☆Chương 16: Sư tôn thay đồ đệ cướp nàng dâu

11.7K 972 112
                                    


Chẳng qua là Tô Tử Ngưng vừa đến gần, liền đột nhiên xuất ra phi kiếm. Phi kiếm này là Tần Mặc Hàm đưa cho nàng, tốc độ vô cùng nhanh, nàng ấy thường dạy nàng luyện tập, cho nên khi nàng xuất ra phi kiếm tốc độ mười phần nhanh, khiến cho Lôi Mục phải kinh ngạc không thôi.

Hắn vội vàng tập trung linh lực trong tay hoảng loạn đánh về phía Tô Tử Ngưng, linh lực mạnh mẽ mang theo một trận bão táp, khiến Tô Tử Ngưng trên phi kiếm bị chấn động khẽ nghiêng một cái. Nhưng nàng trong nháy mắt liền duy trì cân bằng, vững vàng tung mũi kiếm sắc bén trong tay, từ sau lưng Lôi Mục xẹt qua, lưỡi kiếm quét ngang tạo thành một đường vết bỏng khiến Lôi Mục đau đến mặt trắng bệch.

Nhìn lưỡi kiếm còn đang tỏa ra làn khói, Tần Mặc Hàm khẽ cười trong lòng, quả nhiên Tô Tử Ngưng là nữ chính, thiên phú dị bẩm, điều động sức mạnh ngũ linh căn mười phần thông thuận, trong nháy mắt gọi ra hỏa linh lực, trực tiếp nướng khét đối phương, còn may là nàng rất nương tay nếu không Lôi Mục thảm rồi.

Lôi Mục nào dám coi thường nữa, cảm giác không còn mặt mũi gì, cho nên lập tức ra tay vô cùng hung ác, mỗi một chiêu thức đánh ra đều tạo thành vết nứt trên lôi đài. Tuy rằng hắn xếp hàng dưới trong đệ tử áo trắng, nhưng rất chuyên cần luyện tập, tu vi sức mạnh không thể khinh thường.

Tô Tử Ngưng thật ra tu vi cao hơn hắn nhiều, lại là lão gia hỏa mấy trăm tuổi, đã sớm nắm rõ nhược điểm của hắn trong lòng bàn tay, liền rút đi phi kiếm, bước chân nhẹ nhàng di chuyển giống như tránh né. Tần Mặc Hàm đã dạy qua cho nàng bộ pháp này, nàng sử dụng thật linh hoạt phiêu dật, khiến cho Lôi Mục hoàn toàn không chạm tới được một góc áo của nàng, hắn chỉ có thể đánh ra mấy vết nứt nông sâu trên lôi đài. Lúc này Lôi Mục nhìn giống như con ruồi không có đầu, di chuyển khắp nơi, đệ tử phía dưới xem hắn nam nhân cao lớn như vậy mà bắt mãi không được bóng lưng mảnh khảnh của Tô Tử Ngưng, nhịn không được đều cười ra tiếng.

Lôi Mục tức giận đến mặt mũi đỏ bừng, há miệng gầm lên một tiếng, gần như dẫn ra hết linh lực trong cơ thể, hóa thành một tấm lưới thật lớn ném về phía Tô Tử Ngưng.

Tầm Mặc Hàm nhíu mày lại, thần sắc có chút ngưng trọng. Giờ phút này Tô Tử Ngưng bị dồn vào góc lôi đài, nếu muốn thoát chỉ còn cách nhảy xuống dưới, cũng đồng nghĩa với việc nàng nhận thua. Khẽ mím môi, Tô Tử Ngưng đưa kiếm lên, hai ngón tay vuốt nhẹ vào lưỡi kiếm, một vệt máu đỏ tươi liền rỉ ra chảy dọc theo thân kiếm, nàng dùng đầu ngón tay dính máu nhanh chóng vẽ lên không trung, toàn bộ linh lực lập tức xoay quanh thanh kiếm, năm hệ sức mạnh hóa thành năm loại sắc thái khác nhau, phi thường đẹp đẽ. Hết thảy diễn ra trong chớp mắt, ngay khi lưới phép của Lôi Mục ném đến, kiếm trong tay Tô Tử Ngưng liền trực tiếp đâm xuyên qua.

Đương nhiên nếu có thể dễ dàng phá hủy lưới phép của Tô Mục, sẽ khiến cho thực lực của nàng bị bại lộ, cho nên nàng chỉ là xé rách một lỗ hổng trên lưới rồi nghiêng người lách qua, đem thanh kiếm trên tay trực tiếp đặt lên cổ Lôi Mục.

Phía dưới một mảnh im lặng, kết cuộc này quá ngoài ý muốn, biểu hiện của Tô Tử Ngưng khiến bọn họ phi thường kinh ngạc, tuy là thoạt nhìn cũng không giỏi hơn đệ tử áo trắng bao nhiêu, nhưng một đệ tử áo xám mà dùng được những pháp quyết cùng chiêu thức như vậy, đích xác không đơn giản.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ