Chương 111: Cảnh Cáo Nghê Thúy Hoa

460 12 1
                                    

Trấn an người nhà xong, Yến Phi buổi tối tâm tình vui vẻ cùng nhóm bạn tốt đi ăn cơm. Nhạc Thiệu đã trở về, Nhạc Lăng liền đặc biệt xin nghỉ một hôm để tới đây. Thấy Yến Phi không bị ảnh hưởng bởi sự kiện kia, nhóm bằng hữu vài ngày lo lắng cũng đều buông lỏng, không khí bữa cơm phá lệ náo nhiệt. Nhạc Thiệu đem quà tặng đưa cho tất cả mọi người, thời điểm thu được quà tặng Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân đều thụ sủng nhược kinh, không nghĩ tới Nhạc Thiệu cũng mua cho bọn họ một phần.

Sáng mai Yến Phi còn có tiết, nhưng Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu sống chết không chịu để cho hắn trở về trường học tối hôm nay. Nhạc Thiệu là vì hôm qua mới về, Tiêu Tiếu là vì hôm sau sẽ trở lại Tây Hàng. Không còn biện pháp, ăn xong bữa tối, Yến Phi lại bị Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu kéo về Đông Hồ.

Ngồi ở trên xe, Nhạc Lăng mở ra quà tặng mà Nhạc Thiệu đưa cho, là một đôi đồng hồ tình nhân hàng hiệu. Tiêu Bách Chu vẫn không khỏi kích động, nói: "Không nghĩ tới Nhạc ca cũng mua quà cho em."

Nhạc Lăng lái xe cười nói: "Em hiện tại cũng được tính là người nhà họ Nhạc, anh ấy đương nhiên sẽ nhớ kỹ em."

Vệ Văn Bân ngồi ở phía sau buồn bực: "Tôi thì sao? Nhạc ca vì sao cũng mua quà cho tôi?" vệ Văn Bân khẩn cấp mở ra hộp quà mà Nhạc Thiệu đưa cho, vừa mở ra, cậu liền kinh hô một tiếng, là một chiếc bút thủy tinh phi thường xinh đẹp.

Nhạc Lăng lại nói: "Cậu là bạn tốt của Yến ca, anh trai tôi tự nhiên cũng sẽ mua quà cho cậu. Yến ca sau khi sống lại, bằng hữu cũng chỉ có cậu cùng Bách Chu."

"Tôi rất thích, quá cảm động, Nhạc ca thực biết chọn." Vệ Văn Bân yêu thích không buông tay, không ngừng sờ sờ chiếc bút thủy tinh kia, vừa cao hứng lại vừa xấu hổ. Ngay từ đầu cậu đối với Yến Phi thái độ rất không tốt.

Nhạc Lăng đưa tay trái tới trước mặt của Tiêu Bách Chu: "Đeo cho anh đi. Anh trai mua cho chúng ta đồng hồ tình nhân."

Tiêu Bách Chu nhếch miệng, cầm lấy chiếc đồng hồ lớn hơn đeo vào cho Nhạc Lăng, sau đó y tháo xuống đồng hồ bên trên cổ tay của mình, đeo vào chiếc đồng hồ nhỏ hơn một chút kia. Hai chiếc đồng hồ tuy rằng lớn nhỏ khác nhau, nhưng đều là đồng hồ nam.

Vệ Văn Bân ngồi phía sau vừa hâm mộ lại vừa ghen tị: "Hai người không cần bắt nạt người độc thân như tôi."

"Vậy cậu mau chóng đem mình gả ra ngoài đi." Tiêu Bách Chu kích thích nói.

Vệ Văn Bân vô cùng kiêu ngạo nói: "Ai muốn 'gả ra ngoài' giống như cậu. Cho dù sau này có tìm nam nhân, vậy thì tôi cũng phải là người ở trên."

Tiêu Bách Chu sắc mặt lập tức trầm xuống: "Nhạc Lăng, đem người này ném xuống xe!"

"Lão Tiêu! Tôi sai rồi, là miệng tôi không sạch!"

Vệ Văn Bân có bị ném xuống xe hay không tạm thời không biết được. Yến Phi bị Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu kéo về nhà không hề ngoài ý muốn bị hai người trong trong ngoài ngoài ăn sạch, kết quả chính là ngày hôm sau hắn tới muộn, trực tiếp bỏ lỡ tiết đầu tiên. Thời điểm tiết đầu kết thúc, hắn mới khoan thai chậm rãi đi vào.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ