Chương 32: Cắt Đứt Với Đỗ Phong

839 37 3
                                    

Nhạc Thiệu ở trong phòng bệnh sỗ sàng, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu lại chia binh thành hai đường. Tôn Kính Trì đi tới khu nhà Nhã Uyển, Tiêu Tiếu thì về nhà. Trước nói tới Tiêu Tiếu. Tiêu Tiếu khi trở lại nhà thì cùng với mẹ mình chào hỏi một tiếng sau đó liền đi thẳng lên phòng của Tiêu Dương ở trên tầng. Tiêu mẫu sợ tới mức ở dưới tầng hô: "Tiêu Tiếu, có chuyện gì thì bình tĩnh cùng Tiểu Dương nói!"

"Con có chuyện muốn hỏi em ấy."

Qua loa tắc tránh một câu, Tiêu Tiếu mở ra cửa phòng của em trai. Đi vào, cậu liền trở tay khóa cửa, đem em trai đang nằm ở trên giường túm lên.

"Anh, anh làm cái gì!"

Tiêu Dương giãy dụa, khổ nỗi nói về phần thể lực cơ thể, Tiêu Dương ở trước mặt ông anh trai quả thực là châu chấu đá xe. Tiêu Tiếu đem em trai đặt ở trên giường cho vài nắm đấm, tuy nói là không ra tay hung ác, nhưng cũng đủ để khiến cho Tiêu Dương kêu đau.

"Ai bảo em dám cùng anh dối trá, không đánh em, em sẽ không biết ai là anh trai của em!"

Tiêu Tiếu vô cùng phẫn nộ. Nếu Tiêu Dương sớm một chút nói cho cậu biết chuyện của Yến Phi, cậu đâu tới nỗi nói ra những lời khiến cho người kia thương tâm. Cậu chính là nghẹn cả một đêm tràn ngập lửa giận. Đáng giận nhất chính là thằng em trai chết tiệt này còn dám ở trong điện thoại càn quấy cậu.

"Em sai rồi, em thật sự sai rồi." Bị anh trai đánh cho tới gào khóc, Tiêu Dương lập tức đầu hàng.

"Còn dám hay không!"

"Không dám, không dám."

Tiêu Tiếu cũng không phải thật sự đánh em trai, vừa nghe thấy đối phương cầu xin tha thứ, cậu liền buông Tiêu Dương ra. Tiêu Dương xoa xoa phần bụng bị đấm, thực hận a. Giải tỏa bực tức, Tiêu Tiếu nói: "Anh gần nhất đều sẽ ở trong bệnh viện, không trở lại. Em đem chuyện của Yến Phi ở trong trường học, tỉ mỉ nói lại cho anh nghe."

Tiêu Dương không lập tức trả lời, mà lại hỏi: "Cái tên Đỗ Phong kia, các anh chuẩn bị tính làm sao?"

"Tam ca đi giải quyết." Tiêu Tiếu cũng không tính toán giấu diếm.

Tiêu Dương lộ ra một tia vừa lòng vì trẻ nhỏ dễ dạy, nói: "Tên kia khẳng định sẽ không cam tâm, các anh cũng đừng để cho hắn ta tìm tới Yến Phi gây phiền toái."

"Cậu ta không có cái lá gan kia." Tiêu Tiếu không lo lắng, thúc giục nói: "Nói mau, anh còn muốn mau chóng quay về bệnh viện."

Tiêu Dương cũng không kéo dài nữa, đem chuyện tình sau khi Yến Phi 'tỉnh lại' nói cho ông anh trai nhà mình nghe, bất quá ẩn đi chuyện Vệ Văn Bân đối với Yến Phi gây phiền toái. Mọi người hiện tại đều là bạn bè, Yến Phi cũng không để ý, không tất yếu phải làm mọi việc trở nên rối rắm. Tiêu Tiếu nghe được, tâm đau đớn co rút, nhất là chuyện Yến Phi ở trong căn tin lau bàn, còn có chuyện bị người ta đuổi theo đòi nợ.

"Em cho anh ấy tiền, anh ấy không cần. Anh ấy nói rằng ở trong lòng anh ấy, anh ấy vẫn là anh của em, không cần em nuôi dưỡng."

Tiêu Tiếu rất không khách khí đá cho Tiêu Dương một cước: "Có nuôi thì cũng không tới lượt em nuôi."

Tiêu Dương mặt trợn trắng: "Anh trai, anh chẳng lẽ không nghĩ đến trường hợp Yến Phi sẽ không nguyện ý để các anh nuôi sao. Ở trong lòng anh ấy, anh ấy chính là anh trai của anh."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ