CHƯƠNG 96

481 31 0
                                    

Việc quan trọng trước mắt phải tìm cách trở về Liên Hạ, những chuyện khác Hạ Khuynh hoàn toàn không màn đến. Nhất là tranh đấu ở Bắc Phàm, thậm chí là mối liên hệ giữa tỷ muội Diệp gia. Hôm qua dù bọn họ có nháo đến long trời lở đất vẫn nằm trong tính toán của nàng, sớm muộn nàng cũng sẽ quay về Liên Hạ cùng hoàng đế.

Thu Nguyệt chậm rãi tiến vào, nhỏ nhẹ cất lời: "Khởi bẩm Liên Hạ hậu, có Lâm hộ vệ hộ tống người đến Thiên Y cung."

"Hửm? Đến Thiên Y cung?"

"Lâm hộ vệ có nói là lệnh của Triều Thống công chúa."

Hạ Khuynh yên lặng nghĩ ngợi, cuối cùng vẫn gật đầu thỏa hiệp: "Đưa bản cung ra ngoài."

"Vâng."

Thu Nguyệt nhanh tay nhanh chân dìu Hạ Khuynh ra ngoài, vừa vặn gặp Lâm hộ vệ đang đứng đó trước đại môn. Có vẻ đã đến rất lâu, mất kiên nhẫn nhìn vào Lưu Ly Cung, rồi lại quay trái quay phải nhìn cung nữ bận rộn làm việc.

Vừa thấy Hạ Khuynh, Lâm hộ vệ liền đi đến hành lễ: "Liên Hạ hậu, thời gian không còn sớm, thỉnh lên xe ngựa đến Thiên Y Cung."

"Ngươi nói lại với Triều Thống công chúa, hôm nay bản cung không thoải mái, không thể đến Thiên Y cung."

"Triều Thống công chúa có lệnh, bệnh tình của Liên Hạ hậu không nên chậm trễ, phải mỗi ngày đều đến Thiên Y Cung thượng dược."

"Nàng là vì muốn bản cung mau chóng thuyên giảm hay muốn bức ép bản cung?"

Lâm hộ vệ đột nhiên quỳ sụp xuống dập đầu: "Thỉnh Liên Hạ hậu đừng làm khó nô tài! Triều Thống công chúa có nói nếu mời không được Liên Hạ hậu thì trên dưới ba mươi mạng người nhà nô tài đều bị không thể thoát."

"Nàng sao có thể hiếp người quá đáng như vậy?"

"Thê nhi của nô tài đang bị người của Triều Thống công chúa đưa đi, thỉnh xin Liên Hạ hậu hãy đến Thiên Y Cung!"

"Các ngươi rõ ràng không nói đạo lý!"

Hạ Khuynh không biết chuyện tên Lâm hộ vệ kia nói có thật hay không, nhưng mạng người quan trọng, đành thỏa hiệp theo hắn đến Thiên Y Cung một chuyến. Lâm hộ vệ đi trước vén rèm xe cho Liên Hạ hậu, còn Thu Nguyệt thì dìu nàng lên xe, vốn định đi theo thì bị Lâm hộ vệ ngăn cản.

"Triều Thống công chúa có lệnh chỉ để Liên Hạ hậu đến Thiên Y Cung."

Thu Nguyệt có hơi chần chờ, đưa mắt nhìn kiệu xe hồi lâu, đành nói: "Vậy nhờ Lâm hộ vệ đưa Liên Hạ hậu đến Thiên Y Cung."

"Hảo."

Lâm hộ vệ không nán lại lâu, nhanh nhảu nhảy lên lưng ngựa, đánh xe đưa Hạ Khuynh đến Thiên Y Cung.

-------------------------------------

Tiền Nguyệt Đình.

Trong đình phi thường náo nhiệt, cô nương ca vũ như bách hoa tề phóng, lả lướt ánh mắt như đang cố câu dẫn ai đó. Tiểu thiếp váy hoa mềm ngồi bên cạnh Triều Thống công chúa, liên tục rót đầy chén rượu đục. Dáng vẻ xinh đẹp kiều mị, vừa nhìn đã không nỡ rời mắt, cảnh tượng hoa mỹ này đủ khiến nam nhân trong thiên hạ nhỏ dãi ba thước.

[Bách Hợp][Tự Viết] LOẠN THẾ HỒNG NHAN CHI LƯỠNG QUỐC CHI HẬUWhere stories live. Discover now