Chương 144: Hư Thận?

300 11 0
                                    

Ngày mùng 8 chính thức nhập học, buổi sáng ngày đầu tiên có bốn tiết, Yến Phi đánh ngáp một cái mang theo đôi mắt mông lung vì buồn ngủ, cùng Tiêu Bách Chu và Tiêu Dương đi tới phòng học. Trừ bỏ Tiêu Bách Chu tinh thần coi như tốt ra, Tiêu Dương cũng một bộ dáng chưa tỉnh ngủ. Buổi tối hôm trước cậu cùng Hứa Cốc Xuyên nấu cháo điện thoại hơn ba tiếng đồng hồ. Lời tâm tình rả rích khiến cho Yến Phi cùng Tiêu Bách Chu không cẩn thận nghe thấy được nổi lên một tầng lại một tầng da gà, thiếu chút nữa bị buồn nôn tới chết. Hai người thề son sắt, đánh chết cũng không bao giờ nói ra những lời buồn nôn như vậy.

Bốn tiết buổi sáng, Yến Phi vô cùng cố gắng nghe giảng, khổ nỗi cơn buồn ngủ vẫn không chịu buông tha cho hắn. Hắn nghe một hồi liền ngủ thiếp đi, ngủ thẳng đến hết bốn tiết. Rốt cuộc tan học, bảo Tiêu Dương cùng Tiêu Bách Chu gọi cơm hộ mình, hắn muốn quay trở về ký túc xá để ngủ. Vừa ra khỏi lớp học, di động liền vang lên. So với bình thường trì độn hơn rất nhiều, Yến Phi nhất thời không nhận ra đây là tiếng chuông di động của mình. Phải đến khi Tiêu Bách Chu từ trong túi áo của hắn lấy ra di động đưa cho hắn, hắn mới ý thức được di động của mình đang kêu.

Người gọi tới là Tư Quang Nam, Yến Phi chớp chớp đôi mắt sắp díp lại vì buồn ngủ, tiếp nhận.

"Alo? Tư Quang Nam?"

"Là tôi. Không quấy rầy cậu chứ?"

"Không, tan học rồi, đang chuẩn bị đi ăn cơm."

"Tối nay có rảnh không? Tôi muốn mời cậu đi ăn cơm."

Nghe thấy trong lời nói của đối phương mang ý tứ khác, Yến Phi nghĩ nghĩ, đáp: "Tối mai đi. Buổi tối hôm nay tôi còn có một tiết học tự chọn."

"Được. Vậy chiều mai 5 giờ, tôi đến ký túc xá tìm cậu."

"5 giờ anh tới trước cổng ký túc xá chờ tôi là được rồi."

"Được. Vậy mai gặp."

"Mai gặp."

Yến Phi cúp điện thoại, Tiêu Dương cảnh giác hỏi: "Tư Quang Nam tìm anh làm gì?"

Yến Phi nói: "Cậu ta không nói, chỉ bảo muốn mời anh đi ăn cơm, hẳn là có chuyện. Hiện tại còn chưa đến thời hạn giao tranh dự thi."

Xung quanh đều là sinh viên, lại đang ở bên ngoài, có chút khó nói chuyện. Tiêu Dương biết được một chuyện, nói: "Khẳng định tìm anh có việc, lát quá gọi cơm xong quay về ký túc xá, có chuyện muốn nói cho anh biết."

Yến Phi không khỏi giật mình, có chuyện gì hắn không biết? Bất quá hắn không hỏi nhiều, gật gật đầu.

Về đến ký túc xá, Yến Phi thừa dịp hai người khác đi gọi cơm, hắn đem sàn nhà quét qua một lần. Ngáp liên tục, ngồi xuống trên ghế, Yến Phi chờ hai người Tiêu Dương trở về da mắt lại trùng xuống. Hắn không khỏi nghĩ thầm trong bụng, chẳng lẽ thật sự thận hư? Thời điểm hắn sắp thiếp đi, cửa ký túc xá mở ra, Tiêu Bách Chu cùng Tiêu Dương đã trở lại. Yến Phi lau lau khoé miệng thiếu chút nữa chảy ra nước miếng, làm tỉnh táo lại tinh thần, ăn cơm.

Nhìn thấy Yến Phi như vậy, Tiêu Bách Chu quan tâm nói: "Yến Phi, nếu không cậu tới bệnh viện kiểm tra xem, gần nhất cậu vẫn luôn lộ ra bộ dạng mệt mỏi, sẽ không phải thật sự bị thận hư đi."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ