Chương 33: Nhạc Lăng

763 32 0
                                    

Không khí trong phòng bệnh từng chút từng chút một trở nên quỷ dị hơn. Ngay ngày hôm sau, Hà Khai Phục mang theo Hà Nhuận Giang vào bệnh viện, Nhạc Thiệu cũng đem Nhạc Lăng gọi tới. Nhạc Lăng là con nuôi của Nhạc gia, xem như là em trai của Nhạc Thiệu, bởi vì được ông nội của Nhạc Thiệu nuôi ở bên người, cho nên khi còn nhỏ vẫn luôn ở một mình.

Nhạc Lăng một đường được dưỡng bên người Nhạc lão tư lệnh, ông nội của Nhạc Thiệu. Mà ngay khi Nhạc Thiệu tuyên bố không chịu nhập ngũ, Nhạc gia đối với Nhạc Lăng cũng xác định tương lai rõ ràng, đó là tiến vào quân đội.

Nhạc Lăng trời sinh chính là đã được định trước sẽ gia nhập quân đội. Tuy rằng hắn hiện tại bất quá chỉ mới 22 tuổi, nhưng hắn 16 tuổi đã bắt đầu tòng quân nhập ngũ, ở trong bộ đội đặc chủng lăn lộn bốn năm, lập công vài lần. Nhạc Thiệu đối với người em trai này vẫn luôn rất quan tâm. Anh chọn Nhạc Lăng trở thành trợ lực của bản thân ở trong quân đội, cùng Nhạc Lăng trưởng thành.

Sau một lần nói chuyện, anh đem Nhạc Lăng từ trong bộ đội đặc chủng điều về trong một quân khu bộ đội dã chiến ở đế đô. Trước mắt quân hàm của hắn là thiếu tá, đương nhiên đối với Nhạc Lăng mà nói, tiền đồ của hắn cũng không thể chỉ tới đây. Nhạc Lăng không nghĩ tới việc đi học đại học, cho nên Nhạc Thiệu để cho hắn một bên học tập ở trong một trường quân đội, một bên theo bản thân mở rộng nhân mạch.

Nhạc Lăng vô cùng tôn trọng Nhạc Thiệu. Nhạc Thiệu cũng không bởi vì hắn là con nuôi cho nên trong cuộc sống đối với hắn không tốt. Nhất là sau khi Chung Phong chết, nhìn thấy Nhạc Thiệu thống khổ như vậy, quan hệ giữa Nhạc Lăng cùng Nhạc Thiệu ngược lại đã được kéo gần hơn rất nhiều.

Điều này cũng là bởi vì hắn nguyện ý cùng Nhạc Thiệu hợp tác, rời khỏi bộ đội đặc chủng mà hắn yêu thích. Ở trong mắt của hắn, Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu đều là nam nhân đích thực.

Mà, ngày hôm nay, người anh lớn này của hắn thế nhưng lại nói cho hắn biết, cậu sinh viên cứu Tiêu Dương kia chính là Chung Phong. Nhạc Lăng cơ hồ đã nghĩ rằng, anh trai mình có phải hay không bởi vì quá mức tưởng niệm Chung Phong, nên đã phát điên rồi. Nhưng, không chỉ có Nhạc Thiệu nói người kia là Chung Phong, ngay cả Tôn Kính Trì, Tiêu Tiếu, Hà Khai Phục thậm chí là Tiêu Dương cũng nói như vậy. Chung quy không thể nào tất cả mọi người đều điên hết đi. Cho nên lúc này, đứng ở bên cạnh giường bệnh của Yến Phi, biểu tình của Nhạc Lăng có chút vặn vẹo, hắn không thể tin được.

Nhạc Lăng là sau khi Chung Phong chết đi mới gần gũi với Nhạc Thiệu, dù sao Nhạc lão tư lệnh cũng không ở chung một chỗ với con trai và con dâu. Quan hệ của của Chung Phong cùng Nhạc Lăng rất bình thường. Nhạc Lăng mỗi tháng sẽ có một ngày tới nhà Nhạc Thiệu để ăn cơm, Chung Phong cũng không nhất định sẽ nhìn thấy hắn.

Bất quá Chung Phong ấn tượng đối với Nhạc Lăng không tồi. Mà Nhạc Lăng bởi vì quan hệ giữa Chung Phong với Nhạc Thiệu, cho nên đối với Chung Phong ấn tượng cũng tốt lắm. Nhưng mà dù sao cũng không có thâm giao gì, cho nên lúc này bầu không khí mới có chút quỷ dị, bởi vì Nhạc Lăng vẫn đang tiếp tục liều chết nhìn chằm chằm Yến Phi.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ