Chương 133: Mua Khuyên Tai

287 7 0
                                    

Trong bể bơi, Tiêu Dương buồn bực hỏi: "Anh trai, Tôn ca đâu?" Thời điểm này ba ông anh trai đáng nhẽ đều phải ở đây mới đúng. Vừa rồi không nhìn thấy Tôn ca, nửa ngày nay đã trôi qua, sao Tôn ca còn chưa xuất hiện?

Tiêu Tiếu tựa vào bên bể bơi, nhìn Yến Phi bơi lội, thanh âm thờ ơ nói: "Cậu ấy đang cùng Trần Thiên Lại tán gẫu."

"Cái gì?!" Tiêu Dương cùng Tiêu Bách Chu kinh hô, Yến Phi ngừng lại.

Tiêu Tiếu vẫn như cũ cảm xúc không dao động, nói: "Mai Lạc Anh vẫn chưa từ bỏ ý định muốn dẫn mối cho bọn em, bọn em để tam ca tới giải quyết."

"Các em đừng nháo ra tai nạn chết người a." Yến Phi không ghen tị, chỉ có lo lắng.

Tiêu Tiếu ôm lấy người đang lội tới, thản nhiên nói: "Bọn em có chừng mực, chỉ là muốn cấp cho Mai Lạc Anh một chút giáo huấn. Lên bờ đi, anh ngâm nước đã nửa ngày rồi."

"... Được rồi." Ba tiểu tử này, thật sự là, ai ~.

Yến Phi cùng Tiêu Tiếu không bơi nữa, những người khác cũng lục tục kéo lên bờ. Tiêu Tiếu gọi nước trái cây, một mâm trái cây tươi cùng kem, sau đó ôm Yến Phi ngồi xuống, cậu nói: "Trần Thiên Lại kia đã thích quyến rũ đàn ông như vậy, cứ để cậu ta quyến rũ thoải mái đi."

"Mấy đứa trực tiếp cự tuyệt là được rồi, không phải sao?"

Tiêu Tiếu âm hiểm nói: "Cái này gọi là 'ăn miếng trả miếng'. Cậu ta không phải cho rằng bản thân so với anh có mị lực hơn hay sao? Bọn em liền để cho cậu ta hiểu rõ được chính mình rốt cuộc có bao nhiêu mị lực. An tâm đi, tam ca sẽ không nháo ra tai nạn chết người. Không nói đến cậu ta nữa."

Tiêu Dương, Vệ Văn Bân cùng Tiêu Bách Chu vô cùng bát quái thăm dò nhìn về phía boong thuyền lớn, tìm nửa ngày, bọn họ rốt cuộc phát hiện ra thân ảnh của Tôn Kính Trì cùng Trần Thiên Lại bên trong đám người đang đứng cạnh bể bơi. Quả nhiên đang tán gẫu, Trần Thiên Lại tươi cười vô cùng sáng lạn.

"Ai, cậu nói xem tuổi còn nhỏ như vậy, không ngoan ngoãn đọc sách, cả ngày suy nghĩ cái gì không biết?" Tiêu Dương cảm khái.

"Làm Thái tử phi có tiền đồ hơn đọc sách a."

Tiêu Bách Chu cùng Tiêu Dương đồng thời nhìn về phía một người, kinh hô: "Lão Vệ! Cậu thế nhưng có thể nói ra lời nói triết lý đến như vậy! Hôm nay bị sét đánh đi!"

"Cút! Đi chết đi!"

Ba người lại cùng nhau đùa giỡn.

Một tiếng qua đi, Nhạc Thiệu mới trở về. Tiêu Tiếu hỏi: "Ai tìm cậu?"

"Thôi Định Hải, tìm tớ nói chuyện hợp tác."

Tiêu Tiếu gật đầu, không hỏi nữa.

Chơi mệt, cũng sắp đến thời gian ăn cơm trưa, một đám người đi tới nhà ăn. Vệ Văn Bân có chút không yên lòng. Nhìn thấy cậu như vậy, Yến Phi ở trong lòng thở dài, nói: "Lão Vệ, cậu đi tìm bạn gái đi. Buổi chiều có khả năng bọn tôi sẽ đến sòng bạc." Buổi chiều có thi đấu quyền anh, Vệ Văn Bân phỏng chừng cũng không thích xem.

"A, không, không cần." Bị người nhìn thấu tâm tư, Vệ Văn Bân rất ngượng ngùng.

Yến Phi tặng cho cậu một quyền: "Nam tử hán đại trượng phu, muốn đi thì đi, nhăn nhó cái gì a."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ