Chương 85: Đánh Nhau

418 17 0
                                    

Trang Văn Tĩnh thế nhưng thực sự nổ súng. Bất quá cô ta vẫn có chút cố kỵ, thời điểm để súng đặt trên đầu của Yến Phi cũng liền dùng báng súng đánh tới đỉnh đầu của hắn, chính là muốn hù dọa Yến Phi một chút. Nhưng mà cô ta không nghĩ tới, Yến Phi so với chính mình còn gan hơn nhiều. Yến Phi ở lúc Trang Văn Tĩnh kéo cò súng liền nháy mắt vọt tới một bên, tiếp theo cẳng chân phải cong lại, ở trên bụng của cô ta đá một cước. Hắn sẽ không bởi vì đối phương là nữ nhân mà hạ thủ lưu tình. Hắn từ trước tới nay đều là người 'kẻ khác không phạm ta thì ta cũng không phạm kẻ khác, nhưng nếu đối phương phạm ta thì ta liền trả lễ gấp bội'.

Sự vô lễ của Trang Văn Tĩnh cũng không giống với Vệ Văn Bân tính tình trẻ con, mà là mạo phạm. Biết rõ hắn là 'bà chủ', Nhạc Thiệu còn tự mình đưa hắn tới nơi này, thân phận của Yến Phi vốn chính là không thể nghi ngờ. Nhưng hiện tại mặc kệ là Trang Văn Tĩnh hay là những người khác đứng bên cạnh Trang Văn Tĩnh, thậm chí cả hai vị bảo tiêu đi theo phía sau Yến Phi, căn bản đều không đem Yến Phi vị bà chủ này để vào trong mắt. Không những đối với Yến Phi vô lễ, cũng là vô lễ đối với Nhạc Thiệu. Đánh Yến Phi, chính là đánh Nhạc Thiệu.

Trong từ điển của Yến Phi tuyệt đối không có dòng 'bị đánh mà không đánh lại'. Trang Văn Tĩnh đối với công phu của bản thân rất có tin tưởng, thế nhưng không hề né tránh một cước của Yến Phi. Ở trước khi nắm tay của Yến Phi đánh tới, Trang Văn Tĩnh tại trên mặt đất trở mình lăn một cái tránh đi, rồi nhanh chóng đứng lên. Đã làm rơi mất súng, đành phải ngay mặt nghênh đón. Cô mới không thèm sợ cái người được dọi là bà chủ gì đó này. Giống như cô ta vừa nói lúc nãy, còn không biết mấy tháng sau, Yến Phi có hay không vẫn là người của ông chủ bọn họ. Cô ta cũng không phải là chưa từng nhìn thấy qua những kẻ tự xưng là 'bà chủ'.

"Văn Tĩnh!"

"Trang đội!"

Vừa thấy hai người đánh nhau, các nam nhân ở chung một chỗ với Trang Văn Tĩnh liền vội vàng kéo lấy cô ta, hai bảo tiêu cũng túm lấy Yến Phi. Yến Phi bị túm lấy liền giãy ra, đem áo khoác ném xuống, tùy tiện vứt tại trên mặt đất. Trang Văn Tĩnh cũng giãy ra, hướng Yến Phi một cước đá tới.

"Đều cút con mẹ nó qua một bên!"

Tính tình của Yến Phi bị khơi dậy, tránh đi chân của Trang Văn Tĩnh sau đó liền phản lại một quyền tới trên mặt cô ta, quát lớn đối với những kẻ đang muốn tiến tới ngăn cản. Trang Văn Tĩnh lại bị đánh trúng nhanh chóng lui về sau hai bước, cũng phát hỏa: "Đều tránh qua một bên! Tôi hôm nay nhất quyết không buông tha cho cậu ta!"

"Lời này tôi cũng sớm muốn nói. Đừng tưởng mình là con gái thì có thể tùy tiện khóc lóc om sòm."

Trong khoảnh khắc, hai người lại lao vào cuốn lấy đánh nhau. Thân thủ của Trang Văn Tĩnh không tồi, thân thể này của Yến Phi dù sao cũng không phải là thân thể nguyên bản, tuy rằng công phu thì vẫn còn, nhưng dù sao sức khỏe của thân thể này không tốt. Hắn mặc dù nhất vẫn luôn cố gắng dưỡng thân, thế nhưng cũng không được rèn luyện. Hơn nữa còn bận tâm tới vết thương ở cổ tay, cho nên Yến Phi ứng phó cũng có chút cố sức. Bất quá hắn cũng không khoan nhượng, cho dù có bị đánh chết, hắn cũng tuyệt đối không thể nuốt xuống cơn giận này. Sống hơn 20 năm, còn chưa có kẻ nào dám dùng súng chĩa vào đầu hắn đâu. Cho dù có là con gái thì cũng không được! Mạng của hắn có được cũng chẳng dễ dàng gì, sao có thể để cho người khác khinh thường.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ