Chương 25: Tức Hộc Máu

775 41 1
                                    

Yến Phi trên người tổng cộng trúng bảy dao, may mắn hắn có quyền cước công phu, bảy dao này thoạt nhìn thì vô cùng đáng sợ, nhưng kỳ thực đều chỉ là bị thương ngoài da. Nghiêm trọng nhất chính là hai dao ở trên lưng cùng với một dao ở bả vai. Nếu không phải trên người có mặc áo lông, xương cốt của hắn đã bị thương tổn nghiêm trọng, hơn nữa có thể sẽ bị thương cốt tới gân mạch. Miệng vết thương của bảy dao này, đều đã đã bác sĩ băng bó tốt. Nhưng mà tuy rằng thương ở da thịt, nhưng Yến Phi chảy không ít máu, vốn thân thể của hắn đã không tốt, lần này nếu như còn không tĩnh dưỡng cẩn thận mấy tháng, sẽ dễ dàng lưu lại di chứng ốm yếu hư khí.

Khi ánh sáng đâm vào trong mắt, Yến Phi nhất thời không phân biệt được bản thân đang ở đâu. Trước mắt một mảnh trắng xóa, hắn tựa như nhớ lại những ngày mới sống lại. Ngốc nghếch sửng sốt nửa ngày trời, thời điểm đau đớn của thân thể xâm nhập vào thần kinh, hắn mới phản ứng được bản thân mình xảy ra chuyện gì. Chậm rãi quay đầu, Yến Phi thấy được hai người đang cuộn mình ngủ gật trên sopha. Hắn mỉm cười, tiếp theo nhíu mày, Tiểu Dương đâu?

Toàn thân đều đau, nhất là sau lưng. Hắn thoáng động một cái, chỉ thấy toàn bộ đều là đau đớn. Hít sâu hai ngụm mới thấy thoải mái hơn một chút. Yến Phi trong lòng cười khổ, bản thân thật sự mạng cứng a, lần này cũng chưa chết.

Yết hầu thực khô, Yến Phi nhìn về phía hai người rõ ràng là đang ở lại giúp đỡ bảo hộ mình, cũng sẽ không khách khí.

"Ừ!"

Hai người tư thế vặn vẹo đang ngủ ở trên sopha lập tức mạnh mẽ bừng tỉnh.

"Yến Phi!"

Vừa mở mắt ra nhìn thấy người trên giường bệnh đã tỉnh lại, Tiêu Bách Chu cùng Vệ Văn Bân nháy mắt vọt tới bên giường, cơ hồ vui mừng cùng cực mà bật khóc.

"Cậu cuối cùng cũng tỉnh lại! Cậu đã ngủ suốt một ngày!"

"Cậu hù chết chúng tôi rồi có biết hay không! Cậu còn muốn tỏ vẻ anh hùng a!"

"Cậu tưởng cậu là Diệp Vấn à! Nhìn cậu hiện tại túng dạng như thế này!"

* Diệp Vấn: võ sư nổi tiếng của người Trung Quốc, được coi là người có công lớn nhất trong việc hình thành và quảng bá hệ phái Vịnh Xuân Quyền ở Hongkong. Một trong những đệ tử thành danh của ông chính là minh tinh màn bạc Lý Tiểu Long.

Hai người cậu một câu tôi một câu, ngữ điệu cố gắng hết sức để chê cười Yến Phi. Yến Phi cũng nở nụ cười từ thực sâu trong nội tâm đối với hai người, ai bảo đây là phương thức biểu đạt quan tâm cùng với thân thiết của nam nhân cơ chứ.

'Cười nhạo' đủ rồi, Tiêu Bách Chu nhẹ nhàng thở ra, nói: "Tôi đi gọi bác sĩ." Rồi mới rời đi.

Vệ Văn Bân rót cho Yến Phi cốc nước, nhẹ nhàng nâng Yến Phi dậy: "Cốc này tôi đã rửa qua bằng nước sôi ba lần, cam đoan sạch sẽ."

"Cảm ơn."

Yến Phi quả thực rất khát. Chút nước trong cốc đã nguội, phải đổ thêm một ít nước sôi với mới được. Yến Phi lần đầu tiên phát hiện ra kỳ thực Vệ Văn Bân rất cẩn thận.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ