử Ngưng... nàng thoát ra rồi."

Tần Chỉ Đình sau khi nghe xong, con mắt sáng ngời, lập tức bắt đầu cười ha hả: "Nữ nhi của ta kết giao bằng hữu cũng là một người phi phàm! Được, phụ thân lập tức đi chuẩn bị cho con."

"Phụ thân, đợi một chút." Tần Mặc Hàm đột nhiên gọi lại Tần Chỉ Đình: "Đừng tiết lộ chuyện của nàng."

Tần Chỉ Đình dĩ nhiên minh bạch, gật đầu đáp ứng. Dù sao có thể từ Mai Cốt Chi Địa đi ra, tất nhiên sẽ khiến cho Tu Chân Giới náo động, huống hồ Tô Gia, Lâm gia, còn có đám người ở Dĩnh Thành kia đều đối với tiểu nha đầu ấy không ngừng mơ ước. Nàng ấy vì nữ nhi của mình có thể làm đến mức kia, hắn tất nhiên muốn che chở tốt cho nàng.

Lại nói Tô Tử Ngưng từ Mai Cốt Chi Địa đi ra, liền trực tiếp rời khỏi Dĩnh Thành, nàng ở nơi chôn xương sững sờ hai mươi năm, tuy nói sau khi ra ngoài cũng không chắc chắn có người còn nhận ra nàng, nhưng nàng còn chưa đủ mạnh, ở lại Dĩnh Thành thật sự không ổn. Nàng cúi đầu suy nghĩ một chút, cuối cùng vẫn là bước lên con đường đời trước nàng từng đi, hướng về Hoành Châu.

Người hồn đối với tất cả đều rất hiếu kỳ, Tô Tử Ngưng ôn hòa nhìn nàng, toàn thân áo đen trùm kín người, xem ra có chút âm trầm, thế nhưng đôi mắt nàng lộ ra hết sức dịu dàng. Đem người hồn nâng ở lòng bàn tay, nàng dựng lên kết giới bảo hộ cho nàng ấy, dẫm trên phi kiếm, tùy ý nàng ấy ngó dáo dát nhìn cảnh vật bên ngoài.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ