CƯƠNG 49

657 54 0
                                    

Về Hạnh Hoa cung chưa được bao lâu, Hạ Khuynh bắt gặp Tiểu Nhan và A Lệ gấp gáp chạy về. Dọc đường đi hai người tông ngã không ít chậu hoa, chân chạy không chạm đất phóng như bay vào nội cung.

Hạ Khuynh cũng chẳng mấy để ý, các nàng lúc nào mà chẳng gấp gáp vội vã như vậy, tiếp tục tự tay châm trà nhấp một ngụm.

Tiểu Nhan nhào đến bên trà án của nàng, hoảng hốt hươ tay múa chân: "Nương nương có chuyện rồi!!!"

"Chuyện gì?"

A Lệ thay Tiểu Nhan đáp lời: "Nô tỳ nhìn thấy... thấy..."

Hạ Khuynh sắp bị hai nàng làm cho hồ đồ, nhịn không được chau mày: "Rốt cuộc các ngươi đã thấy cái gì?"

Bất chợt, Tư Mã từ bên ngoài chạy vào, tiện tay đẩy mấy dải thiển bạch lăng buông rũ trong tẩm cung: "Nương nương nguy rồi, đại vương đột nhiên muốn cùng Thiên Thiên công chúa nói chuyện, hai người đang ở hồ tâm đình!"

"Sao?"

Hạ Khuynh đứng bật dậy, không dám tin vào tai mình: "Đại vương đơn độc đi cùng Mẫu Đơn?"

"Đúng vậy." Tư Mã ôm ngực thở dốc, trong mắt giấu không được lo lắng: "Đại vương cùng nàng ta trò chuyện rất thân mật, lúc nắm tay lúc cười đùa chỉ thiếu điều chưa ôm hôn nhau thôi."

Hạ Khuynh hít một hơi thật sâu nén giận, phất tay nói: "Đi!"

Tiểu Nhan và A Lệ đồng loạt gật đầu cùng Hạ quý phi đi bắt gian.

Hồ tâm đình gió lộng thổi lay động những tấm lụa mỏng, nắng buông ánh sáng nhạt nhòa lên mặt sông lấp lánh những vệt sáng. Đôi cá chép tung tăng bơi lội bên nhau, thỏa sức ở trong nước mà vùng vẫy.

Một người là quân vương cửu ngũ chí tôn, một người là Thiên Thiên công chúa tài mạo song toàn, cùng nhau ở trong hồ tâm đình trò chuyện còn cười cười nói nói phi thường hòa hợp.

Hạ Khuynh suýt bị hai người chọc cho tức chết, trong lòng không hiểu vì lý do gì Chu Quân lại đi gặp riêng Thiên Thiên công chúa. Đâu phải đối phương không rõ nàng chán ghét nữ nhân này thế nào lại còn cố tình tạo ra hiểu lầm, có phải hay không muốn nàng tức chết?

Tiểu Nhan nấp sau cột chống đỡ cùng Hạ Khuynh, nom nóp hỏi nhỏ: "Có vào không nương nương?"

"Không. Bản cung còn muốn xem đại vương và ả còn muốn diễn vở kịch gì trước mặt bản cung."

"Ách..." A Lệ suýt cắn trúng lưỡi: "Nương nương, đại vương thân phận tôn quý, nếu muốn chỉ cần ra lệnh một tiếng đã có ngay hậu cung ba ngàn giai lệ. Nếu nương nương lấy cứng đối cứng, e là..."

Đang yên đang lành Hạ quý phi đột nhiên đấm mạnh tay vào tường, lạnh lẽo liếc A Lệ một cái sắc lẻm, một lời cũng không nói tiếp tục theo dõi. A Lệ bị nàng dọa cho tam hồn thất phách đều bay tán loạn, âm thầm vuốt vuốt ngực hai cái, quả nhiên không nên chọc giận nữ nhân đang ghen.

Bên trong hồ tâm đình, Chu Quân ngồi xoay lưng lại với Hạ Khuynh cũng không biết nàng đã đến, tiếp tục trò chuyện với Mẫu Đơn.

[Bách Hợp][Tự Viết] LOẠN THẾ HỒNG NHAN CHI LƯỠNG QUỐC CHI HẬUWhere stories live. Discover now