CHƯƠNG 7

1.4K 83 4
                                    

Đêm nay trong cung rực rỡ đèn hoa, những đóa liên đăng xinh đẹp được thả xuống mặt hồ, lấp lánh những vệt sáng li ti.

Trong Hạnh Hoa cung cũng không khác biệt bao nhiêu, rực rỡ sắc nến long phụng, lụa đỏ hững hờ buông rũ, chăn gối uyên ương thêu chỉ vàng tinh tế.

Đêm nay là đêm đầu tiên Hạ Khuynh được Chu Quân sủng hạnh, trái với các nữ nhân khác, nàng vẫn đủ bình thản ngắm nhìn thiên đăng được thả lên trời. Cái gì cũng có lý do của nó, Hạ Khuynh vẫn bình thản như vậy vì nàng chắc rằng đêm nay Chu Quân sẽ ở lại Phi Ánh cung cùng Đường Doanh Doanh.

Là một người thông minh, nhất định Chu Quân sẽ vì thân phận của Đường Doanh Doanh mà sủng hạnh nàng đầu tiên. Thế lực chưa cân bằng, nếu được phía Đường gia hỗ trợ Chu Quân chẳng khác gì hổ thêm cánh, làm mưa làm gió vẫy vùng trong triều đình. Mà bản thân Hạ Khuynh cũng không muốn gánh thêm nhiều chuyện phiền phức, hiện tại cứ để Chu Quân ở bên cạnh Đường Doanh Doanh.

Đêm nay nàng cũng có thể ngủ một giấc, bỏ lại phía sau những mệt mỏi của mấy ngày qua.

Từ ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng nói của Trần công công: "Phượng Thái công chúa giá đáo!"

Hạ Khuynh khẽ nhướn mày, lẽ ra Phượng Thái công chúa phải ở chỗ của Đường Doanh Doanh mới đúng, sao lại đến chỗ nàng?

Trong Hạnh Hoa cung còn có một tiểu cung nữ tên gọi Tiểu Nhan, nàng là cung nữđược Phượng Thái công chúa ban thưởng theo hầu hạ Hạ Khuynh.

Nghe được tiếng thông truyền, Tiểu Nha liền che miệng tủm tỉm cười: "Phượng Thái công chúa nhất định rất thích Hạ tiệp dư nên đêm đầu tiên đã đến gặp người a."

Ngoài mặt vẫn không tỏ ra thái độ gì đặc biệt, nhưng căn bản Hạ Khuynh không vui, miễn cưỡng đi ra tiếp giá: "Thần thiếp tham kiến Phượng Thái công chúa."

"Miễn lễ."

Chu Quân từ ngoài cửa tiêu sái đi vào, phất phất tay áo màu hạnh hoàng, từ tốn dìu Hạ Khuynh đứng dậy: "Sau này không cần hành lễ với ta."

"Vâng."

Đưa mắt nhìn bốn phía nội cung, Chu Quân lạnh giọng phân phó: "Các ngươi đều lui hết ra ngoài đi."

"Vâng."

Trần công công liếc nhìn Tiểu Nhan, Tiểu Nhan cũng liếc nhìn lại hắn, hai người thở dài, trong lòng thầm nghĩ rốt cuộc nữ nhân với nữ nhân thì có thể làm được gì a?

Khi đại môn được đóng lại, Chu Quân liền kéo Hạ Khuynh ngồi xuống giường, nhìn thật sâu vào đôi mắt hai màu xinh đẹp đó, đây là lần đầu nàng được chiêm ngưỡng một đôi mắt quý giá như vậy.

Bị soi mói nhưng Hạ Khuynh không né tránh, trực tiếp nhìn thẳng vào mắt Chu Quân, nàng nhận ra trong đôi mắt đen thẳm đó chứa vô vàn những suy nghĩ, nhưng cũng lạnh lẽo và tàn nhẫn vô cùng.

Bàn tay thanh mảnh lướt nhẹ qua mái tóc của Hạ Khuynh, hạ xuống những thứ trâm cài, hoa tai vướng víu. Tóc đen dài như thác đổ xuống vai, vài sợi trượt qua gương mặt, xung quanh thời gian như ngừng trôi.

[Bách Hợp][Tự Viết] LOẠN THẾ HỒNG NHAN CHI LƯỠNG QUỐC CHI HẬUWhere stories live. Discover now