Chương 106: Bình Luận Ác Ý

299 10 0
                                    

—– Các người đúng là một lũ chỉ biết đố kỵ! Yến Phi mà cần phải làm trai bao sao? Một bức tranh của cậu ta có thể lấy được bao nhiêu là tiền! Các người nhìn tranh của cậu ta đi! Cậu ta là người có tài, căn bản không cần phải đi bán thân! Hỗn đản!

—– Cậu ta vẽ tranh? Lấy ra nhìn xem! Tranh của cậu ta nếu có thể bán được tiền, trước kia vì sao phải tự sát? Các người xem trước kia cậu ta như thế nào, chẳng khác gì một tên ăn xin. Không phải bán thân thì làm sao có thể nhanh như vậy xoay người?

—– Cậu mới bán thân ấy! Cả nhà cậu đều là đồ bán thân!

—– Yến Phi là dựa vào bản thân mà kiếm ra tiền! Cậu ta căn bản không cần phải làm cái nghề kia!

—– Các người là những người Yến Phi mời tới đi? Các người nói cậu ta không bán thân, vậy lấy ra chứng cứ a.

—– Cậu chính là ghen tị cậu ta có tiền! Cậu đúng là đồ tiểu nhân!

—– Đây đều là bằng hữu của Yến Phi! Nếu cậu ta thực sự làm cái nghề kia, cậu ta có thể để cho cậu chụp được chắc? Những người đó cũng không thể nào tới trường để tìm cậu ta. Chủ topic chính là tung tin đi. Yến Phi tìm được ra con đường kiếm cơm, tôi thấy chủ topic hẳn là ghen tị với Yến Phi, nên mới ác ý hãm hại!

—– Cậu làm sao biết cậu ta tìm được con đường kiếm cơm? Ha ~ cậu sẽ không phải cũng là được cậu ta giới thiệu ra ngoài để bán thân đi.

—– Cậu quả thực chính là trong lòng âm u! Vô sỉ!

—– Yến Phi thay đổi rất nhiều, nhưng mà không có khả năng đi làm trai bao. Cậu ta trước kia ca hát trong quán bar, rồi mới tìm được công việc hiện tại. Xe của cậu ấy là do bằng hữu cho mượn. Các người đừng có mà nói linh tinh.

—– Làm công gì mà có thể kiếm được nhiều tiền trong thời gian ngắn như vậy? Quen biết được với nhiều người có tiền như vậy? Không phải làm trai bao thì làm sao lại cùng nam nhân kề vai sát cánh tới như vậy?

—– Cậu chưa từng bao giờ cùng bằng hữu đồng tính kề vai sát cánh qua hay sao? Các người nói cậu ta làm trai bao, vậy lấy ra chứng cứ chính xác đi! Vài tấm ảnh như vậy thì chứng minh được cái gì?!

Trên BBS phe bảo vệ Yến Phi cùng với phe bôi đen Yến Phi náo loạn thành một đoàn, cũng có một số ít người là bàng quan đứng ngoài hóng chuyện, bất quá cũng đưa ra nghi ngờ vì sao Yến Phi đột nhiên lại có nhiều tiền tới như vậy. Mà trên diễn đàn 'Sơn Nhai' nổi tiếng nhất trong nước cũng xuất hiện bài post tương tự. Người post bài trên 'Sơn Nhai' có ID khác với người post bài trên BBS của đại học Đế Đô, nhưng mà từ ngữ khí có thể thấy được đối phương là cùng một người.

Thời điểm hai bên không ngừng cãi lộn gây chiến, một ID có tên 'Tiêu Tiếu' gửi bình luận: [Tôi rất bội phục người dám lập ra topic này, không thể không nói, lá gan của cậu rất lớn. Còn chưa có ai dám nói bà xã của Tiêu Tiếu tôi đây là trai bao. Cậu cũng không cần phải lấy đống ảnh chụp kia ra để làm chứng cứ, tôi trực tiếp nói cho cậu biết. Tôi là ông chủ của tập đoàn 'Phong Viễn', trong những ảnh chụp kia của cậu, có anh em kết nghĩa của tôi, có bạn bè của tôi, có cả thuộc hạ của tôi. Cậu hiện tại có thể chạy trốn, thoát được, coi như cậu may mắn, nhưng nếu trốn không thoát...]

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ