☆Chương 71: Trùng quan giận dữ vì hồng nhan

9.6K 703 103
                                    

          
Văn Nhân Thu nhìn đám người Tô gia nguyên bản tràn đầy oán giận liền dễ dàng như thế rời đi, nhất thời không hiểu được nguyên do, cười trào phúng nói: "Dùng tài nguyên mua lòng người, Tần thiếu chủ, hảo thủ đoạn."

Tần Mặc Hàm không mặn không nhạt đáp lễ: "Trăm phương ngàn kế, Văn Nhân công tử cũng là không kém. Bất quá. . ." Nàng tiến lên một bước, đè thấp giọng nói: "Ta vẫn muốn khuyên nhủ một câu, Văn Nhân công tử tốt nhất đem tâm tư đặt vào chuyện Ma tộc, không nên có ý đồ với nàng."

Văn Nhân Thu nhìn chằm chằm vào Tô Tử Ngưng, thản nhiên nói: "Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu, ta đặc biệt thưởng thức nàng, Tần thiếu chủ thân là bạn tốt của nàng, không nên vui vẻ sao?"

Tần Mặc Hàm trong mắt ý cười ngưng kết, nhưng như cũ duy trì lấy bình tĩnh: "Vậy liền mời Văn Nhân công tử làm tốt chuyện quân tử nên làm, đừng gây phiền đến nàng, nàng càng không thích. Đừng bao giờ nghĩ rằng sự quan tâm của ngươi là tốt cho nàng, trong mắt ta, ngươi, không xứng với nàng, cáo từ."

Văn Nhân Thu câu kia nhìn như trêu chọc lại mang theo tia vênh váo tự đắc, để Tần Mặc Hàm trong lòng tức giận phi thường, nghĩ đến ở kiếp trước hắn đối đãi tệ bạc với Tô Tử Ngưng, bởi vậy mặc dù không muốn triệt để trở mặt với hắn, nàng cũng nhịn không được rồi, rốt cuộc không có nể mặt, lời nói này nói đến mười phần ngay thẳng.

Văn Nhân Thu không ngờ tới Tần Mặc Hàm vốn xưa nay ôn hòa lại nói ra những lời này, có chút giật mình đứng nguyên tại chỗ, đợi Tần Mặc Hàm một đoàn người ngự kiếm rời đi, Tô Tử Ngưng ngay cả dư quang đều không cho hắn, để hắn nghẹn trong lòng một bụng lửa giận, sắc mặt cũng trở nên âm trầm đáng sợ.

Hàn Phi Vi vô cùng bất mãn, tức giận nói: "Biểu ca, muội thực không hiểu được, nữ nhân kia căn bản không biết tốt xấu, huynh làm gì năm lần bảy lượt cùng nàng dây dưa, chẳng lẽ huynh thật coi trọng nàng? Huynh đã quên, chúng ta thế nhưng là có hôn ước?"

Văn Nhân Thu bỗng nhiên quay đầu nhìn nàng, trong mắt lãnh ý để Hàn Phi Vi nhịn không được co rúm lại, cuối cùng nhưng vẫn đỏ mắt quật cường cùng hắn đối mặt.

"Chuyện của huynh, muội không nên quản quá nhiều, huynh muốn làm gì, muội càng không nên quản. Hôn ước kia bất quá chỉ là các vị trưởng bối nói đùa, dĩ nhiên không phải thật, muội không cần quá bận tâm. Muội cả ngày đi theo huynh làm gì, không bằng chuyên tâm tu luyện tăng lên tu vi chính mình, cũng đỡ cho phụ thân muội lo lắng."

Hàn Phi Vi nghe đến sắc mặt trắng bệch, có chút không thể tin nói: "Hôn ước chỉ là nói đùa? Biểu ca, huynh sao có thể nói ra câu nói này? Rõ ràng trước đây phụ thân muội nói, hai nhà đều đã đáp ứng, lúc đó huynh cũng không nói gì mà." Nàng níu lại ống tay áo Văn Nhân Thu, liên tục chất vấn.

Văn Nhân Thu thấy những người khác đang chú ý đến mình, có chút không kiên nhẫn, nhẹ gỡ tay Hàn Vi Phi ra: "Phi Vi, muội đã không còn nhỏ, không nên hồ nháo."

"Muội hồ nháo, muội nhiều năm như vậy không để ý chính mình mặt mũi, không để ý tu hành bồi tiếp huynh, muội vì cái gì? Rõ ràng trước đó huynh chưa từng cự tuyệt, vì cái gì hiện tại lại thay đổi?" Nàng con ngươi đột nhiên trì trệ, sau đó có chút dữ tợn nói: "Là nàng đúng hay không, huynh coi trọng cái kia hồ ly tinh, cho nên mới không quan tâm muội?"

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now