Chương 134: Món Quà Quý Giá Nhất

293 11 0
                                    

Trận thi đấu quyền anh diễn ra vào buổi chiều, người thắng lớn nhất chính là Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu, đứng thứ hai chính là Hứa Cốc Xuyên. Nhóm quyền thủ do bọn họ phái ra thực lực quá mức mạnh mẽ. Tại châu Á thậm chí là toàn cầu, những vị quyền thủ này đều được xem như số một số hai. Đây mới là địa phương kiếm tiền chân chính trong hoạt động lần này của Nhạc Thiệu bọn họ. Dưới tay Park Tae Seok hôm nay có hai vị quyền thủ lên thi đấu, một người bị đánh cho tàn phế, một người thắng hiểm trước Quyền vương Thái Lan. Gã không phái quyền thủ dưới tay để thi đấu với quyền thủ của Nhạc Thiệu bọn họ, mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng thực lực song phương quả thực không cùng một đẳng cấp. Nhạc Thiệu cùng Hứa Cốc Xuyên bên này không có bất cứ một quyền thủ nào bị tổn thương.

* thắng hiểm: thắng sát sao

Ba ngày kế tiếp đều có thi đấu quyền anh, hai ngày này rất ít khi lộ diện, Park Tae Seok tiếp nhận lời mời ăn tối của vài vị đại lão. Nhạc Thiệu phái Hà Khai Phục đại biểu cho 'Phong Viễn' đi xã giao, bản thân anh cùng Tôn Kính Trì và Tiêu Tiếu vô cùng cao hứng bồi Yến Phi. Hứa Cốc Xuyên cũng phái thuộc hạ thay mặt mình đi dự tiệc, anh muốn cùng Tiêu Dương ở chung một chỗ.

Vệ Văn Bân buổi tối ngoan ngoãn đi theo phía sau mấy người Yến Phi, cùng bọn họ lăn lội chơi đùa rồi ăn bữa tối. Mắt thấy mấy người kia lại có xu thế dính rịt lấy nhau, Vệ Văn Bân thức thời rời đi trước, cậu muốn cầm món quà quý giá mà bản thân hôm nay mua được mang qua phòng nghỉ của 'Kim tiểu thư'. Hai người mặc dù nói, hoặc là đơn phương cường điệu rằng đã xảy ra quan hệ thân mật, nhưng thời điểm ở chung với 'Kim Mi Seon', Vệ Văn Bân vẫn có chút lóng ngóng tay chân, chung quy cảm giác không chân thật.

Cũng không rõ đối phương thời điểm nào sẽ trở về, Vệ Văn Bân từ trong túi áo lấy ra hộp quà nhỏ, mở TV lên. Nhìn nhìn, ngáp một cái, buổi chiều cậu cũng đi mát xa, lúc ấy còn có chút buồn ngủ. Mở TV, Vệ Văn Bân nằm trên ghế quý phi mơ mơ màng màng liền chìm vào giấc ngủ.

Tiệc tối chấm dứt, Park Tae Seok liền vội vàng chạy về phòng. Đứng ở cửa phòng, động tác mở cửa phòng của gã mạnh mẽ khựng lại. Gã hiện tại mặc một bộ y phục thiết kế hoàn toàn dành cho nam giới, Văn Bân nhìn thấy sẽ hoài nghi. Càng cùng Vệ Văn Bân tiếp xúc, Park Tae Seok càng thêm rối rắm, lo lắng một ngày nào đó 'lời nói dối' bị vạch trần, mà gã về sau không thể tiếp tục giả làm con gái.

Trầm tư một hồi, Park Tae Seok vẫn mở cửa ra. Nếu bị đối phương phát hiện, vậy thừa dịp hiện tại nói rõ ràng là được rồi, gã cũng phiền chán tiếp tục che giấu cùng 'trốn tránh'. Đẩy cửa phòng đi vào, trong phòng truyền ra tiếng TV, có thể biết được người kia đang ở trong phòng. Park Tae Seok nhịp tim không thể khống chế nổi. Đi vào trong phòng, cửa phòng ở phía sau lưng gã tự động đóng lại phát ra một tiếng 'rầm', càng khiến cho nhịp tim của Park Tae Seok đập nhanh hơn.

"Văn Bân?"

Không có ai đáp lại. Park Tae Seok nhíu mày, chẳng lẽ người kia chưa tới? Đi qua huyền quan, Park Tae Seok phản ứng đầu tiên chính là sửng sốt, rồi mới thả lỏng mang theo một nụ cười phức tạp, hóa ra người kia đang ngủ.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ