☆Chương 109

8K 621 20
                                    

Tô Tử Ngưng còn đang kinh ngạc, một đạo bóng người màu trắng cấp tốc lướt tới, khẩn trương hỏi: "Thế nào?"

Nguyên lai Tần Mặc Hàm phát hiện Tô Tử Ngưng vận dụng Càn Khôn Phiến, sợ nàng xảy ra chuyện, vội vội vàng vàng chạy tới, Nhạc Phồn Tần Hạ theo sát phía sau cũng là cảnh tượng vội vã.

Tô Tử Ngưng bận bịu trấn an các nàng: "Không có việc gì, chỉ là các ngươi nhìn. "

Lúc Nhạc Phồn nhìn thấy Phó Chư cũng liền biến sắc, nhanh chóng tiến lên dò xét, thấy hắn còn sống mới thở phào nhẹ nhõm. Dù sao cũng là đồng môn sư huynh muội, Phó Chư làm người cũng xem như tốt, nhưng vì sao hắn lại bị bỏ một mình trọng thương ở đây? Đoàn người Vô Cực Tông ngoại trừ Mộc Tê Đồng cùng Đỗ Tầm đều vào Kim Đan, Phó Chư cũng đã Kim Đan trung kỳ, những người khác rốt cuộc đi nơi nào?

Bạch Liễm giúp Phó Chư cầm máu, lại đút linh đan, nhìn Nhạc Phồn bộ dáng này, nàng bận bịu khuyên lơn: "Trước dẫn hắn về rồi tính, hắn tuy bị thương nặng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, chờ hắn tỉnh lại, sư tỷ liền hỏi hắn đã xảy ra chuyện gì, được không?"

Nhạc Phồn nhẹ gật đầu, Tần Mặc Hàm thoáng ra hiệu, Tần Tư lập tức cho người cõng Phó Chư về nơi cắm trại. Tần Mặc Hàm cùng Tô Tử Ngưng lại nhìn kỹ một chút xung quanh, một lát sau Tần Mặc Hàm mới lên tiếng: "Nơi này vết tích cho thấy chí ít có ba người ở chỗ này động thủ. "

Tô Tử Ngưng nhẹ gật đầu, nghiêm nghị nói: "Ta cảm thấy ma khí, nếu không phải Ma tộc thì chính là yêu thú nhập ma, bất quá khả năng trước càng lớn."

"Bọn hắn còn chưa đi xa, sư tỷ các ngươi lưu lại nơi này nhiều hơn cảnh giác. " Dứt lời nàng cùng Tô Tử Ngưng nhanh chóng tìm vết tích đuổi theo, trong nháy mắt mất tung ảnh. Tô Tử Ngưng đối Ma Tộc khí tức mười phần mẫn cảm, cơ hồ một khắc không ngừng vượt qua con sông lớn, Tần Mặc Hàm phía sau nửa bước không rời theo sát, Côn Côn đĩnh Thánh Liên cũng xoay đến gấp, chỉ là đuổi theo hơn mười dặm, tất cả khí tức đột nhiên biến mất không còn một mảnh.

Côn Côn tại nguyên chỗ ngửi hồi lâu, Tô Tử Ngưng cũng tra xét cẩn thận, cuối cùng vẫn bất đắc dĩ lắc đầu: "Bọn hắn phát hiện chúng ta, có chuẩn bị. "

Tần Mặc Hàm gật đầu: "Không sao, sớm đã dự liệu, đuổi tới bất quá là để tránh bỏ lỡ manh mối thôi. " Phó Chư trọng thương, đối phương chí ít có hai người trở lên, giết hắn dễ như trở bàn tay, lại để Phó Chư tránh thoát, hẳn là do các nàng tiếp cận kinh động đến. Đối phương hiểu rõ không dám dừng lại lâu, cho nên người cũng không kịp giết trực tiếp bỏ chạy, đuổi không kịp cũng là hợp tình lý.

"Ân, trở về đi, ta sợ rời quá xa, bên kia lại xảy ra chuyện. " Tô Tử Ngưng bốc lên một viên hoa cầu màu xanh nhạt, nhẹ nhàng ngửi ngửi, sau đó cười nhạo nói: "Bọn hắn dĩ nhiên mang theo Vô Căn Thảo, khó trách che đến sạch sẽ như vậy."

"Vô Căn Thảo?" Tần Mặc Hàm lần đầu tiên nghe được cái tên này, không khỏi nghi hoặc một chút.

"Loài cỏ này sinh tại Ma Đô, không có rễ mà trôi giạt theo gió, một gốc một hoa, rất hiếm thấy, nụ hoa sau khi xuất hiện mấy khí tức liền nở, hoa cầu có thể hấp thu Ma Tộc tản ra ma tức, trong một nén nhang có thể che dấu tự thân khí tức, nhưng là nhất định phải bắt lấy lúc nó còn nụ hoa, nếu hoa nở thì vô dụng, bởi vậy rất khó có được, xem ra Ma Tộc dốc hết vốn liếng. " Tô Tử Ngưng nắm chặt nó, lập tức tại lòng bàn tay hóa thành thuốc tán bay theo gió.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now