CHƯƠNG 15

1.1K 85 3
                                    

Trong sân hạnh hoa nở đỏ cả một khoảng trời, khi Hướng Khâm tới đã nghe văng vẳng từ trong cung truyền ra tiếng đàn réo rắt ai oán bi thương. Không khó nhận ra đây là khúc Loạn Thế mà Phượng Thái công chúa thích nhất, trong lòng hắn không ngừng cảm khái.

Hạ Khuynh này đúng là một nữ tử thông minh, chỉ đơn giản là một khúc cầm cũng đủ khiến người ta thương cảm đến như vậy, việc trở thành vị phu nhân mà công chúa điện hạ sủng ái nhất cũng chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Bước qua thềm, Hướng Khâm phát hiện xung quanh đây có rất nhiều cao thủ nấp sau mái nhà, đại thụ, thậm chí là giả sơn. Tất cả bọn họ đều được phái đến để bảo vệ an toàn của hạ Hạ phu nhân, bên ngoài đại môn còn có vài thị vệ canh chừng.

Cung nữ Tiểu Nhan nhìn thấy hắn liền đi đến hỏi: "Hướng hộ vệ đến đây có việc gì?"

Hướng Khâm đưa khay gỗ phủ vải đỏ đến trước mặt Tiểu Nhan, nói: "A, ta đến để đưa cho nương nương thứ này."

Tiểu Nhan cẩn thận mở lớp vải đỏ ra, tiếp tục bóc bao giấy phủ bên trên miệng vò, cuối cùng là đưa mũi lại gần ngửi thử, bất quá chỉ biết nó là rượu còn loại rượu gì thì không biết.

Nhịn không được tò mò hỏi lại: "Là ai nhờ huynh đưa tới?"

"Đây là Phượng Thái công chúa ban cho nương nương, nó là Tuyết Lạc tửu, cống phẩm của Vĩnh quốc." Hướng Khâm hơi nghiêng người nhìn vào trong cung: "Nương nương không có ở trong cung sao?"

"Huynh hỏi lạ, nương nương không ở trong cung thì ở đâu?" Tiểu Nhan cầm lấy khay rượu, mỉm cười nói: "Cái này ta sẽ đưa cho nương nương, huynh về trước đi."

"Ách... ta..."

Tiểu Nhan tròn mắt hỏi: "Còn gì sao?"

"Không phải, vậy... vậy ta về trước."

"Ân."

Để thái giám tiễn Hướng Khâm đi, còn mình thì mang khay rượu vào trong cung cẩn thận đặt lên bàn. Vừa vặn Hạ Khuynh từ sau bức bình phong ngửi thấy hương thơm thoang thoảng của rượu, liền dừng lại không đàn nữa, đôi lưỡng sắc mâu lộ ra một tia hiếu kỳ.

"Có ai mang gì đến sao?"

"Đúng là có người mang lễ vật đến." Tiểu Nhan cầm lấy khay rượu, đứng sau bức bình phong nói vọng vào: "Nương nương, là cống phẩm của Vĩnh quốc Tuyết Lạc tửu vừa được Hướng hộ vệ mang đến."

"Vậy à."

Hạ Khuynh đặt cầm sang một bên, nói với Tiểu Nhan: "Mang rượu vào đây đi."

"Ân."

Tiểu Nhan chậm rãi bưng khay rượu đi vào, sợ nửa đường làm đổ nên cố đi thật chậm. Khi vào được đến bên trong liền thở hắt một hơi đem khay rượu đặt lên bàn, ai~ thật gian nan a~

Hạ Khuynh mở giấy gói ra, mùi hoa mai thoang thoảng xông thẳng vào mũi, mang đến cho người thưởng thức cảm giác say đắm.

Thấy Hạ Khuynh có vẻ thích Tuyết Lạc tửu, Tiểu Nhan liền chạy đi lấy một cái chén mang đến, rót ra một ít đưa cho nàng.

[Bách Hợp][Tự Viết] LOẠN THẾ HỒNG NHAN CHI LƯỠNG QUỐC CHI HẬUWhere stories live. Discover now