☆Chương 14: Ai muốn cùng nàng ở trên giường lăn lộn

14.2K 970 262
                                    


Tô Tử Ngưng nghe đến trong lòng run lên, nàng vội hít vào một hơi, cố gắng ổn định nhịp tim đang rối loạn, người này như thế nào miệng lưỡi ngọt ngào như vậy. Nhớ lại đêm đó nàng ấy lén theo dõi mình trong rừng, tâm lại đột nhiên khổ sở.

Một người rốt cuộc có thể dối trá đến thế nào, lòng dạ có thể tính toán ngụy trang đến ra sao? Văn Nhân Thu là như thế, phụ mẫu thân sinh cùng muội muội cũng là như vậy, Tần Mặc Hàm sẽ giống bọn họ sao? Bất quá đời trước, Văn Nhân Thu ngụy trang hơn trăm năm, cũng từng chiếu cố nàng rất nhiều, nhưng ba năm kia nàng bị Văn nhân gia ép hỏi tra tấn, hắn là người có địa vị, bởi vì muốn chiếm đoạt Tinh Thần Quyết, hắn bỏ mặc cho người nhà ra tay với nàng! Tần Mặc Hàm hiện tại tốt như vậy, nàng ấy có thể đóng kịch bao lâu, rồi cuối cùng sẽ dùng phương thức tuyệt tình gì để hủy hoại nàng? Nàng nghiêng đầu nhìn nữ nhân trước mắt, cố vẽ lên một nụ cười nhưng ẩn giấu trong đó là muôn trùng đau khổ.

Tần Mặc Hàm tuy là thông minh sắc sảo, nhưng không cách hiểu thấu một linh hồn đã sống mấy trăm năm, nàng không hề biết Tô Tử Ngưng trong lòng âm thầm đối nàng phòng bị cùng oán hận, đứng lên thấp giọng nói: "Nàng đói bụng chưa? Ta đi làm chút thức ăn cho nàng, còn có, cái này nàng giữ đi."

Nàng đưa hộp qua, Tô Tử Ngưng nhịn không được trợn tròn mắt, đó là chu quả vừa rồi Vô Trần Tử đưa cho Tần Mặc Hàm.

"Nàng đưa ta làm gì, đây chính là chu quả cấp sáu, rất hữu ích trong việc nâng cấp tu vi cho nàng, nàng..."

"Tông chủ cho ta là vì bồi thường, nhưng người bị thương chính là nàng, ta cũng không bị gì, cho nên cái này nàng cầm." Tần Mặc Hàm dứt lời, nhét vào tay nàng, suy nghĩ nói: "Vật này ngày sau ta đều có cơ hội kiếm được, nàng nhận lấy đi, bởi vì nàng là ngũ linh căn, cần nhiều linh lực để dưỡng lên."

Nhìn chu quả màu đỏ rực rỡ trong hộp, Tô Tử Ngưng lại hồ đồ, lúc trước Văn Nhân Thu tính kế nàng là bởi vì biết trên người nàng có bí mật, nhưng Tần Mặc Hàm tuổi này, có thể phát giác uy lực của Tinh Thần Quyết sao? Hay là muốn đoạt Tiên giai pháp khí trên người nàng? Tô Tử Ngưng có chút đau đầu, nhìn bóng dáng Tần Mặc Hàm dần rời đi, cuối cùng hít sâu một hơi, thầm hạ quyết tâm, nên đối với nhau như thế nào khi ở chung liền như thế ấy. Hiện giờ nàng cũng không ngốc như lúc trước, đã sớm có lòng chuẩn bị, cho dù cuối cùng chuyện gì xảy ra cũng sẽ không như vậy đau lòng.

Tạm ép xuống gánh nặng trong lòng, nhìn Tần Mặc Hàm lưu loát làm thức ăn, Tô Tử Ngưng tâm tình thật vui vẻ. Tần Mặc Hàm chăm sóc nàng ngày càng thêm chu đáo, việc ăn ở của Tô Tử Ngưng nàng ấy đều lo chu toàn. Tần Mặc Hàm thuần thục đánh vẩy cá, tỉ mỉ nêm nếm món ăn.

Nhìn nàng ấy tách xương cá, để thịt vào trong chén cho mình, Tô Tử Ngưng có chút xấu hổ, lí nhí nói: "Nàng ăn đi, ta muốn liền tự mình làm."

Tần Mặc Hàm cười cười: "Nàng rất thích ăn cá."

Không phải dò hỏi, mà là khẳng định. Tô Tử Ngưng ăn cơm chậm lại chút, ở một bên xem nàng. Tần Mặc Hàm ăn cơm rất từ tốn, trước đây nàng từng ở cô nhi viện, nơi đó trẻ nhỏ đều tranh nhau ăn, bởi vì thức ăn ít ỏi, ăn chậm liền không còn. Nhưng Tần Mặc Hàm là ngoại lệ, nàng ăn cơm luôn thong thả ung dung, ăn không kịp thì thôi cũng sẽ không ăn ngấu nghiến như mấy đứa trẻ khác, nàng giống như hoàn toàn tách biệt khỏi cuộc sống nơi đó.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now