Chương 117: Buông Tha Chung Dũng

326 9 0
                                    

Yến Phi không có đem chuyện Chung Dũng hẹn mình nói cho ba người kia biết. Ngày hôm sau, hắn dùng lý do Tần Trữ tìm hắn có việc, một mình lái xe rời khỏi Đông hồ. Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu ở trong thư phòng họp, thảo luận chuyện tình của công ty. Tôn Kính Trì cùng Nhạc Thiệu lần này đi công tác trở về mang theo rất nhiều hạng mục lớn, ba người phải nhanh chóng xử lý, mới có thể thu xếp an bài chỉ thị cho thuộc hạ. Đang lúc họp, di động của Nhạc Thiệu vang lên, vừa thấy số điện thoại, anh lập tức tiếp nhận. Nghe chưa tới một phút đồng hồ, sắc mặt của Nhạc Thiệu liền trở nên nghiêm túc, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu buông xuống văn kiện trên tay, đều nhìn lại đây.

"Các cậu bám sát bọn họ, có tình huống gì khác lạ đều phải báo lại cho tôi, không được để anh ấy xảy ra nửa điểm ngoài ý muốn." Sau khi nghiêm khắc dặn dò, Nhạc Thiệu cúp điện thoại, đối với hai người khác nói: "Anh không phải đi tìm Tần Trữ, mà đi tới Đế Đại. Bảo tiêu nói anh ấy lên xe của Chung Dũng."

"Anh trai cùng Chung Dũng?" Ánh mắt của Tiêu Tiếu nháy mắt liền trở nên âm trầm.

Tôn Kính Trì cầm di động trực tiếp gọi tới điện thoại của Tần Trữ.

"Tần Trữ, là tôi, Kính Trì. Anh trai có ở chỗ của anh không?"

"Lão Chung, à, sai rồi, Đại Phi? Cậu ta không ở đây. Chẳng lẽ Đại Phi có việc muốn tìm tôi sao? Cậu ta nói bao giờ bức tranh hoàn thành thì mới lại liên hệ với tôi mà."

"... A, không có việc gì. Anh ấy đi ra ngoài, tôi tưởng anh ấy tới tìm anh. Gọi di động thì đường dây bận. Để tôi gọi lại cho anh ấy xem sao."

"Các cậu sao lại để cho cậu ta đi ra ngoài một mình? Cái tên buôn thuốc phiện kia không phải là chưa bắt được hay sao?"

"Bảo tiêu không đi chung một xe với anh ấy. Để tôi gọi điện thoại hỏi một chút."

"Ừ. Gọi được rồi thì gọi lại cho tôi, đừng để tôi phải lo lắng."

"Được."

Tôn Kính Trì cúp điện thoại, nhíu mày nói: "Anh căn bản không hề hẹn Tần Trữ."

"Anh vì sao phải lừa dối chúng ta để đi gặp mặt Chung Dũng?" Tiêu Tiếu có chút mất hứng, không phải mất hứng vì Yến Phi cùng Chung Dũng gặp mặt, mà là vì Yến Phi không nói chuyện này cho bọn họ biết. Bọn họ rõ ràng đã thề rằng hiện tại là bọn họ bảo vệ hắn, chiếu cố hắn.

Nhạc Thiệu ấn vào một icon bên trên máy tính, nói: "Chờ anh trở về, chúng ta liền trực tiếp hỏi. Tớ không thích anh ấy lại có tiếp xúc đối với người của Chung gia."

"Tớ cũng không thích." Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu đồng thanh. Hai người đi tới trước máy tính của Nhạc Thiệu, trên màn hình máy tính, là bản đồ vệ tinh ở trước cổng trường đại học Đế Đô, có một điểm đỏ đang lóe sáng.

Trên xe của Chung Dũng, Yến Phi còn chưa biết tới hành tung của bản thân đã bị bại lộ, lạnh lùng chống đối với người bên cạnh nói: "Chung tiên sinh, anh có chuyện gì thì mau nói. Nhạc Thiệu bọn họ hiện tại đều đang ở đế đô, tôi cũng không muốn để cho bọn họ biết tôi cùng anh có liên hệ."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ