Chương 165: Đương Sự Biết Chuyện

1K 19 4
                                    

Đối với chuyện Yến Phi mang thai, Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu không có ý định giấu diếm người nhà cùng bằng hữu, cũng không tính giấu diếm ba người Yến gia. Đứa nhỏ của bọn họ là kỳ tích, đối ngoại giấu diếm thì thôi, dù sao thân thể của Yến Phi quá mức đặc thù, nhưng đối nội tuyệt đối không thể giấu diếm.

Tôn Kính Trì nói: "Bác trai bác gái, thân thể của Phi gần nhất có chút không thoải mái, chúng tôi dẫn anh ấy tới bệnh viện làm kiểm tra, bác sĩ phát hiện ra trên thân thể anh ấy có một bệnh trạng có tính di truyền gia tộc. Cho nên chúng tôi cần đối với hai người cùng Yến Tường làm một chút kiểm tra, xác nhận xem loại bệnh trạng này có phải hay không có tính di truyền. Thực xin lỗi vì đã lừa các người, chuyện này Phi còn chưa biết, chúng tôi không dám nói cho anh ấy."

Yến Tam Ngưu, Điền Vãn Hương cùng Yến Tường huyết sắc trên mặt trong nháy mắt không còn, Điền Vãn Hương rưng rưng sắp khóc. Yến Tam Ngưu túm lấy phần lưng dựa ghế của Tôn Kính Trì: "Con lớn bị bệnh gì a!"

Tôn Kính Trì trấn an nói: "Phi không bị bệnh, chỉ là thân thể xuất hiện chút bệnh trạng cần xác nhận. Chờ kiểm tra xong, chúng tôi sẽ giải thích rõ ràng với các người. hai người đừng lo lắng, tuyệt đối không phải sinh bệnh."

Cho dù Tôn Kính Trì nói Yến Phi không sinh bệnh, Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương vẫn không yên tâm. Không sinh bệnh cần gì phải đi bệnh viện! Tay của Yến Tam Ngưu lạnh ngắt. Bọn họ thật vất vả mới chờ đến ngày hạnh phúc, con lớn thế nhưng thân thể xảy ra vấn đề! Hơn nửa nhân sinh trải qua trong cực khổ gian nan, Yến Tam Ngưu gắt gao cầm lấy tay của vợ, kiên định nói: "Muốn chúng tôi làm gì cũng được! Chỉ cần có thể cứu được con lớn!" Cho dù muốn thận, muốn gan của bọn họ, bọn họ cũng nguyện ý! Chỉ cần con trai bình an.

Tôn Kính Trì nhìn ra suy nghĩ của hai người, lại một lần nữa bị bọn họ làm cảm động, cũng khó trách Yến Phi khắp nơi khắp chốn bảo hộ một nhà ba người này. Tôn Kính Trì không nói nữa, dù sao hiện tại y có nói gì đối phương cũng không tin tưởng, chờ kiểm tra xong lại giải thích sau.

Toàn bộ cảm giác hạnh phúc trước đó đều biến mất, Yến Tam Ngưu, Điền Vãn Hương cùng Yến Tường trên mặt dăng đầy mây đen. Con trai 'bị bệnh', chuyện này so với chuyện tình nhà ở cùng mảnh đất ở trong thôn bị đám thân thích đánh chủ ý còn khiến cho bọn họ sợ hãi hơn. Nếu con trai thật sự mắc bệnh nan y gì đó, cái nhà này tuyệt đối liền suy sụp.

Một đường trầm mặc bất an, Yến Tam Ngưu, Điền Vãn Hương cùng Yến Tường nâng đỡ nhau lẫn nhau đi theo Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu tiến vào bệnh viện. Chân của ba người mềm nhũn, Yến Tường vừa vào trong bệnh viện liền bật khóc. Tôn Kính Trì sờ sờ đầu của Yến Tường, ý bảo cậu không cần sợ, bọn họ trực tiếp mang ba người đi xuống tầng dưới cùng có văn phòng của Giản Trọng Bình kia.

Giản Trọng Bình đã sớm chuẩn bị sẵn sàng. Tôn Kính Trì bọn họ vừa tới bệnh viện liền gọi điện thoại cho cậu. Cửa thang máy mở ra, Giản Trọng Bình đã đứng chờ sẵn.

Cùng Yến Tam Ngưu và Điền Vãn Hương chào hỏi, Giản Trọng Bình dẫn người trực tiếp đi làm siêu âm B. Yến gia một nhà ba người không hiểu gì cả, cũng không dám hỏi nhiều, bọn họ chỉ muốn biết Yến Phi mắc bệnh gì.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ