☆Chương 36: Nàng không muốn ta sờ, chẳng lẽ muốn ta hôn lên?

12.1K 926 142
                                    

Bên này hai người trải quá tháng ngày yên tĩnh điềm đạm, mà bên kia Tần gia gần như muốn lật tung Vô Tận Hải Vực. Tần Chỉ Đình vừa nhận được tin tức từ Tần Phóng và Tần Hạ, nói rằng Tần Mặc Hàm bị chim ba đầu khổng lồ truy sát, nàng ấy cùng Tô Tử Ngưng sau khi thất lạc cùng bọn họ liền mất tích, nhất thời lạnh cả tim. Tần Mặc Hàm cùng Tô Tử Ngưng cũng bất quá mới Trúc Cơ, hai nàng bị đám  súc sinh kia truy sát, lại lạc giữa Vô Tận Hải Vực sẽ có kết cục gì?

Tần Bách Xuyên lập tức truyền lệnh Hoành Châu Tần gia, điều động tất cả nhân lực tiến vào Vô Tận Hải Vực, đồng thời để Tần Phóng, Tần Hạ cùng  một số cao thủ của bổn gia lẫn vào trong đó, cùng nhau tìm Tần Mặc Hàm.

Các gia tộc lớn ở Hoành Châu không ngờ Tần gia như vậy phí nhiều sức lực, huy động toàn bộ lực lượng trong tộc đi tìm một người, trong lúc nhất thời nghị luận sôi nổi. Có người nói vị kia chính là dòng dõi đích tôn, thiên phú cực cao, là người thừa kế được chủ nhân Tần gia chỉ định, bởi vậy mới không ngại hao tổn toàn lực tìm người về. Thế nhưng Tần Thiếu Lăng – thiếu chủ Hoành Châu Tần gia vốn đứng thứ bảy trong bảng xếp hạng thiên phú, căn bản không có rời khỏi nhà, bọn họ thực sự nghĩ không ra, Tần gia lẽ nào còn ẩn giấu một thiên tài?

Mà mấy người Văn Nhân Thu từ cõi chết Vô Tận Hải Vực trở về, đến thời điểm này vẫn còn chưa hoàn hồn. Trận chiến đó khiến bọn họ tử thương nặng nề, Văn Nhân gia mang theo mười vị Kim Đan kỳ tu sĩ toàn bộ đều chết, may là trong lúc khẩn cấp Thất trưởng lão của Văn Nhân gia xuất hiện kịp lúc mới cứu được Văn Nhân Thu, hắn lúc đó cũng chỉ còn sót lại hơi tàn.

Còn nhóm người Tiêu Hiên cũng thê thảm không kém, Lạc Túc cùng Trần Tư Phàm bỏ mình, Diệp Ánh bị thương nặng đến nay chưa tỉnh, chính Tiêu Hiên cũng suýt nữa bị Thôn Thiên Mãng cắn đứt cánh tay. May mắn nhất là Hàn Phi Vi, được mấy người liều mạng bảo vệ, cho nên hiện giờ chỉ bị thương nhẹ, tuy nhiên cũng đủ khiến nàng ta nằm một chỗ. Hai vị bằng hữu bỏ mạng, Tiêu Hiên trong lòng cực kỳ khổ sở, mấy ngày nay lại nghe được tình huống không tốt từ Vô Tận Hải Vực, hắn chỉ đành khe khẽ thở dài. Hắn đối với Tô Tử Ngưng vô cùng có hảo cảm, lần này có thể nói là bọn hắn liên lụy hai nàng, chỉ có thể hy vọng các nàng mạng lớn, có kỳ tích phát sinh.

Tần Mặc Hàm sau nhiều ngày dưỡng thương thì linh lực cũng khôi phục không ít, nàng thương lượng cùng Tô Tử Ngưng dùng bè gỗ rời đi hòn đảo này. Chỉ là khi các nàng đã thu thập xong, Tần Mặc Hàm đột nhiên nhíu mày, Tô Tử Ngưng đang muốn nói chuyện, liền lập tức rõ ràng.

Mấy ngày nay, vì để cho Tần Mặc Hàm mau chóng khôi phục, Tô Tử Ngưng đều sẽ ở bên người nàng ấy dẫn về Tinh Thần chi lực, trong lúc vô tình Tần Mặc Hàm phát hiện chính mình tốc độ tăng trưởng linh lực vô cùng chậm, dù mỗi đêm nàng hút vào không ít linh lực. Lặng yên quan sát, nàng nhận ra được trên người mình có một đồ vật cổ quái, nhân lúc nàng không chú ý liền rút bớt linh lực của nàng.

Tô Tử Ngưng vừa biết được liền cảm thấy khá là căng thẳng, Tần Mặc Hàm lại nhận ra vật kia không có ác ý, tạm thời trấn an nàng. Hơn nữa vật kia trốn rất kĩ, rõ ràng khí tức vẫn lượn lờ xung quanh các nàng, nhưng như thế nào cũng tìm không được. Bởi vậy hai nàng mới dự tính sẽ sớm rời đi, buộc nó đi ra, đảo này linh khí mỏng manh, nó chắc chắn cũng không muốn ở lại, dĩ nhiên mối nương nhờ các nàng dẫn nó đi.

[Bách hợp][Edit Hoàn]Xuyên sách chi Phù mộng tam sinh- Thời vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now