☆Chương 24: Tần Mặc Hàm, nàng là tiểu háo sắc

13.6K 949 81
                                    


Tuy nói chỉ là hồn phách, nhưng cũng là gương mặt của Tần Mặc Hàm, Tô Tử Ngưng chẳng biết vì sao như vậy ngượng ngùng, vội vã di động ngón tay che đi con mắt của nàng. Người hồn thế nhưng linh hoạt lợi hại, che khuất nơi này, nàng lập tức chui đầu qua nơi khác, càng không cho nàng xem, nàng càng hiếu kỳ, ánh mắt mỗi lần đều trắng trợn không kiêng dè rơi vào trên người Tô Tử Ngưng.

Tô Tử Ngưng mắc cỡ mặt đỏ tới mang tai, hoàn toàn quên mất bản thân mình chính là một lão gia hoả, cuối cùng phản ứng kịp liền âm thầm phỉ nhổ bản thân thật ngốc, mau mau dùng quần áo che khuất thân thể. Người hồn thấy thế liền nhảy đến trước mặt nàng, còn muốn xốc lên quần áo của nàng. Tô Tử Ngưng lại không nỡ trách, sợ thương tổn đến nàng ấy, chỉ có thể một bên trốn, một bên nhanh chóng mặc quần áo tử tế. Cuối cùng đem người hồn đang đuổi theo nàng nâng ở trong tay, nhẹ nhàng đâm đâm trán nàng ấy: "Tiểu háo sắc."

Người hồn muốn thân cận nàng, thấy nàng nâng chính mình, tuy rằng bị đâm cái trán, vẫn là ngoan ngoãn vùi ở phía trên, đáng yêu đến mức khiến cho Tô Tử Ngưng liên tục xoa đầu của nàng ấy.

Nhìn dáng dấp nàng ấy quá mức nhỏ bé, Tô Tử Ngưng quan sát nàng ấy kĩ hơn, khóe mắt mê tia tiếu ý, nàng cũng không để ý chính mình lúc này ngũ quan đã nẩy nở, nét quyến rũ lúc ẩn lúc hiện xưa kia giờ đây càng triệt để tỏa ra, hoa đào trong mắt mang theo ý cười, liền biểu lộ một luồng phong tình, ngũ quan hoàn mỹ, mặt mày thon thả cân đối, một tấm môi đỏ hơi mím môi, càng khiến người say mê thất thần.

Nàng vẫn chưa phát hiện sự biến hóa của mình, nhìn người hồn thấp giọng rù rì nói: "Tần Mặc Hàm, ta vốn tưởng nàng là một người đàng hoàng nghiêm túc, trong ngày thường quy củ, nàng xem một chút, người hồn của nàng không đúng đắn, có thể thấy nguyên bản nàng cũng không phải người nghiêm chỉnh gì."

Thấy người hồn đang xuất thần nhìn lại mình, nàng bỗng nhiên nhớ đến Tần Mặc Hàm trước kia từng nói: "Nguyên nhân ta đối tốt với nàng sao? Vì ta muốn nàng."

Lúc trước Tô Tử Ngưng chỉ là ngạc nhiên, bây giờ hồi tưởng lại, nàng ấy tuy trêu đùa mình nhưng trong lời nói tựa hồ lại lộ ra nghiêm túc, nghĩ vậy tim nàng đột nhiên có chút loạn. Tô Tử Ngưng ấn ấn vào trái tim, có chút luống cuống, hít sâu một cái, thu hồi thần trí, mở miệng nói: "Ta muốn đi ra ngoài , bên ngoài rất đáng sợ, nàng trở về bên trong đèn được không?"

Người hồn lắc đầu, tránh đi xa xa, Tô Tử Ngưng không biết làm sao, suy nghĩ một chút lại tiếp tục nghiêm túc nói: "Lúc không có nguy hiểm nàng cứ ở trong lồng ngực của ta, nhưng có chuyện gì, nàng nhất định phải vào trong đèn, được không?"

Người hồn tựa hồ nghe đã hiểu, ngoan ngoãn đi tới, lập tức bay vọt tiến vào trong lồng ngực Tô Tử Ngưng.

Tô Tử Ngưng: "..."

Tô Tử Ngưng bất đắc dĩ đến cực điểm, đưa tay ổn định vật nhỏ đang làm loạn trong lồng ngực, giúp nàng ấy lộ đầu ra bên ngoài: "Liền như vậy đợi, không được lộn xộn." Người hồn rất nghe lời, dùng tay nắm lấy vạt áo Tô Tử Ngưng, ngó dáo dác nhìn ra phía ngoài.

Tô Tử Ngưng lần thứ hai bước vào màn sương đen kịt, dọc đường những đoàn khói đen phát ra tiếng kêu sắc bén cuồn cuồn không ngừng đánh vào thân thể nàng. Người hồn nhìn thấy lập tức trốn sâu vào trong lồng ngực, đem đầu vùi kĩ, khiến cho Tô Tử Ngưng vừa đau lòng lại vừa buồn cười. Nàng lấy ra Càn Khôn Phiến, ánh sáng dìu dịu trong nháy mắt xua tan những đoàn khói đen độc hại kia.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ