Chương 93: Hứa Ca, Em Và Anh Cùng Đối Mặt

505 10 0
                                    

Ngồi xuống trên ghế sopha, Tiêu Dương rót cho anh trai một chén trà, Tiêu Tiếu không mở miệng, chờ Tiêu Dương nói chuyện trước. Tiêu Dương tự rót cho bản thân một chén trà, có chút khẩn trương liếm liếm môi, tránh đi cái nhìn chằm chằm của anh trai, nói: "Anh, em không muốn tham gia chính trị, em muốn, theo quân."

Tiêu Tiếu nhấp một ngụm trà, như trước trầm mặc. Cậu trầm mặc nhất thời khiến cho Tiêu Dương cảm thấy áp lực rất lớn, chà xát chà xát chén trà, thanh âm yếu đi vài phần: "Em cảm thấy... em không thích hợp tham gia chính trị. Em chuẩn bị, sang năm đi du học, tiếp tục học chuyên sâu về ngành truyền thông kỹ thuật. Sau khi về nước, em muốn tiến vào quân đội, dùng chức nghiệp của mình, phục vụ quốc phòng."

Tiêu Tiếu mở miệng, thanh âm bình tĩnh: "Chỉ là bởi vì cảm thấy không thích hợp, cho nên mới muốn từ bỏ con đường chính trị để đi theo con đường quân đội?"

Tâm can của Tiêu Dương lại run lên một trận, cậu cắn cắn miệng, ngẩng đầu hướng về phía anh trai: "Anh, em, em thích Hứa ca." Nói xong, Tiêu Dương liền cúi đầu, không dám tiếp tục nhìn anh lớn. Cậu có thể tưởng tượng ra sau khi anh trai nghe xong lời của mình, sẽ có bao nhiêu bạo nộ.

Trong phòng khách lại lâm vào trầm mặc, Tiêu Dương đợi cả nửa ngày cũng không thấy anh trai phát hỏa, cậu lại bất an ngẩng đầu lên. Thấy anh trai chính là đang chăm chú bình tĩnh nhìn mình, cậu sửng sốt. Anh trai của cậu sẽ không phải là tức tới phát điên rồi đấy chứ?

Lại một lần nữa ngoài dự đoán của Tiêu Dương, Tiêu Tiếu vẫn bình tĩnh như trước hỏi: "Hứa Cốc Xuyên có biết không?"

Hiện tại, là cái tình huống gì vậy? Đắn đó tới tâm tình không tốt của anh trai, Tiêu Dương thật cẩn thận trả lời: "Hứa ca, biết. Anh ấy nói anh ấy kết hôn là vì để cho đứa nhỏ một thân phận hợp pháp. Đứa nhỏ sau khi sinh ra xong thì liền sẽ ly hôn. Ở trước khi ly hôn, anh ấy sẽ chỉ đem em làm một người em trai."

Tiêu Tiếu uống một ngụm trả, hỏi: "Hai người đã lên giường chưa?"

Câu hỏi này vừa nói ra liền khiến cho Tiêu Dương sợ hãi, cũng đem khuôn mặt của cậu thiêu đốt tới đỏ bừng. Cậu liên tục lắc đầu: "Không, không có. Hứa ca nói ở trước khi anh ấy ly hôn liền sẽ không đụng tới em, em cũng sẽ không ở dưới tình huống anh ấy đã có hôn ước mà cùng anh ấy làm chuyện kia. Anh, em muốn nhập ngũ, cũng không phải chỉ bởi vì nguyên nhân Hứa ca. Em phát hiện ra, em càng thích làm một quân nhân hơn."

Tiêu Dương gắt gao nhìn chằm chằm ánh mắt của anh trai, không dám bỏ qua một chút gì. Lúc trước anh trai hiểu lầm cậu cùng Yến Phi có gian tình, còn thưởng cho cậu hai cái tát. Hiện giờ đây không đánh chết cậu thì quả thực là rất khó a!

Lại một lần nữa vượt qua ngoài dự đoán của Tiêu Dương, Tiêu Tiếu trầm giọng nói: "Buổi tối đầu tháng ba cùng nhau đi ăn cơm, thời điểm đó anh đã nhìn ra giữa hai người có cái gì đó. Chẳng qua em không nói, cho nên anh cũng sẽ không hỏi. Hiện tại em đã nói ra, vậy thì anh đây cũng sẽ nói cho em biết ý tứ của mình."

Tiêu Dương nhất thời ngừng lại hô hấp, thân thể căng lên.

"Tiểu Dương, em là em trai ruột duy nhất của anh. Chỉ cần là em thích, anh đều sẽ có thể cướp tới tay cho em, sẽ cho em. Hứa Cốc Xuyên, cũng không ngoại lệ."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ