Chương 65: Lên Máy Bay

518 18 0
                                    

Đường về nhà Yến gia không có xe lửa tốc hành, phải ngồi loại xe lửa cũ kĩ có tốc độ rất chậm về tới thị xã, rồi lại chuyển sang ngồi ô tô đi về trị trấn, tiếp tục đi thêm xe bus loại nhỏ một ngày chỉ có hai chuyến thì mới về tới được thôn Lương Sơn của bọn họ. Nếu không bắt kịp xe bus loại nhỏ, thì cũng chỉ có thể tìm cách ngồi nhờ máy cày hoặc là xe trâu kéo của nông dân đi đường để trở về thôn. Vài năm gần đây, trong triều bắt đầu ra sức triển khai giúp đỡ các hộ nghèo khó ở phía tây. Đường quốc lộ ở ngoài Thôn Lương Sơn đã được tu sửa lại, kinh tế trong thôn cũng bắt đầu có bước chuyển biến tốt, chẳng qua nếu muốn phá tan rào càn nghèo khó để tiến lên cấp bậc trung bình, còn cần phải phát triển thêm mười mấy năm nữa. Xe bus loại nhỏ cũng là ở trong năm nay mới bắt đầu đi vào hoạt động, ngày trước muốn đi từ trong thôn vào tới trong trấn, cũng chỉ có thể tự bản thân nghĩ cách. Yến Phi trước kia từ sau khi tới được trường học ở đế đô, liền chưa lần nào trở về nhà. Năm thứ nhất nghỉ đông cùng nghỉ hè, cậu ta đều ở bên ngoài làm thêm, cố gắng tích góp tiền sinh hoạt. Quay về nhà một chuyến cũng không dễ dàng gì, lại còn phải tiêu thêm tiền.

Năm nay, Yến Phi nói sẽ trở về nhà vào lễ mừng năm mới, liền nhất định sẽ về. Ba người Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu vốn có chủ ý lái máy bay trực thăng, trực tiếp đưa Yến Phi về tới tận cửa nhà. Từ đế đô đi tới thôn Lương Sơn lộ trình lái xe không tới hai mươi mấy tiếng, bọn họ ba người không ngại mệt. Nhưng hiện tại, ba người bị Yến Phi phạt ở nhà đóng cửa tự ngẫm, kế hoạch này liền bị ngâm nước nóng.

Tay của Yến Phi đang trong thời gian phải chú ý, hành lý gì đó hắn không thể tự mình cầm đi được. Nguyên bản hắn tính toán tự mình trở về quê, hiện tại cũng chỉ có thể ngâm nước nóng. Bất quá linh hồn hiện tại của hắn là Chung Phong, chút việc nhỏ này cũng không thể làm khó hắn được. Hà Khai Phục ở sau khi Yến Phi quyết định ngày 21 sẽ trở về quê, liền đặt hai vé máy bay đi tới thành phố Trữ Điền. Thành phố Trữ Điền là thành phố gần với quê của Yến Phi nhất. Hà Khai Phục an bài người tới sân bay của thành phố Trữ Điền để đón bọn họ, rồi lái xe đưa bọn họ thẳng từ sân bay về tới tận nhà của Yến Phi. Đường đi đều là đường cao tốc, chỉ cần máy bay không tới muộn, dù thế nào thì trước bảy giờ tối Yến Phi cũng sẽ về nhà kịp.

Yến Phi không cùng Hà Khai Phục khách khí, Hà Khai Phục cũng không cần hắn phải khách khí. Gã còn muốn tới nhà Yến Phi để xem xem tình huống thực tế như thế nào nữa đấy. Trong lòng, gã cũng không yên tâm để cho Yến Phi một mình trở về.

Buổi sáng chín giờ rưỡi máy bay sẽ cất cánh, Hà Khai Phục vào lúc bảy giờ đã tới đón người. Yến Phi không để cho ba người kia đưa hắn tới sân bay, ba người liền đem ba thùng lớn cùng một chiếc balo của hắn để lên trên xe, sau đó lưu luyến không rời ôm lấy Yến Phi. Hà Khai Phục đứng ở một bên, cười không chút kiềm chế.

Dỗ dành ba người tựa như dỗ trẻ con, Yến Phi mau chóng lên xe, bằng không thêm một lúc nữa liền ngay cả lên xe cũng lên không được. Vô tâm vô phế cùng ba người phất tay chào tạm biệt, Yến Phi thoải mái để cho Hà Khai Phục lái xe rời đi.

"Phi, mùng hai bọn em tới sân bay để đón anh."

"Ừ ừ ừ, ở nhà ngoan ngoãn 'chịu phạt' a."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ