☆Chương 3

17.6K 1.2K 161
                                    


Tô Tử Ngưng cố gắng ngẩng đầu lên, trong tầm mắt có thể nhìn thấy đôi giày trắng tinh của Lâm Khinh Trần đang không ngừng xê dịch qua lại, rất hiển nhiên, loại trạng thái này cho thấy nàng ta giờ phút này dường như đang do dự. Trong lòng nàng có chút giễu cợt, trừng phạt nàng thôi mà, nữ nhân này còn phải suy nghĩ nhiều sao.

Hiện tại trong lòng Tần Mặc hàm đang không ngừng giãy giụa, lý trí nói cho nàng hẳn là nên hành động dựa theo kịch bản, ít nhất không nên ra tay giúp đỡ, nhưng nhìn thấy nữ hài trọng thương gầy yếu ngã trên mặt đất, nếu muốn nàng không quản, quả thực nàng làm không được.

Khẽ nhíu mày, trong lòng nàng rất loạn, nàng không biết mình còn có thể trở về hay không, cũng không biết Lâm Khinh Trần nguyên bản đã đi đến nơi nào, ở thế giới cổ quái không bình thường này, liệu bọn họ có nhìn ra nàng chỉ là một kẻ ngoại lai hay không.

Mím môi đi tới đi lui mấy bước, nhìn thấy dưới người Tô Tử Ngưng đọng một vũng máu, nàng quả thực nhịn không nổi nữa, ngồi xổm người xuống thấp giọng nói: "Ngươi thế nào rồi?"

Tô Tử Ngưng vừa nghe liền sững sờ, giọng điệu này không gnờ lại lộ ra chút quan tâm, chỉ là nàng vẫn nhớ rõ Lâm Khinh Trần chán ghét nàng như thế nào. Đời trước chỉ vì rất nhiều người yêu thích nàng mà nhìn nàng nhiều một chút, lên tiếng bảo vệ nàng mấy câu, cho đến lúc Tô Nhạc đẩy nàng làm dê thế tội, Lâm Khinh Trần vì chút ghen tị ấy, liền ra tay hết sức tàn nhẫn, thẳng tay phế đi đan điền của nàng, để rồi sau đó suốt mười mấy năm trời, nàng chỉ có thể giãy giụa mà sống.

Nghĩ đến đây đôi mắt Tô Tử Ngưng âm thầm chìm xuống, chẳng qua là trong nháy mắt, nàng liền đổi lại bộ dáng nhu nhược đáng thương, gắng sức ngẩng đầu nhìn Tần Mặc Hàm, yếu ớt nói: "Là ta làm sai, hại ngươi bị thương như vậy, ngươi muốn trừng phạt thế nào cũng được, ta không dám nhiều lời."

Nàng sợ hãi nhìn Tần Mặc Hàm, kiếp trước nàng quen biết Lâm Khinh Trần nên cũng hiểu một chút tâm lý của người này, chỉ có yếu thế mới có thể làm cho nàng ta hạ thủ lưu tình. Chỉ là lúc ngẩng đầu lên, lại thấy rõ ràng trên gương mặt lạnh lẽo kia hiện lên một tia chấn kinh, lập tức một đôi mắt thẳng tắp nhìn nàng chằm chằm, khiến cho trong lòng nàng có chút mơ hồ khó hiểu.

Giờ phút này hai tay Tần Mặc Hàm siết chặt, thiếu chút nữa nhịn không được bước nhanh về phía trước. Gương mặt trước mắt rất là trẻ trung, mang theo một chút vết máu, tái nhợt gầy yếu, nhưng như cũ không giấu được cổ mị hoặc trên khóe mắt chân mày, trong con ngươi không chỉ có nỗi sợ hãi vô tội mà còn chứa đựng sự thanh khiết trong suốt đến cực hạn.

Đây là gương mặt mà Tần Mặc Hàm không thể nào quên, bởi vì đây chính là người trong mơ nàng đã gặp mười mấy năm nay, đã sớm khắc cốt ghi tâm, là Chấp Mặc! Trên đời này người giống người rất nhiều, nhưng nàng tuyệt đối không thể nhận lầm bất kỳ người nào khác thành Chấp Mặc được, đôi mắt kia, cổ phong tình kia, cho dù bị ngây ngô e dè che giấu vẫn như cũ lộ ra, để cho Tần Mặc Hàm quen thuộc đến tận xương tủy. Cộng thêm những năng lực mà Chấp Mặc từng thể hiện ra, như vậy thế giới này không thể nghi ngờ gì nữa, chính là nơi Chấp Mặc nói sẽ mang nàng đi, là thật!

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora