Chương 36: Tiết Lộ Bí Mật

703 27 0
                                    

Tiêu Dương cùng Yến Phi tán gẫu tới high, có người gõ cửa. Nhạc Lăng lập tức đứng dậy đi ra mở cửa. Cửa vừa mở ra, hai người ở cửa đầu tiên chính là sửng sốt, rồi một người trong số đó bĩu môi, người còn lại trực tiếp không thèm nhìn Nhạc Lăng, hướng bên trong gọi: "Xin hỏi nơi này là phòng bệnh của Yến Phi phải không?"

"Tiêu Bách Chu?" Yến Phi vừa nghe thấy liền chạy tới tiếp đón, "Mau vào mau vào."

Đẩy cánh tay đang chặn đường của Nhạc Lăng ra, Tiêu Bách Chu nhanh chóng khôi phục khuôn mặt tươi cười, cùng Vệ Văn Bân đi tới. Nhạc Lăng đóng cửa, trở lại ngồi trên sopha, ánh mắt nhìn chằm chằm phía sau gáy của Tiêu Bách Chu.

Nhìn túi lớn trên tay của Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân, Yến Phi rất cảm động, nhưng vẫn nói: "Tới là được rồi, mua mấy thứ này nọ làm gì, từ chỗ của tôi tới siêu thị rất nhanh."

"Tới thăm đại anh hùng của chúng ta, sao có thể đi tay không?" Tiêu Bách Chu đem túi lớn của mình cùng Vệ Văn Bân mang tới, đặt vào trong đống vật phẩm ở góc phòng. Yến Phi hướng ba người đang khó chịu ngồi ở trên sopha vẫy tay, ba người đứng dậy đi tới. Nhạc Lăng cũng đi theo.

"Tới, giới thiệu mọi người với nhau một chút."

Yến Phi trước tiên giới thiệu Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân, rồi mới đối với hai người nói: "Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì, Tiêu Tiếu, bọn họ là ba người anh em cùng tôi kết bái. Tiêu Tiếu là anh trai ruột của Tiêu Dương, các cậu sau này cũng gọi là 'anh' đi."

Yến Phi cố ý muốn đem Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân giới thiệu cho ba người Nhạc Thiệu, hai người bạn cùng phòng này xem ra là người không tệ. Vệ Văn Bân không có tâm nhãn, Yến Phi vừa nói như vậy, cậu ta liền lớn tiếng gọi: "Nhạc ca, Tôn ca, Tiêu ca."

Cậu ta vừa gọi xong, Tiêu Bách Chu cũng gọi theo một lần. Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì và Tiêu Tiếu cùng hai người họ bắt tay, Nhạc Thiệu đại diện toàn quyền nói: "Phi có nói qua, hai người bạn cùng phòng là người nghĩa khí ra sao. Sau này Phi ở trong trường học, chúng ta cũng muốn nhờ hai người chiếu cố anh ấy nhiều một chút."

"Là anh chiếu cố bọn họ đó." Yến Phi không chút khách khí phun tào. Vệ Văn Bân có chút ngượng ngùng, cậu ta trước kia thường xuyên tới tìm ngược ở chỗ Yến Phi. Mà Tiêu Bách Chu lại dùng ánh mắt thâm ý nhìn nhìn Yến Phi, xưng hô của ba người này đối với Yến Phi thực thân mật a.

Yến Phi tiếp tục giới thiệu: "Đây là Nhạc Lăng, là em trai của Nhạc Thiệu. So với mấy người các cậu chỉ hơn vài tuổi, các cậu gọi tên của em ấy là được rồi."

Vệ Văn Bân bĩu môi, không quá thân thiện nói: "Nói giống như cậu lớn hơn người ta không bằng."

"Ách..." Yến Phi cười cười, "Trong lòng tôi, tuổi của tôi so với em ấy lớn hơn." Bất quá hình như hai người này đối với Nhạc Lăng có chút bất mãn thì phải, vừa rồi thời điểm hai người tiến vào, hắn liền nhìn ra được.

Nhạc Lăng lúc này mới mở miệng, chủ động nói: "Đêm đó anh gặp chuyện không may, chúng em có chút hiểu lầm nhỏ."

"Hiểu lầm gì?" Yến Phi lập tức hỏi.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ