Chương 79: Nồi Nào Úp Vung Nấy

435 18 0
                                    

Hai chọn một. Một câu 'đồng ý hay không đồng ý', chịu bỏ qua để nhận lấy chi phiếu thì chính là đồng ý, còn súng chính là không đồng ý. Tiêu mẫu sợ tới mức suýt bật khóc, Tiêu phụ gắt gao túm lấy quần áo của mình, nhìn chằm chằm khẩu súng màu đen kia.

Nhạc Thiệu cũng không hé răng, mặc cho không khí càng ngày càng thêm áp lực cùng kinh sợ. Sinh ý của Tiêu phụ tuy rằng làm ăn cũng không tệ lắm, nhưng dù sao cũng là một thương nhân thành thành thật thật, khi nào thấy qua những thứ như súng. Trong nhất thời, ngay cả thở cũng không dám. Nhạc Thiệu chậm rì rì hút thuốc, thẳng tới khi hút xong một điếu thuốc rồi, anh mới đem tàn thuốc di mạnh hai cái bên trong gạt tàn thủy tinh ở trên bàn trà. Điếu thuốc bị dập tắt, lúc này mới đánh vỡ trầm mặc.

"Tiêu tiên sinh, ông nếu đồng ý, năm trăm vạn này, xem như là sính lễ đính hôn giữa em trai của tôi cùng Bách Chu. Tiêu gia chỉ cần an phận thủ thường làm ăn, ở Tây Hàng sẽ không có ai dám làm khó ông. Bách Chu muốn đi du học, liền tùy cậu ta. Nhạc Lăng chút lòng dạ ấy vẫn phải có, tuyệt đối sẽ không ngăn trở tiền đồ của Bách Chu. Đương nhiên, nếu Bách Chu thay đổi chủ ý không muốn đi du học nữa, kia cũng phải tôn trọng lựa chọn của cậu ta. Còn về việc đứa nhỏ, này càng dễ giải quyết. Ngày nào đó hai người bọn họ muốn có đứa nhỏ, tôi sẽ bỏ tiền ra để tìm người mang thai hộ, không cần Tiêu gia phải quan tâm."

Nói tới đây tạm dừng vài giây, thanh âm của Nhạc Thiệu đột nhiên trầm xuống vài phần.

"Nếu Tiêu tiên sinh vẫn nhất định không muốn để cho Nhạc Lăng cùng Bách Chu ở chung một chỗ..." Nhạc Thiệu lại lấy ra một điếu thuốc, sau khi được Trâu bí thứ châm thuốc cho, anh phun ra một luồng khói, nói thẳng: "Vậy Tiêu gia sau này cũng đừng hòng tiếp tục ở trong nước phát triển."

Đây tuyệt đối là trắng trợn uy hiếp. Nói trong hai chọn một, nhưng rõ ràng Nhạc Thiệu chỉ cho Tiêu phụ một lựa chọn duy nhất, đó chính là phải đồng ý. Không đồng ý thì cũng phải đồng ý.

Tiêu phụ biết, Nhạc Thiệu không phải là nói chơi, anh tuyệt đối có đủ quyền lực cùng năng lực để làm cho Tiêu gia hoàn toàn suy sụp. Một mặt là sính lễ năm trăm vạn cộng thêm sau này sinh ý của Tiêu gia sẽ thuận buồm xuôi gió; một mặt là Tiêu gia từ nay về sau sẽ vạn kiếp bất phục. Tiêu phụ rốt cuộc nhịn không nổi, xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán, cứng ngắc gật đầu, nói: "Chỉ cần, chỉ cần Nhạc Lăng tiên sinh, là thật lòng, yêu Bách Chu, sẽ... đối với Bách Chu tốt, tôi, tôi sẽ không... phản đối."

Nhạc Thiệu nâng lên khóe miệng, khí thế áp người giảm xuống một nửa, anh đem chi phiếu đẩy tới bên cạnh bàn trà, cầm khẩu súng giao lại cho bảo tiêu, mỉm cười nói: "Nhạc Lăng hao hết tâm tư để theo đuổi được Bách Chu tới tay, sao có thể đối với cậu ta không tốt. Tình cảm của bọn họ tốt, người làm anh trai như tôi đây sẽ rất vui mừng; nếu bọn họ không thể đi tới cuối cùng, tôi cũng sẽ không cant hiệp vào, hết thảy dựa theo bọn họ."

Tiêu phụ vẫn là cứng ngắc gật đầu, con trai trở thành người của Nhạc gia, trừ phi là người Nhạc gia chịu buông tay, bằng không sao có thể dễ dàng tách ra. Nhìn tờ chi phiếu kia, Tiêu phụ đột nhiên một trận chua sót trong lòng. Ông dùng hai tay đè lại tờ chi phiếu kia, đẩy lại về phía trước mặt của Nhạc Thiệu, nói: "Tôi, không bán con. Thằng bé hạnh phúc, là tốt rồi."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ