☆Chương 65: Tần thiếu chủ bá đạo

9.8K 777 88
                                    


Lam Hiên khẩn trương nuốt nước bọt, mở miệng nói: "Tần thiếu chủ, năm đó đúng là ta đã hướng Lâm gia vạch trần ngài không phải Lâm Khinh Trần, thế nhưng bởi vì ta hiểu lầm ngài đoạt xá, Lâm Khinh Trần là sư muội ta, đổi lại là ai biết được người thân thiết bên mình bị đoạt xá đều sẽ không nhịn được. Bây giờ chân tướng rõ ràng, ta xin nhận lỗi với ngài, có điều Lâm Khinh Trần đích xác là chết trong tay hai vị...." Hắn dừng một chút, vẻ mặt bi thương nói: "Ngài tội gì bôi nhọ ta, không chịu buông xuống thù xưa!"

Đệ tử Lâm gia nghe hắn nói, lập tức trợn trắng mắt nhìn Tần Mặc Hàm, nhưng cũng không dám lỗ mãng, chỉ có thể oán hận cắn răng.

Lam Hiên ngụ ý là Tần Mặc Hàm ghi hận trong lòng, ý đồ trả thù xưa nên vu khống hắn, bất quá Tần Mặc Hàm hiển nhiên không để trong lòng, chỉ là không nói một lời lạnh lẽo nhìn Lam Hiên, khiến hắn cảm thấy lạnh buốt cả sống lưng.

Văn Nhân Thu một mực không có mở miệng, giờ phút này thấy Tô Tử Ngưng không chút nào che giấu chán ghét Lam Hiên, thản nhiên nói: "Tần thiếu chủ không đến mức như thế không có độ lượng, huống hồ đã nhiều năm như vậy, bây giờ mới trả thù, chẳng phải là trò cười."

Một câu nói kia khiến sắc mặt Lam Hiên càng thêm tái xám, run giọng nói: "Nàng bất quá là muốn cứu sư tỷ nàng, năm đó Nhạc Phồn đối nàng tốt bao nhiêu, Tử Vân Phong ai chẳng biết."

Hơi kinh ngạc Văn Nhân Thu mở miệng hát đệm, Tô Tử Ngưng ngẩng đầu nhìn hắn một cái, lập tức đi thẳng tới bên người Sóc Nhật, tùy ý nói: "Tạm thời không nói đến chuyện Nhạc Phồn, ta trước chứng thực một phen, xem bộ mặt thật của ngươi là gì." Vừa dứt lời, trong tay nàng triệu ra một đoàn linh lực đánh thẳng vào giữa đầu Sóc Nhật, dĩ nhiên là trực tiếp sưu hồn!

Lam Hiên lập tức xuất thủ ném đến một đạo kim sắc linh lực, nghiến răng nói: "Không hỏi đúng sai liền sưu hồn, Tô Tử Ngưng, ngươi quá độc ác!"

Văn Nhân Thu lông mày nhíu lại, vừa định ra tay trợ giúp Tô Tử Ngưng, Tần Mặc Hàm đã cấp tốc xuất ra linh kiếm, thân kiếm đen nhánh tỏa ra luồng ánh sáng bạc, nhanh như chớp bắn thẳng về phía Lam Hiên. Lam Hiên hốt hoảng tránh né nhưng không kịp, bên hông liền bị vạch phá một đạo vết máu. Thanh hắc kiếm xoay tròn một vòng rồi quay trở lại trong tay Tần Mặc Hàm, rung rung chấn động.

Tần Mặc Hàm con ngươi ngưng tụ, vận đủ linh lực cầm kiếm, gân xanh trên mu bàn tay bạo khởi, thanh hắc kiếm kia tránh thoát không được, liền trầm thấp kêu lên, mũi kiếm trực chỉ Tô Tử Ngưng, dĩ nhiên là muốn đối nàng động thủ.

Tần Mặc Hàm khẽ giật mình, sau đó bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, trong tay linh lực lần nữa tuôn ra, trực tiếp đem kiếm thu về, trên mặt vẫn như cũ phong khinh vân đạm.

Đám người bên dưới trợn mắt há mồm nhìn Tô Tử Ngưng không chút lưu tình ra tay, lại kinh ngạc nhìn đến Tần Mặc Hàm một chiêu liền đả thương Lam Hiên, phải biết Lam Hiên đã là Kim Đan kỳ hơn trăm năm, điều này nói rõ, Tầm Mặc Hàm cũng đã Kết Đan rồi!

Lam Hiên không thể tin được, đau đớn mà ôm lấy vết thương, con ngươi nổi lên gân máu nhìn xem Tần Mặc Hàm, tại sao có thể như vậy, Tần Mặc Hàm tại sao phải hủy hắn!

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now