☆Chương 83: Linh thú của Tần Chiêu Mặc (2)

8K 646 93
                                    


Trong lúc nhất thời tất cả mọi người cảnh giác lên, Nhạc Phồn ngưng thần lắng nghe, thần sắc lập tức bình tĩnh trở lại, thấp giọng nói: "Là các sư huynh đệ của ta."

Lúc ấy nàng cùng Bạch Liễm rơi tại hai nơi khác biệt, nàng lo lắng Bạch Liễm cho nên muốn đi tìm, nhưng Nhan Tiếu không đồng ý, hắn nói Bạch Liễm đã là người Tần gia, Vô Cực Tông không có lý do cùng nàng ấy đồng hành. Hơn nữa nhóm bọn họ không bị thất lạc, cũng không muốn lãng phí thời gian, dù sao sớm một chút tiến vào cảnh nội, đồng nghĩa với cơ hội đạt được thiên tài địa bảo cùng truyền thừa rất lớn. Bởi vì khi vận may đến, khả năng chỉ có một người chiếm được, những người đến sau liền mất phần. Vì lẽ đó Nhạc Phồn cuối cùng tách khỏi bọn họ, Nhan Tiếu rất tức giận, dẫn theo đoàn người đi thẳng không quay đầu.

Quả nhiên, rất nhanh một nhóm người mặc đạo bào màu xanh từ trong sương mù dày đặc đi ra, nhìn thấy Tần Mặc Hàm, Nhan Tiếu hiển nhiên có chút kinh ngạc. Tại phía sau hắn, Đỗ Tầm, Mộc Tê Đồng, Phó Chư, Minh Diệu, Trử Toại đều lần lượt đi đến, tính luôn Nhạc Phồn thì Vô Cực Tông có hết thảy bảy người.

Nhan Tiếu nhìn Nhạc Phồn một chút, lại đối Tần Mặc Hàm ôm quyền nói: "Quả nhiên là đúng dịp, thế mà gặp được Tần thiếu chủ ở đây, không biết các vị đã tìm thấy lối vào chưa?"

Tần Mặc Hàm hơi gật đầu, mười phần thẳng thắn nói: "Đã tìm được, chính là đang tính cách đi qua."

Nhan Tiếu sững sờ vui mừng: "Thật chứ? Đáy vực này rất cổ quái, không có cách nào ngự kiếm, chúng ta một đường đi bộ tới, đã đi qua mấy chục dặm rồi vẫn chưa tìm thấy đường ra, còn dự định trở lại nơi rừng rậm kia thăm dò một chút."

"Chúng ta bắt đầu đi từ sườn núi, vòng qua phía đông khu rừng đến đây, thật ra có thể một đường đi thẳng, chỉ là dưới sườn núi có địa tinh ẩn nấp, không phải vạn bất đắc dĩ, chúng ta cũng không chọn đi xa thế này."

"Địa tinh?" Phó Chư kinh ngạc nói.

Nhan Tiếu nhíu nhíu mày, hiển nhiên hắn cũng hiểu biết, hắn do dự nói: "Nơi này vậy mà lại có địa tinh, Tần thiếu chủ như thế nào biết được, chẳng lẽ?"

"Trong lúc vô tình phát hiện, vận khí tốt thôi. Chúng ta tìm thấy một cây cầu treo bắc ngang đáy vực, Nhan thiếu hiệp có thể chọn đồng hành hoặc tìm hướng đi khác, cứ tự nhiên." Tô Tử Ngưng tiếp lời, không muốn nói nhiều, quay người đối một đoàn người nói: "Dây xích sắt bằng Huyền Thiết mười phần kiên cố, cho nên không cần lo lắng cầu có vững chắc hay không, chỉ là nhóm đầu tiên dò đường khả năng sẽ gặp nguy hiểm, vì vậy tốt nhất ai tu vi cao đi trước, lập bốn người một đội cùng đi, khoảng cách không nên quá gần cũng không nên quá xa, gặp tình huống có thể kịp thời tiếp ứng cùng rút lui, ý các vị thế nào?"

"Vâng." Bọn họ đều biết Tô Tử Ngưng cùng Tần Mặc Hàm quan hệ nồng hậu, lời nàng nói dĩ nhiên mấy người Tần gia cùng Tiêu gia nguyện ý nghe, lập tức tự giác phân tố.

Nhan Tiếu ở một bên nhìn xem Nhạc Phồn vẫn không có ý tứ trở về, chịu đựng tức giận nói: "Nhạc Phồn, tìm được người liền quay về nhóm, đừng quên, muội là đệ tử Vô Cực Tông."

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now