☆Chương 152: Hàm Nhi muốn cùng Tử Ngưng thành thân

9.6K 612 41
                                    

Tô Tử Ngưng cùng Tần Mặc Hàm sau khi nghe xong sững sờ, đều có chút quẫn bách cười cười. Tần Mặc Hàm tỉnh lại, ngược lại nhân họa đắc phúc, sau khi phóng thích toàn bộ luân hồi chi lực, tu vi của nàng mạnh mẽ tiến mấy cảnh giới, chỉ là bực này tu vi tăng lên quá mức lạ thường, cho nên cùng Tô Tử Ngưng tránh được lôi kiếp. Bất quá Tần Mặc Hàm hiểu rõ, nhân tố mấu chốt chính là máu của Tô Tử Ngưng đã truyền cho nàng.

Lúc ấy nàng nhất thời lửa giận công tâm, huyết dịch toàn thân đều nhanh sôi trào, cảm giác được loại kia sức mạnh vô tận thiêu đốt, nàng nhớ tinh tường, bởi vì thực sự chịu không nổi, nàng mới cưỡng ép phóng thích toàn bộ sức mạnh luân hồi, Hạn Bạt Tinh Huyết tại trong cơ thể nàng có tác dụng, tránh khỏi nàng kinh mạch bạo thể đứt đoạn mà chết, cuối cùng nàng chỉ bị ký ức quá khứ xung kích, thần hồn rối loạn rơi vào hôn mê, ngược lại trong họa được phúc. Giờ khắc này, nàng sâu sắc hiểu, Thái Gia Gia bốc một quẻ cho nàng là có ý gì. Tô Tử Ngưng, nàng ấy thực sự chính là sinh cơ từ trong tử kiếp của nàng.

Tần Mặc Hàm sống sót sau kiếp nạn, từ trên xuống dưới nhà họ Tần vui vẻ phi thường, Tần Chỉ Đình lúc này mới có tâm tư để ý sự tình Tu Chân Giới, vì vậy liền đem thế cục nói rõ cùng các nàng. Sau đó hắn có chút phức tạp nói: "Tu Chân Giới toàn bộ liên tục bại lui, Hoành Châu triệt để thất thủ, các nhà đều tại Bắc Xuyên đau khổ đợi đã lâu, hi vọng Tần gia ra mặt, Hàm Nhi, Tử Ngưng, ý của các con thế nào?"

Tô Tử Ngưng sắc mặt liễm lên, thần sắc trở nên trang nghiêm: "Bá phụ, nhân ma lưỡng giới phân tranh vài vạn năm không ngừng, truy cứu nguyên nhân đơn giản là Ma Tộc không cam lòng bị khốn ở Ma Giới kia hoàn cảnh ác liệt, ngấp nghé Tu Chân Giới phong phú tài nguyên. Ta đi qua Ma Giới, bây giờ đối với Ma Giới cũng có nhận thức sâu hơn, Ma Tộc một mực không ngừng quấy nhiễu Tu Chân Giới đích thật khiến người căm hận, nhưng... Việc này không thể chỉ trách Ma Tộc, bởi vì Ma Giới sở dĩ biến thành như vậy, là có nguyên nhân."

Tần Bách Xuyên hơi kinh ngạc: "Cớ gì nói ra lời ấy?"

Tô Tử Ngưng thở dài: "Tại cực bắc của Ma Giới có một chỗ Thiên Địa đại trận, chính là ba cây Thông Thiên Trụ tạo thành, đại trận này trực tiếp rút lấy Ma Giới địa mạch linh khí, thậm chí chiếm Ma Giới đạo vận, mà đầu kia của trận pháp lại chính là Tu Chân Giới."

Lần này không chỉ Tần Bách Xuyên, Tần Tùng cũng sửng sốt: "Ý của con là, có người cưỡng ép rút lấy Ma Giới địa mạch linh khí tẩm bổ Tu Chân Giới? Chuyện này sao có thể! Đừng nói không ai có được bản lĩnh thông thiên đến bực này, liền vẻn vẹn cưỡng chiếm địa mạch, tự mình phá hư tam giới cân bằng, đều là nghịch thiên đại tội, sẽ liên luỵ hậu thế, bị thiên tru địa phạt!"

Chuyện này là ký ức của Tô Khinh Chỉ, cho nên Tần Mặc Hàm cũng không biết rõ, đại trận kia quá mức bí mật, thậm chí che giấu được toàn bộ Ma Giới. Nhưng bởi vì địa mạch bị rút, Ma Giới tài nguyên ngày càng khô kiệt, thậm chí bởi vì Trận Pháp vi phạm Thiên Đạo, từ đó không ngừng sinh sôi ma khí, để Ma Tu từng bước rơi vào tình trạng như bây giờ. Ma, vốn là tâm ma, nhân loại tâm ma nguyên bản đã đủ đáng sợ, nếu như còn bị ma chướng lây nhiễm, hậu quả tự nhiên càng không thể tưởng tượng.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz