CHƯƠNG 36

988 63 2
                                    

Chân chưa bước ra khỏi cửa lớn Vu Y thôn đã nghe tiếng binh khí va vào nhau đinh tai nhức óc, không ngoài dự đoán, Thiết Kinh tộc đã nhận được tin kéo đến đây đoạt lại Chiến Thư phổ.

Thiết Kinh tộc trưởng ngồi trên ngựa, lặng lẽ phóng tầm mắt ra xa quan sát toàn bộ sự việc đang diễn ra. Vô tình ánh mắt quét qua một cô nương mặc y phục thiển tử sắc, lập tức phát hiện đôi mắt lưỡng sắc bất thường của nàng không khỏi kích động.

"Ai bắt được Vu nữ thưởng vạn lượng hoàng kim!"

Nghe xong Chu Quân chỉ cười khẩy một cái, ngay cả phu nhân của Phượng Thái công chúa cũng muốn bắt, xem ra Thiết Kinh tộc trưởng quả nhiên ngại mệnh dài. Không nói không rằng chủ động rút binh khí đứng chắn phía trước, ngay cả Hạ Khuynh cũng không có ý kiến gì mà yên lặng đứng phía sau nàng, trong lòng cũng thật muốn biết bản lĩnh của Thiết Kinh tộc trưởng lớn đến đâu.

Quân triều đình so với quân của Thiết Kinh tộc thua kém một nửa, nguyên nhân khách quan do không quen đánh trên núi, chỉ cần bất cẩn là ngay lập tức trượt chân rơixuống vực. Trong chớp mắt mà năm trăm binh tinh nhuệ còn không quá ba trăm,bất quá bên Thiết Kinh tộc cũng tử thương không ít.

Rất nhiều kẻ vì muốn chút bạc mọn mà liều mìnhvây bắt Hạ Khuynh, Chu Quân đem từng tên từng tên triệt để hạ gục, an toàn bảo vệ tâm ái nhân ở sau lưng không chút sứt mẻ.

Thiết Kinh tộc trưởng bị dọa cho lùi về một bước, an tĩnh nheo mắt nhìn Chu Quân, chẳng hiểu ở đâu lại xuất hiện một nam tử võ công cao cường đến vậy!?

Một mình Đinh Thần gian nan phá bỏ vòng vây ngăn trở chạy đến tiếp kiến: "Công chúa điện hạ tính thế nào?"

"Rút quân."

"Tuân mệnh."

Theo lệnh của Chu Quân, tất cả quân triều đình đều đồng loạt rút trở về, theo phương thức cũ chia ra làm năm cánh chạy về nơi đóng quân.

Quân Thiết Kinh còn định đuổi cùng giết tận thì Thiết Kinh tộc trưởng đột nhiên ngăn lại, ý vị thâm trường kéo khóe môi: "Phượng Thái công chúa, cuối cùng ngươi cũng đến rồi! Mau trở về, chúng ta phải mở yến tiệc thiết đãi công chúa!"

------------------------

"Cấp báo!"

Lính báo tin hớt hơ hớt hải chạy vào quỳ sụp xuống đất cung kính nói: "Khởi bẩm Phượng Thái công chúa, người của Thiết Kinh tộc đã gửi thư mời người cùng Hạ phu nhân đến gặp mặt."

Chu Quân ngã lưng ra sau, thản nhiên cười đùa: "Xem ra hắn cũng đã tốn không ít công phu vì Chiến Thư Phổ, bản công chúa quả nhiên không đi không được."

Ở bên cạnh, Hạ Khuynh bình tĩnh rót một chén trà tự mình nhấp một ngụm nhỏ, liếc nàng một cái sắc lẻm: "Con hồ ly đó sắp thành tinh rồi, người nghĩ ba trăm binh sĩ của chúng ta có thể làm gì được hắn?"

"Quân ta đương nhiên không địch lại bọn chúng rồi." Chu Quân đoạt lấy chén trà trên tay Hạ Khuynh, ung dung nói tiếp: "Hiện tại chúng ta đang ở thế bị động, giãy dụa chỉ càng thêm khó khăn."

[Bách Hợp][Tự Viết] LOẠN THẾ HỒNG NHAN CHI LƯỠNG QUỐC CHI HẬUWhere stories live. Discover now