☆Chương 148: Núi kêu biển gầm (2)

7.8K 616 65
                                    

Đám người Lạc Viêm lui lại mấy bước nhìn hai người Tô Tử Ngưng, lông mày có chút vặn lên, tràn đầy cảnh giác.

Văn Nhân Bạch cả người từ trong hư không hiện thân, trong tay Thất Tinh Tiên nắm đến gắt gao, nhìn hai người Tô Tử Ngưng, trong mắt tràn đầy hận ý. Sau đó hắn đột nhiên cười ha hả: "Nói là thay Tần Mặc Hàm báo thù nên tận diệt Văn Nhân gia, thế nhưng bây giờ nàng vẫn còn sống rất tốt! Ta rốt cuộc hiểu rõ yêu nữ ngươi đang tính toán cái gì, trước đem Văn Nhân gia đẩy vào tuyệt cảnh, đoạn mất Tu Chân Giới một chi thế lực lớn, cũng không biết liêm sỉ câu dẫn Tần thiếu chủ, dụ cho nàng không phân phải trái cùng một nữ nhân trao nhận, để Tần gia ngầm đồng ý ngươi xâm lấn Tu Chân Giới!"

Hắn thần sắc tiều tụy, hai con ngươi xích hồng, quay người cao giọng nói: "Ta Văn Nhân gia làm qua chuyện sai, thế nhưng vô luận vạn năm trước vẫn là vạn năm sau Văn Nhân gia đều chưa từng phản bội Tu Chân Giới, hôm nay Văn Nhân Bạch một người không có vướng víu, tất nhiên vì Tu Chân giới trừ hại, đem ma đầu kia chém giết! Hoành Châu ngoài thành Ma Tộc tới gần, thế tất không chết không thôi, nên làm như thế nào, các vị trong lòng..."

"Quá phí lời, nói một câu, 'Mọi người cùng nhau xông lên' rất khó sao?" Tô Tử Ngưng vung lên Thí Thần, trực tiếp chém vào Văn Nhân Bạch, khiến hắn lời đều chưa nói xong, cấp tốc phi thân tránh đi.

Hắn đã lĩnh giáo qua Tô Tử Ngưng lợi hại, thế nhưng hắn tin rằng đây là cơ hội hiếm có diệt trừ Ma Đế, mấy người khác sẽ không bỏ qua, lại thêm bây giờ Tô Tử Ngưng bên người còn có một cái tựa hồ linh lực mất hết Tần Mặc Hàm.

"Tu Chân Giới tồn vong đều ở các vị một ý nghĩ sai lầm, Văn Nhân gia thảm kịch liền là ngày sau các ngươi kết cục!" Văn Nhân Bạch trong tay roi Thất Tinh đại khai đại hợp, cơ hồ mỗi chiêu đều không chút lưu tình.

Tiên Thiên chi cảnh cao thủ đem hết toàn lực đối chiến, quấy đến thiên địa phong vân biến sắc, đám người xung quanh sợ liên lụy đã sớm rời xa mấy chục trượng, mấy người Lạc Viêm, Vạn Tông, Sư Lãng đều liếc nhau, có chút giãy dụa.

Vạn Tông sợ là không đối phó được Tô Tử Ngưng, lại triệt để kết thù, nhưng thời điểm ngay cả tia huyết mạch thân tình đều cứu không được Vạn Kiếm Tông, Lạc Viêm do dự có nên mạo hiểm hay không, dù sao hắn mới Động Hư đỉnh phong, nếu như Văn Nhân Bạch có thể một mình giết chết Tô Tử Ngưng, hắn cũng không cần mạo hiểm. Mấy người khác thì cố kỵ Tần Mặc Hàm, bởi vì nàng vẫn là Bắc Xuyên Tần gia duy nhất dòng chính, nàng khởi tử hoàn sinh, nếu như lại bị ngộ thương, chỉ sợ Tần gia sẽ không bỏ qua, ngược lại biến khéo thành vụng.

Trong lúc nhất thời không một người tiến lên hiệp trợ Văn Nhân Bạch, Văn Nhân Bạch cảm thấy vừa giận lại oán, lập tức quyết tâm, trong tay Thất Tinh Tiên đột nhiên hóa thành đầy trời quang ảnh, hướng Tô Tử Ngưng công tới, nhân lúc Tô Tử Ngưng đem Tần Mặc Hàm đưa đến chỗ an toàn, dẫn theo Thí Thần Thương nghênh tiếp, Văn Nhân Bạch đột nhiên ngưng tụ một đạo kình khí bắn thẳng đến Tần Mặc Hàm.

Tô Tử Ngưng sắc mặt đột nhiên âm trầm, cấp tốc quay lại đem cỗ kình khí đánh tan, sau lưng Thất Tinh Tiên đột nhiên phá vỡ tầng tầng hư ảnh, tất cả linh lực cùng nhau hội tụ ở đỉnh, hướng thẳng đến Tô Tử Ngưng đánh tới.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now