CHƯƠNG 17

1.2K 81 1
                                    

Cơn mưa đêm qua mãi đến sáng cũng tạnh, ánh mặt trời soi tỏ từng ngóc ngách trong tẩm cung rộng lớn. Hương trầm thoang thoảng khắp phòng, những ngọn nến đêm qua cũng đã tắt liệm chỉ còn làn khói mỏng bay lên cao rồi tan biến.

Trong giấc mộng chập chờn Hạ Khuynh giật mình tỉnh lại, lập tức cảm nhận được hơi thở của người bên cạnh, ngẩng đầu lên nhìn, không ai khác chính là Chu Quân.

Hạ Khuynh có chút kinh hỉ, sáng nào Chu Quân cũng đều dậy sớm lâm triều, hôm nay đến gần chính ngọ vẫn chưa rời giường nhất định là trốn việc đây. Ở trong lòng Chu Quân khẽ cựa quậy, lấy tay của nàng đặt sang một bên, xoay người nhanh chóng ngồi dậy.

Tay đột nhiên bị nắm lấy kéo ngã xuống giường lần nữa, trong mắt Hạ Khuynh chứa đầy hoảng hốt, mở to mắt trừng trừng nhìn đối phương.

"Buông."

Chu Quân vẫn nhắm mắt như đang ngủ, giọng nàng nhẹ bẫng: "Hôm nay dậy sớm vậy?"

"Gần đến giờ dùng ngọ thiện rồi đấy."

"Còn sớm."

"Hôm nay người làm sao vậy?" Hạ Khuynh nâng mặt Chu Quân lên, khó hiểu hỏi: "Không lâm triều sao?"

"Không." Chu Quân vùi đầu vào hõm cổ Hạ Khuynh, è è nói: "Ta mệt."

Hạ Khuynh chau mày, lần đầu nhìn thấy Chu Quân như vậy, nhịn không được đặt tay lên trán nàng: "Không có sốt, sao lại mệt?"

"Đêm hôm qua không có ngủ."

"Sao?" Hạ Khuynh chậm chạp ngồi dậy: "Đêm hôm qua sao lại không ngủ?"

"Nửa đêm nàng phát sốt, ta làm sao có thể ngủ?"Chu Quân chồm người đến, đặt tay lên trán nàng kiểm tra: "Vẫn chưa hạ nhiệt đây này."

Lời này khiến Hạ Khuynh giật mình, thử đưa tay lên trán mình, đúng là sốt rồi.

Chu Quân vươn tay chuẩn xác ôm lấy nàng, xem nàng như tiểu hài tử mà nhỏ giọng dỗ dành: "Hôm nay không lâm triều, ở cạnh nàng, thế nào?"

Khóe môi Hạ Khuynh rút trừu, kéo tay Chu Quân ra, nhíu mày nói: "Hôm nay cũng đã không lâm triều rồi, nói những lời này làm cái gì?"

Chu Quân phì cười, nhéo nhéo mặt nàng: "Không cần nghiêm túc như vậy."

Hạ Khuynh hừ lạnh, không đôi co với nàng nữa.

Bên ngoài truyền đến tiếng nói lanh lảnh của Tiểu Nhan: "Phượng Thái công chúa, nương nương, hai người đã dậy chưa? Có cần nô tỳ hầu hạ thay y phục không?"

Chu Quân lạnh nhạt đáp lại: "Không cần, ngươi đi làm việc của mình đi."

"Vâng."

Tiếng bước chân của Tiểu Nhan nhỏ dần rồi không còn nghe thấy, Hạ Khuynh cũng không muốn nằm trên giường nữa, chậm chạp đi xuống giường, vừa đứng dậy thì đầu choáng mắt hoa ngã ngồi xuống.

Chu Quân khe khẽ trút tiếng thở dài, đã sốt còn không chịu nghe lời, trực tiếp xuống giường tìm một y phục dày một chút cho Hạ Khuynh thay.

[Bách Hợp][Tự Viết] LOẠN THẾ HỒNG NHAN CHI LƯỠNG QUỐC CHI HẬUWhere stories live. Discover now