Chương 128: Nhân Yêu?

288 9 0
                                    

Buổi tối đúng tám giờ, hoạt động bắt đầu. Nhạc Thiệu đặc biệt cho phép Nhạc Lăng nghỉ một buổi tối. Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu thoải mái đưa Yến Phi đi tới sòng bạc. Không ngừng tại bên trong di chuyển, mặc kệ đụng phải ai, cả ba đều rất vui sướng nói cho đối phương biết Yến Phi chính là vị hôn thê của bọn họ, khiến Yến Phi không ngừng âm thầm nhéo eo của ba người. Rõ ràng là nam nhân, lại bị nói thành 'thê', có bao nhiêu mất mặt a.

Hứa Cốc Xuyên mang theo Tiêu Dương, tuy đối với bên ngoài nói rằng hai người là bằng hữu, nhưng cử chỉ thân mật giữa cả hai không lừa nổi người khác. Nhạc Lăng nắm lấy tay Tiêu Bách Chu, cũng thoải mái đi dạo loanh quanh trong sòng bạc. Đây là lần đầu tiên Tiêu Bách Chu được tiếp xúc với sòng bạc, Nhạc Lăng đổi cho y 20 vạn đồng sang jetons để đánh bạc, Tiêu Bách Chu cảm thấy có chút đau thịt. Đáng thương nhất đương nhiên là người cô đơn Vệ Văn Bân. Không muốn làm bóng đèn, cậu uyển chuyển cự tuyệt hảo tâm của ba người bạn cùng phòng, tự mình cầm theo 10 vạn đồng jetons mà Nhạc Thiệu đưa cho, tùy ý ở trong sòng bạc di chuyển. Mặc dù Nhạc Thiệu bảo cậu thoải mái chơi, nhưng cậu cũng không dám 'thoải mái' chơi thật, 10 vạn đồng a, không phải 1000 đồng!

* jetons: hay chip đánh bạc

Trong lúc đi loanh quanh, Vệ Văn Bân vẫn luôn không tự chủ tìm kiếm thân ảnh của vị mỹ nữ kia, đáng tiếc tìm nửa ngày cũng không nhìn thấy. Ngay tại thời điểm Vệ Văn Bân bởi vì đơn độc một mình mà uể oải không thôi, một người phục vụ đi tới trước mặt cậu, đối với cậu nói: "Vệ tiên sinh, có người gửi lời tới ngài, bảo ngài lên boong thuyền gặp mặt."

Hửm?! Là ai? Vệ Vân Bân phản ứng đầu tiên liền nhớ đến vị 'mỹ nữ đi nhầm toilet' kia.

Đem 10 vạn đồng jetons mà Nhạc Thiệu lúc trước đưa cho kia giao lại cho người phụ trách sòng bạc, Vệ Văn Bân trong lòng như nai con chạy loạn, rời khỏi sòng bạc. Dù gì thì đối phương cũng là người tối hôm qua cùng mình xảy ra quan hệ, gặp lại, chung quy sẽ có chút ngượng ngùng.

Lên boong thuyền, Vệ Văn Bân liếc mắt một cái liền thấy được mỹ nữ trên người khoác áo choàng màu trắng đang thoải mái tựa vào can lan. Nhìn bản thân cũng một thân trắng nhạt, Vệ Văn Bân có chút ngượng ngùng, sao giống quần áo tình nhân vậy. Mỹ nữ nhìn về phía cậu, Vệ Văn Bân hơi hơi xấu hổ, sải bước đi qua.

"Hi ~" Chủ động chào hỏi, cậu nói: "Tôi còn tưởng rằng cô ở trong sòng bạc, nhưng lại không thấy."

"Ban ngày đã chơi vài ván rồi, hiện tại không có hứng thú. Có muốn tới phòng tôi ngồi một chút hay không?"

Vệ Văn Bân cao hứng gật đầu: "Được. Vừa lúc tôi có chuyện muốn nói với cô."

"Vậy đi thôi."

Park Tae Seok mang Vệ Văn Bân rời đi. Gã đương nhiên sẽ không nói cho đối phương biết, qua 12 giờ mới là lúc cuộc vui chân chính ở sòng bạc được bắt đầu.

Tới phòng mỹ nữ rồi, Vệ Văn Bân có chút hoảng hốt. Trong phòng cũng không có cảm giác mềm mại của nữ nhân giống như cậu tưởng tượng, ít nhất không có mấy thứ đồ trang điểm dưỡng da linh tinh gì đó. Vệ Văn Bân nhìn mỹ nữ ăn mặc theo phong cách trung tính, lại nhìn nhìn căn phòng không đủ dịu dàng nữ tính của đối phương, liền hiểu được, mỹ nữ đi theo style trung tính. Thật đáng tiếc cho khuôn mặt xinh đẹp kia. Bất quá liếc mắt nhìn 'tivi màn hình phẳng' của mỹ nữ một cái, Vệ Văn Bân cũng có thể lý giải được sự 'bất đắc dĩ' của đối phương.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ