Chương 45: Tiệc Giáng Sinh

480 26 0
                                    

Tắm rửa sạch sẽ xong, Yến Phi đêm nay ngủ có bao nhiêu ngọt ngào liền có bấy nhiêu ngọt ngào. Đương nhiên, ba người ngủ ở bên cạnh hắn cũng khe khẽ vang lên tiếng ngáy, ngủ một cái liền tới hừng đông.

Buổi sáng 10 giờ ngày hôm sau, Hà Khai Phục cùng Nhạc Lăng lái xe tới, mang theo Tiêu Dương, Vệ Văn Bân, Tiêu Bách Chu cùng Hà Nhuận Giang. Hà Khai Phục còn mang theo rượu, bỏ qua quy định không được uống rượu vào ngày hôm nay. Trời ngày hôm nay âm âm u u, dự báo rất có thể sau đó liền sẽ có một hồi tuyết lớn, bất quá trời âm trầm không ảnh hưởng được tới tâm tình kích động của mọi người. Đối với những người này mà nói, có thể trải qua lễ mừng năm như vậy mới thực sự là rất vui vẻ.

Hà Khai Phục mang tới hai gói bánh sủi cảo làm tay, giữa trưa mọi người liền đem bánh sủi cảo ra để ăn, buổi tối thì mọi người cùng nhau nấu cơm. Tiêu Bách Chu bởi vì Nhạc Lăng nói với mình những lời đó, thời điểm gặp lại Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Bách Chu khó tránh khỏi sẽ có chút câu nệ. Vệ Văn Bân tuy rằng tùy tiện không có tâm nhãn, nhưng Nhạc Thiệu bọn họ nói sao thì cũng đều là những người có khí thế vương giả trong truyền thuyết, cho nên Vệ Văn Bân cũng có chút mất tự nhiên. Yến Phi đem hai người cùng Tiêu Dương đi lên thư phòng, ngoài miệng thì nói để cho ba người bọn họ giúp mình học bù, kỳ thực cũng là giảm bợt một chút không được tự nhiên cho hai người.

Bốn người ở trong thư phòng nói chuyện phiếm đồng thời cũng học bù, Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu không cao hứng lắm khi gần đây lực chú ý của Yến Phi đều bị Vệ Văn Bân cùng Tiêu Bách Chu cướp mất. Bất quá ở dưới sự khuyên nhủ của Hà Khai Phục, ba người cũng không biểu hiện ra lòng dạ hẹp hòi. Làm người ngoài cuộc, Hà Khai Phục thấy liền hiểu được. Yến Phi đem Vệ Văn Bân cùng Tiêu Bách Chu trở thành bạn bè, trở thành em trai, còn có trở thành những đứa nhỏ, cảm tình so với Nhạc Thiệu bọn họ hoàn toàn là không thể so sánh được. Hà Khai Phục nói cho ba người, mặc kệ bọn họ có bao nhiêu yêu Yến Phi, Yến Phi đều là một cá thể độc lập, lại còn là một người có tính cách cường thế, đối đãi với Yến Phi không thể cắn chặt gắt gao, chỉ có thể từ từ dụ dỗ.

Từ trong những lời khuyên bảo của Hà Khai Phục, Nhạc Lăng lập tức từ phía sau lấy ra một cái túi giấy, đem tới trước mặt của ba ông anh trai, nói: "Anh, đây là quần áo của Yến ca đã mượn Tiêu Bách Chu khi anh ấy mới tỉnh dậy, em đã mang về, Bách Chu chưa có mặc qua." Lấy thân phận trước mắt của Yến Phi, cho dù hắn so với Nhạc Lăng nhỏ tuổi hơn, thì Nhạc Lăng vẫn phải gọi hắn một tiếng 'anh'.

Bách Chu? Anh em Hà Khai Phục cùng ba người Nhạc Thiệu đều nhíu mày.

Nhạc Lăng cũng không che giấu, nói: "Em đối với Bách Chu có ý tứ, các anh hoàn toàn không cần lo lắng tương lai Bách Chu sẽ cùng Yến ca xảy ra cái gì đó. Em cũng đã nói cho Bách Chu biết tâm tư của các anh, Bách Chu nói cậu ấy sẽ quản tốt Vệ Văn Bân."

"Tiểu tử em động tác rất nhanh a." Hà Khai Phục kinh ngạc cực kỳ.

Nhạc Lăng giả bộ đứng đắn nói: "Em đã nhìn trúng, phải xuống tay nhanh. Nhưng mà em chưa nói với cậu ấy, đợi tới lúc cậu ấy biết được ý tứ của em, thì cũng đừng hòng chạy thoát."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ