CHƯƠNG 33*

2.3K 92 3
                                    

Trước khi mọi người xem chương này thì Bán có phải chuyện nhắc nhở trước =)))

Thứ nhất, không biết với mọi người thì sao nhưng đây là chương H nặng nhất Bán từng viết, những bạn có tâm hồn yếu đuối cân nhắc trước khi xem =)))))))

Thứ hai, mấy lời ở trên không phải nói suông đâu nhé =)))) 

Nếu cảm thấy tinh thần và tâm hồn đủ đen tối thì xin mời xem truyện =))))))

===============================

Chu Quân hít phải một ngụm lãnh khí, hung hăng cắn một cái ở cổ nàng: "Nàng đừng mong sáng mai có thể xuống giường."

Chớp mắt một cái y phục trên ngườiđều đã bị ném xuống đất, cổ họng khô khốc khó nhịn, chẳng nhớ rõ bao lâu chưa được chạm đến da thịt nhẵn nhụi kia.

Hôm nay nhất định phải cùng phu nhân tận hứng một đêm!!!

Tiết trời vào thu se lạnh, Hạ Khuynh nhịn không được rùng mình một cái, phát hiện bản thântrên người chẳng còn lấy một kiện xiêm y mà Chu Quân lại quần áo chỉnh tề nguyên vẹn. Cảnh tượng này khiến nàng không khỏi bất mãn, lập tức chồm người ngồi dậy đem y phục của đối phương tháo hạ.

Ngoại bào vừa dày vừa ấm dễ dàng được cởi xuống,bất quá đến đai lưng lại không dễ dàng như ban nãy nữa. Không biết đối phương thắt dạng đai lưng gì mà Hạ Khuynh gỡ mãi không ra, suýt chút đã kích động dùng răng gỡ cho bằng được.

Nghe thấy tiếng cười giòn giã bên tai, trong lòng tự khắc minh bạch Chu Quân đang trêu chọc nàng, hai gò má lập tức đỏ bừng vội xoay qua nhìn hướng khác.Mà đối phương cũng không trêu nàng nữa, tự thân tháo hạ đai lưng, từng lớp y phục chậm rãi trượt xuống đất để lộ ra làn da màu nắng khỏe khoắn.

Đặt lên phiến môi mềm một nụ hôn, ban đầu Hạ Khuynh hãy còn phản kháng, sau đó cũng ngoan ngoãn phối hợp, hai thân thể trần trụi ma sát vào nhau tạo nên một cỗ hỏa nhiệt. Bàn tay ranh mãnh lướt xuống ngực nàng, chạm phải tiểu hồng đậu đang kiêu ngạo vểnh cao. Đầu ngón tay tà ác bắt lấy, ngón cái ấn xuống vuốt ve nhẹ nhàng xung quanh, tiểu hồng đậu rất nhanh phản ứng mà đỏ tấy, sưng lên.

Phát ra tiếng rên nho nhỏ trong nụ hôn, bản thân vô pháp ngăn cản khoái cảm dồn dập đánh tới, mấy lần đẩy tay Chu Quân ra khỏi ngực mình nhưng bất thành.

Đối phương rời khỏi nụ hôn, tiếp tục dời nụ hôn xuống cổ, lưu lại những vết hồng ngân xinh đẹp trên xương quai xanh, điểm đến chính là tiểu hồng đậu đang sưng đỏ, một phát ngậm lấy trong miệng.

"A~"

Hạ Khuynh bất ngờ rên thảm một tiếng, ngay lập tức xấu hổ vội vã che miệng lại, không ngờ chính bản thân lại phát ra âm thanh đáng hổ thẹn đó.

Chu Quân nhìn thấy nàng ngượng ngùng liền nổi ý muốn trêu ghẹo, dùng răng cạ nhẹ vào tiểu hồng đậu sau ra sức mút lấy vang lên âm thanh dâm loạn, cũng không quên dùng tay chà đạp tiểu hồng đậu bên kia.

Khoái cảm đánh tới khiến Hạ Khuynh liên tục oằn người rên rỉ, gương mặt phiếm hồng thẹn thùng nhìn người phía trên, lần đầu trải qua da thịt chi thân cùng nữ nhân này lại cảm thấy kích thích đến vậy. Ngày trước cùng Chu Quân dán một chỗcá nước thân mật cũng không nhạy cảm thế này, nhưng từ sau khi nảy sinh tình cảm quá phận với đối phương thì chỉ cần nàng ấy chạm vào đâu trên cơ thể cũng đều thấy vui thích.

[Bách Hợp][Tự Viết] LOẠN THẾ HỒNG NHAN CHI LƯỠNG QUỐC CHI HẬUWhere stories live. Discover now