Chương 125: Mỹ Nữ Ngu Ngốc

310 7 0
                                    

Buổi tối ngày 23, toàn thể thành viên trong ký túc xá 3414 bị đưa tới trụ sở chính ở đế đô của 'Phong Viễn'. Bọn họ sẽ ngồi trực thăng đậu trên tầng cao nhất để bay tới cảng tàu trong thành thị thuộc vùng duyên hải, sau đó lên du thuyền. Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu thân làm ông chủ lớn chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện, phải đi trước một bước. Một ngày trước, Yến Phi đem bức tranh thuỷ mặc cuối cùng giao cho Tần Trữ, bởi vì bức tranh này, Yến Phi thiếu chút nữa bị Tần Trữ thúc giục tới chết. Khi hắn giao ra bức tranh này, hắn hai mắt lưng tròng, cuối cùng cũng đã được giải thoát rồi.

Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân trước kia đã từng ngồi qua du thuyền quốc tế, nhưng tuyệt đối không cùng một đẳng cấp với chiếc du thuyền sắp sửa đi lên ngày hôm nay. Trước không nói tới trình độ xa hoa của du thuyền, khách nhân có thể đi lên du thuyền này, đều là những người có thân phận cao sang bậc nhất. Nếu không phải quen biết với Yến Phi, nếu không phải hiện tại trở thành bạn tốt cùng bạn cùng phòng với Yến Phi, hai người bọn họ dù có muốn cũng không thể đi lên. Du thuyền đúng 9 giờ sẽ khởi hành, chạy dọc theo đường bờ biển Đông Nam Á, sau đó mới tiến vào vùng biển quốc tế. Dọc đường đi, nhân vật quan trọng và phú hào ở khắp nơi đều sẽ lên thuyền, cùng nhau tham gia hoạt động vùng biển quốc tế kéo dài một tuần này.

Trực thăng còn chưa hạ cánh, Vệ Văn Bân đã hưng phấn kêu lên oa oa. Du thuyền xa hoa to lớn gần trong gang tấc, trên đỉnh thuyền đèn đuối rực rỡ, từ trên bầu trời nhìn xuống cảnh tượng rung động vô cùng. Máy bay trực thăng trực tiếp đỗ xuống sân đậu trên du thuyền, đã có người đứng đó chờ sẵn, là Nhạc Lăng. Có nhân viên đặc biệt phụ trách đem hành lý của Yến Phi bọn họ trở về phòng. Nhạc Lăng đứng phía dưới trực thăng đỡ bốn người đi xuống, vô cùng tự nhiên ôm lấy Tiêu Bách Chu, đồng thời hướng Yến Phi nói: "Yến ca, mấy người anh trai của em đang bận rộn, để em dẫn anh trở về phòng. Muốn ăn cái gì, có thể trực tiếp gọi người mang tới phòng hoặc là đi đến nhà ăn."

"Được, anh biết rồi, không cần bận tâm tới bọn anh." Yến Phi đời trước đã từng tham gia qua hoạt động như vậy, xem như khá quen thuộc. Tiêu Dương đứng một bên nói: "Có tớ ở đây, cậu an tâm đi."

Nhạc Lăng dẫn bọn họ trở về phòng. Mọi người có quan hệ thân cận với ba người Nhạc Thiệu, cho nên phòng nghỉ được sắp xếp tại tầng cao nhất của du thuyền. Trong hoạt động này, công ty 'Phong Viễn' phái ra đội ngũ bảo an mạnh nhất, do Hà Khai Phục cùng Nhạc Lăng phụ trách, cho nên Nhạc Lăng cũng rất bận. Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì, Tiêu Tiếu cùng Yến Phi khẳng định ở chung một gian phòng. Nhạc Lăng trước hết đem Yến Phi trở về phòng nghỉ, bên cạnh chính là phòng của hắn cùng Tiêu Bách Chu, kế tiếp là phòng của Tiêu Dương cùng Hứa Cốc Xuyên, tiếp nữa chính là Hà Khai Phục, phòng của Tần Trữ nằm ở bên cạnh phòng của Hà Khai Phục. Một tầng này vài phòng còn dư lại đều thuộc về nhân sĩ cao tầng trong công ty 'Phong Viễn', những người này đều là người phụ trách đến từ mấy căn cứ quan trọng.

An bài xong bốn người, Nhạc Lăng cùng Tiêu Bách Chu ở trong phòng nghỉ ngọt ngọt ngào ngào một phen, sau đó mới vội vàng rời đi. Nhạc Lăng vừa đi, bốn người lập tức liền tụ họp lại trong phòng của Yến Phi. Vệ Văn Bân lại oa oa kêu to: "Woa, nơi này cũng quá xa hoa đi! Phòng ở còn tốt hơn cả phòng trong khách sạn năm sao! Yến Phi, cậu lần này nếu không mang tôi theo, tôi nhất định sẽ hận chết cậu!"

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ