Chương 78: Tiền Và Súng, Hai Chọn Một

461 19 0
                                    

Ba người uống rượu rất nhiều, Yến Phi ngại bọn họ thối, không cho phép bọn họ được chạm vào hắn, còn đem bọn họ đuổi tới phòng ngủ bên cạnh. Ba người cũng không kháng nghị, ngoan ngoãn bê chăn qua phòng ngủ ở bên cạnh để ngủ. Chẳng qua Tiêu Tiếu không có lên giường, cậu nói muốn xuống dưới tầng để uống nước, rồi mãi cũng chưa thấy đi lên. Tôn Kính Trì đi vào trong phòng để tắm rửa rồi dùng nước lạnh để rửa mặt, sau đó mới đi ra phòng ngủ. Nhạc Thiệu đem nay là người uống nhiều nhất, đã ngồi phịch ở trên giường.

Trong phòng khách ở dưới tầng, Tiêu Tiếu một tay lấy ra di động, một tay khác kẹp một điếu thuốc lá. Nghe được tiếng bước chân, cậu quay lại nhìn. Tôn Kính Trì đi tới bên người cậu ngồi xuống, từ trong bao thuốc lá lấy ra một điếu để hút.

"Cạch!" Chiếc bật lửa lóe lên một ngọn lửa, châm thuốc xong Tôn Kính Trì liền tắt đi bật lửa, hỏi: "Cậu đêm nay xảy ra chuyện gì vậy? Thời điểm ăn cơm, cậu nói rất ít."

Tiêu Tiếu cũng lấy ra một điếu thuốc, phun ra một ngụm khói, không có trả lời câu hỏi của Tôn Kính Trì, mà là đem di động gọi tới một dãy số. Tôn Kính Trì nhìn thấy dãy số kia, trong mắt hiện lên nghi hoặc, dãy số kia rõ ràng là số điện thoại bàn của nhà Tiêu Tiếu.

"Mẹ, Tiểu Dương có trở về không?"

"Đã trở về, vừa mới đi ngủ a."

"..." Tiêu Tiếu hút thuốc, "Em ấy trở về một mình?"

"A, đúng vậy. Thằng bé nói là nó đưa Cốc Xuyên trở về. Con tìm nó?"

"Thôi, em ấy ngủ rồi, cũng không có việc gì. Con chỉ là muốn hỏi xem em ấy đã trở về nhà chưa mà thôi. Mẹ, người cũng đi ngủ sớm một chút đi."

"Ừ, chuẩn bị đây, con cũng đừng ngủ muộn."

"Đã biết."

Tiêu Tiếu cúp điện thoại, Tôn Kính Trì lại hỏi: "Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?"

Tiêu Tiếu thở hắt ra, đáp: "Tam ca, tớ cảm thấy, giữa Hứa Cốc Xuyên cùng Tiểu Dương, có chút gì đó."

Tôn Kính Trì vừa nghe, kinh hãi: "Cậu nhìn ra cái gì?"

"Cảm giác." Tiêu Tiếu đem thuốc lá dập đi, lại châm thêm một điếu nữa, "Ánh mắt của Hứa Cốc Xuyên khi nhìn Tiểu Dương, còn có mất hứng của Tiểu Dương khi biết được tin Hứa Cốc Xuyên muốn kết hôn, tất cả đều khiến cho tớ cảm giác được giữa bọn họ có gì đó. Đêm 30, Hứa Cốc Xuyên đem Tiểu Dương một mình đi ra ngoài để chơi. Hứa Cốc Xuyên người kia sẽ không bởi vì muốn tiếp cận quan hệ cùng tớ mà tiếp cận Tiểu Dương, vậy anh ta vì sao lại muốn Tiểu Dương đi ra ngoài chơi? Anh ta có trong tay có không ít thuộc hạ, vì sao lại để cho Tiểu Dương đưa anh ta trở về? Tam ca, trực giác của nam nhân nói cho tớ biết, giữa hai người bọn họ, nhất định là có vấn đề."

Tôn Kính Trì hút thuốc, sau đó một lúc lâu cũng không hé răng. Hút xong điếu thuốc rồi, y mới mở miệng: "Cậu nhắc tới, tớ cũng nhận ra được có chút vấn đề. Tiểu Dương cả buổi tối liền chỉ uống có hai ba chén rượu. Thằng nhóc đó sẽ không phải ngay từ đầu đã chuẩn bị muốn đưa Hứa Cốc Xuyên trở về đi?"

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ