CHƯƠNG 48

744 58 0
                                    

Hiếm khi trời vừa tản sáng mà Hạ Khuynh đã thức dậy, bất quá lại không thấy Chu Quân đâu cả. Hỏi qua mới biếtđại vương sớm đã lâm triều, hiện tại qua hơn khoảng một nén nhang.

Trong lòng Hạ Khuynh có chút không vui, thời gian Chu Quân dành cho nàng càng lúc càng ít đi lại chẳng đủ năng lực thay đổi được cục diện. Bây giờ đối phương đã là nhất quốc chi quân đâu còn là Phượng Thái công chúa, trước đây thay vì cưỡng cầu nhật nhật dạ dạ giờ chỉ dám cưỡng cầu thời thời khắc khắc.

Hạ Khuynh thức dậy một lúc rồi mà Túc Nhi vẫn chưa tỉnh ngủ, tay ôm chặt con ngựa gỗ nói mớ: "Tuyết... Tiểu Tuyết... chè hạt sen..."

Đột nhiên cảm thấy khắp miệng đều chua, Hạ Khuynh nắm gò má bé kéo mạnh: "Nhóc con, đến ngủ cũng gọi tên Tiểu Tuyết, quên mất mẫu phi này rồi."

Túc Nhi khó chịu trở người, è è nói mớ tiếp: "Khuynh nương...mẫu hoàng..."

Hơn cả khi có một cơn gió xuân thổi vào lòng, ý cười rạng rỡ trên mặt so với hoa còn đẹp gấp vạn lần.

Vung tay vỗ nhẹ mông bé một cái, sủng nịch nói: "Tha con lần này."

Đúng lúc Tư Mã bước vào, thấy nàng đã tỉnh dậy liền cung kính chấp tay hỏi: "Nương nương có muốn dùng tảo thiện ngay không?"

"Dọn lên đi."

Hạ Khuynh ôm Túc Nhi lên định mang bé đi thay đồ, chợt nhớ một chuyện, nói: "Làm chè hạt sen nữa đi, có vẻ Túc Nhi thích ăn món đó."

"Vâng."

Đợi đến lúc hoàn tất thay đổi xiêm y Túc Nhi mới tỉnh dậy, nhưng vẫn còn mơ mơ màng màng, ngoan ngoãn để Hạ Khuynh ôm ra ngoài. Tư Mã tay chân mau lẹ cùng nha hoàn ngự thiện phòng mang tảo thiện bày lên bàn, cẩn dực đứng một bên hầu chủ tử dùng bữa.

Ngay từ khi mới nhập cung Hạ Khuynh đã không thích mình ngồi ăn mà người khác đứng hầu, đưa tay vỗ vào vị trí bên cạnh ý bảo Tư Mã cùng ngồi xuống dùng thiện.

Tư Mã còn đang suy nghĩ làm sao để từ chối thì Hạ Khuynh đột nhiên lên tiếng: "Ngươi có muốn ta cho ngươi quỳ ở trước cửa phủ Thái Úy để cho Thái Úy đại tiểu thư nhìn thấy ngươi đáng thương thế nào không?"

Nghe đến ba chữ Thái Úy đại tiểu thư mặt Tư Mã liền cắt không còn một giọt máu, hoảng hốt quỳ sụp xuống dập đầu: "Nương nương tha cho Tư Mã, đừng bắt Tư Mã quỳ trước cửa phủ Thái úy mà."

"Ngươi và Thái Úy đại tiểu thư lén lén lút lút có giao tình thân mật, trước mặt bản cung mày đưa mắt lại xem bản cung không ra gì. Hôm sau bản cung phạt ngươi quỳ trước cửa phủ Thái Úy một ngày một đêm xem Thái Úy đại tiểu thư thấy tình nhân trong lòng chịu khổ sở sẽ phản ứng thế nào."

Túc Nhi cũng nhanh miệng hùa theo: "Tư Mã tỷ quỳ trước phủ, Lý đại tiểu thư đau lòng a~"

"Nương nương, người đừng làm như vậy, nô tỳ thật sự biết sai rồi."

"Ta còn nhớ vài ngày trước Lý đại tiểu thư Lý Khánh Ly đã ở trước mặt bản cung xin chuộc thân cho ngươi, nể tình ngươi hầu hạ chu toàn cho thái tử, ban cho cho ngươi một ân huệ."

[Bách Hợp][Tự Viết] LOẠN THẾ HỒNG NHAN CHI LƯỠNG QUỐC CHI HẬUWhere stories live. Discover now