CHƯƠNG 23

1.1K 87 3
                                    

Vượt qua không biết bao nhiêu cổng thành, dương quang trên đầu càng lúc càng gay gắt, Hạ Khuynh vươn tay kéo mũ trùm xuống một đoạn, mồ hôi thấm ướt hai bên thái dương làm tóc bết dính vào vô cùng khó chịu.

Mặc dù đã vào thu nhưng cái nóng của mùa hạ vẫn không giảm bớt, Chu Quân biết nàng khó chịu thì liền thả chậm tốc độ song song tán gẫu.

Thương nhân bên đường đều là túi to nhưng đầu rỗng tuếch, cùng lắm là gặp được bát phẩm quan lại chứ làm sao có cơ hội diện kiến Cửu Phượng Thiên Vương cao cao tại thượng. Dọc đường không ai nhận ra thân phận thật sự nhưng ánh mắt đôi khi liếc dọc y phục của cả hai, thầm cảm thán, loại lụa quý giá như vậy mà cũng có người đủ tiền để mua sao?

Chu Quân chỉnh lại mũ trùm đầu của Hạ Khuynh, khe khẽ mở lời: "Chúng ta trước đến chỗ của Đinh phó tướng, bản công chúa cần phải chuẩn bị một số thứ để đến Thiết Kinh tộc."

"Cũng được."

Hai người tăng tốc thẳng đến quân doanh chính đặt trong thành, phải mất hơn hai canh giờ đến mới đến nơi, bấy giờ trời cũng đã ngả về trưa.

Nghe được tin công chúa điện hạ giá đáo, Đinh phó tướng cùng rất nhiều quân sĩ từ sớm đã có mặt tiếp giá. Mãi đến khi mặt trời vượt quá ngọn sào mới thấy công chúa điện hạ xuất hiện, một thân phong trần lại giấu không được bá khí, lưu loát nhảy xuống ngựa rồi đỡ nữ tử đi theo sau xuống.

Nữ tử đi theo sau không đoán cũng biết, chính là Hạ phu nhân Hạ Khuynh, vị phu nhân được công chúa điện hạ sủng ái nhất hiện tại.

"Đinh Thần tham kiến Phượng Thái công chúa, Hạ phu nhân."

"Bình thân."

Chu Quân cùng Đinh Thần vừa đi vào doanh trại vừa trao đổi: "Ngươi đã chuẩn bị xong hết chưa?"

"Khởi bẩm công chúa, mọi thứ đều đã chuẩn bị ổn thỏa cả rồi." Đinh Thần cung kính chấp tay, đầu thủy chung cúi thấp xuống: "Chuyến đi lần này có thần, Hướng Khâm và thêm hai vạn binh tinh nhuệ, nhất định sẽ bảo vệ được công chúa và nương nương bình an đến Thiết Kinh tộc."

"Tốt, chúng ta trước hết cần thăm dò điều tra lại xem tin tình báo có đúng hay không, các ngươi tất cả đều phải cải trang thật cẩn thận cho ta."

"Thần cũng đã chuẩn bị xong y phục cả rồi, hai trăm binh sĩ của chúng ta đều đang trên đường điều tra, tất cả hiện cải trang làm ngư dân hoặc đã trà trộn vào trong Thiết Kinh tộc rồi."

Chu Quân gật đầu hài lòng: "Nếu kế hoạch lần này thành công bản công chúa nhất định sẽ trọng thưởng cho các ngươi."

"Đa tạ công chúa."

Hạ Khuynh đi phía sau nghe không sót một câu, trong lòng âm thầm cảm khái, kế hoạch bày ra hoàn chỉnh không một chỗ thừa, mỗi bước đi đều cẩn thận tính toán sách lược chừa đường lui cho bản thân. Nguyên lai chuyến đi này không dễ dàng như nàng tưởng, tộc trưởng Thiết Kinh tộc không biết lợi hại đến đâu nhưng dám đối nghịch với Chu Quân xem như đã rất can đảm rồi.

[Bách Hợp][Tự Viết] LOẠN THẾ HỒNG NHAN CHI LƯỠNG QUỐC CHI HẬUWhere stories live. Discover now