Chương 156: Ba Tên Biến Thái

584 20 0
                                    

Tôn Kính Trì lái xe, tại dưới chỉ dẫn của Yến Tam Ngưu mang theo Tiêu Tiếu cùng nhau tới chợ. Hai người để Yến Tam Ngưu ngồi trên xe chờ bọn họ, bọn họ đi vào trong chợ mua cho Yến Phi nguyên liệu nấu ăn tươi mới. Yến Phi mang thai, đồ ăn gì đó nhất định phải tươi ngon! Chợ vào sáng sớm đã mở, từ rau dưa đến hoa quả, từ thịt heo đến thịt gà, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu lựa chọn vô cùng cẩn thận.

Trên đỉnh đầu truyền đến tiếng máy bay trực thăng, hai người động tác nhất trí dừng lại, nhìn lẫn nhau.

"Nhất định là nhị ca!"

Tôn Kính Trì thanh toán tiền thịt, cùng Tiêu Tiếu nhanh chóng rời đi. Mọi người trong chợ ngẩng đầu nhìn lên trời, lần đầu tiên tận mắt chứng kiến máy bay trực thăng, dị thường tò mò.

Yến Tam Ngưu ngồi trên xe không yên, không rõ hai vị đại thiếu gia này vì sao đột nhiên muốn đến chợ mua đồ ăn? Muốn mua cái gì cứ nói cho ông biết là được rồi a. Ông cũng nghe thấy tiếng máy bay trực thăng, chẳng qua bị hai vị thiếu gia làm cho không hiểu ra sao, ông tạm thời không có tâm lực đi quan tâm thanh âm rầm rầm kia. Nhìn thấy Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu cước bộ vội vàng đi ra khỏi chợ, Yến Tam Ngưu lập tức ngồi thẳng sống lưng. Hai người đem một đống đồ ăn này nọ để ra cốp sau, sau đó nhanh chóng lên xe, trở về.

Vừa vào nhà, một vị bảo tiêu mà Tôn Kính Trì mang đến nói: "Ông chủ, nhị lão bản tới rồi, Tiểu Cương bọn họ đã đi đón." Tiểu Cương chính là lái xe vừa rồi đưa Tiêu Tiếu tới.

"Ừ."

Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu mang đồ ăn vào trong phòng bếp, Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương xuất phát từ tò mò cùng khẩn trương, cũng đi theo. Tiếp theo, chợt nghe Tôn Kính Trì nói: "Bác gái, thân thể của Phi có chút hư nhược, chúng tôi làm bữa sáng cho anh ấy, muốn hầm canh gà, trong nhà có nồi hầm gà hay không?"

"Để tôi để tôi, các cậu nghỉ ngơi đi, cần làm gì cứ để tôi." Điền Vãn Hương vừa nghe vội vàng nói, bà sao có thể để cho khách nhân nấu cơm. Yến Tam Ngưu cũng ngăn cản, bảo để ông tới làm.

Quả thực còn chính sự phải làm, Tôn Kính Trì đem bữa sáng của Yến Phi nhất nhất dặn dò hai người, trong canh gà nên cho vào thứ gì cũng cẩn thận nhắc nhở, nói vô cùng chi tiết tỉ mỉ. Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương cẩn thận ghi nhớ. Điền Vãn Hương lấy ra nồi hấp lớn nhất trong nhà, hầm canh gà cho con lớn. Thấy hai người đối với Yến Phi săn sóc quan tâm như vậy, trong lòng Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương đối với 'hôn sự' của con trai bất an giảm đi một chút.

Không bao lâu sau, một chiếc xe dừng lại trước cổng nhà Yến gia, người còn chưa thấy đã nghe thấy tiếng: "Lão tam! Lão tứ!" Nhạc Thiệu tới rồi. Nghe thấy thanh âm này, Yến Tam Ngưu cũng không xa lạ, trái tim lập tức nhảy vọt.

"Nhị ca!"

Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu đi ra ngoài tiếp đón. Nhạc Thiệu vẻ mặt gấp gáp nói: "Tớ chờ không kịp, không muốn ngồi xe ô tô, trực tiếp bảo bọn họ đem trực thăng đậu ở trên sân thể dục của một trường học gần đây. Phi đâu rồi?"

"Anh ấy còn đang ngủ." Tôn Kính Trì ném tới một ánh mắt, ý bảo Nhạc Thiệu đuổi kịp. Lại một lần nữa cũng không kịp giới thiệu thân phận của Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu mang theo Nhạc Thiệu trong lòng như lửa đốt tiến thẳng lên phòng ngủ chính trên tầng hai.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ