CHƯƠNG 61

590 46 1
                                    

Khi mọi thứ hoàn tất thì bên ngoài lại truyền đến tiếng vó ngựa hối hả. Hạ Khuynh nhận ra tiếng vó ngựa kia đang hướng về trướng bồng của bản thân mà vội chạy ra ngoài xem thử. Vừa vặn gặp Diệp Phong lảo đảo bước đến thấy nàng liền lập tức gục xuống đất, gương mặt thanh tú đột nhiên nhợt nhạt tím tái mười phần hết chín phần đã bị trúng độc.

Hạ Khuynh kịp thời đỡ lấy Diệp Phong, vỗ nhẹ mặt nàng hai cái: "Ngươi làm sao vậy? Trúng độc sao?"

Diệp Phong thở ra một hơi nặng nề, môi mấp máy muốn nói lại bị nhịp thở dồn dập làm đứt quãng. Cho dù Hạ Khuynh có đọc được thần ngữ cũng không biết nàng đang muốn nói cái gì.

Phía sau có vài thủ vệ chạy theo, bọn họ đồng dạng lo sợ cố truyền đạt ý tứ nhưng do quá nhiều người cùng nói nên thông tin có hơi lộn xộn. Tuy vậy Hạ Khuynh vẫn tạm hiểu là Diệp Phong đi săn không cẩn thận bị rắn độc cắn, hiện tại tình hình rất nguy cấp.

"Có lẽ tiếng vó ngựa đã làm cho bầy rắn ngủ đông giật mình tỉnh dậy. Bản cung thấy con rắn này đầu nhỏ hình tam giác, mắt sâu đỏ sẫm nhất định là loài rắn cực độc."

"Thỉnh xin nương nương cứu lấy công chúa điện hạ!!"

Còn chưa kịp trả lời thì tay áo đã bị nắm lấy, Hạ Khuynh nghi hoặc nhìn xuống mới phát hiện là Diệp Phong nắm tay áo nàng. Tự khắc minh bạch đối phương có chuyện muốn nói liền cúi người xuống, cố gắng nghe thử xem nàng ấy muốn nói cái gì. Bất quá cũng chỉ nghe được tiếng thều thào nho nhỏ, miễn cưỡng tạm hiểu ý tứ muốn truyền đạt.

"Bản cung không biết y thuật làm sao có thể cứu được ngươi?"

Tất cả thủ vệ, thị nữ trong trướng bồng đều đồng loạt quỳ xuống: "Vu nữ nương nương xin hãy cứu lấy công chúa điện hạ!"

Chần chờ rất lâu Hạ Khuynh mới gật đầu đáp ứng, tiện tay đặt lên trán Diệp Phong kiểm tra nhiệt độ: "Các ngươi mang nước nóng và khăn sạch lên cho ta, thêm một ít băng vải sạch nữa."

Các thị nữ vâng dạ đi ngay, Hạ Khuynh liếc nhìn thủ vệ đứng kín bên giường như thể chỉ cần nàng làm gì đó tổn hại đến Diệp Phong liền lập tức xé nàng ra thành trăm mảnh.

"Các ngươi lui xuống bảo vệ nơi này, không được để bất cứ ai vào trong quấy nhiễu."

"Vâng."

Nói rồi thủ vệ lập tức chia nhau canh gác, trướng bồng trở về với sự yên lặng vốn có của nó. Trong không gian tĩnh mịch thoáng nghe được tiếng thở dốc nặng nề từ Diệp Phong.

Hạ Khuynh cúi người đem giày thêu của Diệp Phong tháo bỏ, phát hiện hai chấm đỏ nho nhỏ ở gần mắt cá chân trái của nàng, xung quanh vết cắn đã xuất hiện vết thâm đen lan dần lên. Nhịp thở Diệp Phong càng lúc càng bất ổn, hai tay siết chặt lấy sàn đan cố nén nhịn đau đớn, với thân phận cao quý này không cho phép nàng để lộ một tia yếu ớt nào ra ngoài.

Hạ Khuynh nhìn thấy thì khinh thường cười, độc phát sắp chết còn tỏ ra cao quý để cho ai xem!?

Độc xà nhất định phải được nhanh chóng lấy ra ngoài. Không chần chờ Hạ Khuynh lập tức cúi xuống hút độc ra khỏi vết cắn cho Diệp Phong rồi nhổ bỏ ra ngoài, liên tục mấy lần như vậy.

[Bách Hợp][Tự Viết] LOẠN THẾ HỒNG NHAN CHI LƯỠNG QUỐC CHI HẬUWhere stories live. Discover now