Chương 126: Đánh Bài Trong Phòng

287 7 0
                                    

Bốn người ăn cơm xong cũng không thấy Nhạc Thiệu bọn họ trở lại, xem ra thật sự rất bận rộn. Ăn cơm xong, bốn người trở về phòng nghỉ, lúc sắp đi, Vệ Văn Bân không tự chủ nhìn về phía vị 'mỹ nữ đi nhầm toilet' kia. Thời điểm rời khỏi nhà ăn, đối phương tựa hồ phát hiện ra cậu đang nhìn mình, quay đầu lại, nở một nụ cười ngọt ngào. Vệ Văn Bân đối với 'cô' mỉm cười, trong mắt mang theo tiếc nuối, sau đó rời đi.

Tiếc nuối? Tiểu tử kia đang tiếc nuối cái gì? 'Mỹ nữ' Park Tae Seok sờ sờ cằm. Thu hồi tầm mắt, gã liếc về phía ba tên thuộc hạ tục tằng đang cúi đầu ăn cơm, trong mắt đột nhiên hiện lên một tia hàn quang. Tiểu tử kia thực sự muốn bị gã đem đi đút cá mập đi!

Ăn uống no say, bốn người tâm tình sảng khoái đi thăm thú du thuyền. So với đời trước, du thuyền hiện tại càng thêm to lớn xa hoa, Yến Phi không thể không cảm khái. Vệ Văn Bân giống như một con chim sẻ, hưng phấn líu ríu không ngừng. Đèn đuốc mê nhân, bể bơi mê nhân,... tại trong mắt của Vệ Văn Bân, tất cả đều mê nhân như vậy.

* mê nhân: ám chỉ một thứ gì đó khiến cho người say đắm không thôi

"Lão Tiêu, cậu xác định cậu ta không phải là Già Lưu?" Tiêu Dương hỏi Tiêu Bách Chu, thực sự không muốn nói ra cái tên doạ người kia.

* Già Lưu: nhân vật trong Hồng Lâu Mộng, bà là một người nông dân, quê mùa chất phác nhưng tốt bụng sáng sủa, do có quan hệ xa lắc xa lơ với Giả phủ nên ba lần được tới Giả phủ. Nhân vật này thường được người Trung Quốc sử dụng với nghĩa 'nhà quê lên tỉnh'

Tiêu Bách Chu chỉ chỉ ghế nằm cách đó không xa, nói: "Đừng để ý tới cậu ta. Mỗi lần đến nơi nào mới mẻ, cậu ta đều như vậy. Tiểu bạch đều có lối suy nghĩ như vậy, cậu phải thông cảm."

"Tôi hiểu rồi." Từ chỗ nhân viên phục vụ cầm lấy hai ly đồ uống, đưa cho Yến Phi một ly, Tiêu Dương, Yến Phi và Tiêu Bách Chu cùng nhau đi đến một chiếc ghế nằm, ngồi xuống. Vệ Văn Bân lấy ra di động, không ngừng chụp ảnh. Ba người còn lại đều một đầu hắc tuyến.

Di động của Yến Phi cùng Tiêu Dương đồng thời vang lên, hai người vừa thấy số hiện thị, tâm tình vui vẻ ấn nhận. Yến Phi bên này —–

"Alo, Tiểu Tiểu."

"Phi, các anh ăn cơm chưa? Hiện tại đang ở đâu thế?"

"Vừa ăn xong, đang ngồi trên boong thuyền, ăn ở nhà ăn Hàn Quốc. Các em ăn chưa?"

"Bọn em đang ăn đây. Lát nữa phải mở hội nghị với nhóm thuộc hạ, còn phải họp với mấy người phụ trách bên các căn cứ, chắc đến khuya mới có thể trở về."

"Không sao không sao, các em cứ bận việc đi, bọn anh tự đi chơi được."

"Muốn ăn muốn chơi cái gì cứ tuỳ tiện, bọn em đều đã an bài hết rồi, sẽ không có ai tìm các anh đòi tiền."

"Ha ha, tốt."

"Vậy bọn em đi họp tiếp đây, anh chơi đi."

"Được."

Đối với di động hung hăng hôn một cái, Tiêu Tiếu cúp điện thoại.

Tiêu Dương bên này —–

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ