CHƯƠNG 71

748 47 0
                                    

Vào xuân ai cũng bận rộn dọn dẹp lại tẩm cung chủ tử, ngay cả Tư Mã cũng không khác biệt. Cả ngày đều chạy tới chạy lui hướng dẫn cung nữ phải quét dọn làm sao, thân là tổng quản cung nữ của Đông Cung, nhưng ngay cả một phút nhàn rỗi cũng không có.

Chính ngọ, Tư Mã đi ngang qua ngọa phòng Thái tử điện hạ, phát hiện cửa vẫn đóng kín xem chừng là chưa thức dậy. Âm thầm trút một tiếng thở dài, Tư Mã xắn tay áo đem cửa đẩy ra lưu loát bước vào bên trong. Đông Cung giống như một cái vườn thú nhỏ vậy, khắp nơi đều có tiểu miêu tiểu khuyển nằm chơi đùa, vung vẩy đệm thịt béo múp míp. Tư Mã vừa đi vừa né tránh sủng vật của chủ tử, chật vật lắm mới đến được giường, vừa vặn phát hiện hai tiểu oa nhi đang ôm nhau say sưa ngủ.

Túc Nhi vẫn chưa biết Tư Mã tới, hai tay hai chân vòng qua ôm khư khư Tiểu Tuyết nhất quyết không rời. Còn Tô tiểu thư thì ôm chặt con ngựa gỗ mà tiểu Thái tử làm cho mình, ngoan ngoãn ngủ trong vòng tay của nha đầu. Nhìn hai khỏa tuyết trắng nằm trên giường ôm nhau ngủ ngon như vậy, Tư Mã cảm thấy vô cùng phấn khởi, thậm chí còn muốn đè ra hôn mấy cái.

Bất quá vẫn còn quan trọng phải làm, Tư Mã xốc chăn lên tiện tay vỗ vỗ mông nha đầu: "Thái tử điện hạ, Thái tử phi nương nương, hai người mau dậy đi a."

Túc Nhi khó chịu gãi mông, vẫn như cũ ôm Tiểu Tuyết ngủ.

"Thái tử, đừng ngủ nữa đã quá chính ngọ rồi."

Túc Nhi lấy cái chăn che lỗ tai mình lại, dù có nghe vẫn nhất quyết không chịu ngồi dậy.

Giọng nói của Tư Mã không lớn vừa đủ đánh thức Tiểu Tuyết, nha đầu chầm chậm ngồi dậy đưa mắt nhìn quanh: "Tư Mã tỷ tỷ?"

"Hôm nay chẳng phải Thái tử có hẹn dùng thiện với Hoàng hậu nương nương?"

Tiểu Tuyết đánh một cái giật mình, vội quay sang lay người Túc Nhi: "Thái tử điện hạ! Mau mau dậy, chúng ta trễ giờ sẽ bị mẫu hậu trách phạt a!"

"Mẫu hậu thương ta lắm không sao đâu, ngủ tiếp đi."

"Nhưng còn mẫu hoàng a! Lần trước chẳng phải ngài bị mẫu hoàng phạt đánh mông hai cái sao?"

Túc Nhi che mông lại, vẫn kiên quyết không chịu ngồi dậy.

Tiểu Tuyết nói mãi mà Thái tử cũng chẳng có lấy nửa điểm phản ứng, đành cúi xuống hôn gò má điện hạ một cái. Tiểu Thái tử giống như bị điện giật, lập tức tròn xoe mắt nhìn Tiểu Tuyết, trên môi là nụ cười mãn nguyện.

"Một cái nữa đi."

"Không được, đừng để mẫu hoàng và mẫu hậu chờ lâu."

Túc Nhi bĩu môi bước xuống giường, trong miệng lẩm ba lẩm bẩm điều gì đó.

Tư Mã đưa mắt nhìn theo mà mồ hôi chảy thành dòng, đưa nhỏ này mới có chín tuổi đã bắt đầu có những suy nghĩ không đứng đắn rồi sao?

Sau khi chuẩn bị xong cũng đã quá giờ dùng ngọ thiện, Tư Mã dẫn theo tiểu thái tử và tiểu vương phi cùng đi đến Hạnh Hoa Cung. Từ xa đã trông thấy Tiểu Nhan và A Lệ đứng chờ sẵn, sắc mặt các nàng dường như có chút khó coi, giống như vừa bị phạt xong.

[Bách Hợp][Tự Viết] LOẠN THẾ HỒNG NHAN CHI LƯỠNG QUỐC CHI HẬUWhere stories live. Discover now