Chương 140: Bưu Kiện Ký Gửi

283 7 0
                                    

Yến Phi cúp điện thoại xong lập tức mở lên đèn bàn, xuống giường. Vừa mới xuống giường, đầu óc một trận choáng váng, hắn đặt mông ngồi xuống trên giường, nghĩ hẳn do bản thân đứng lên quá nhanh. Chờ đến lúc cảm giác choáng váng qua đi, hắn nhanh chóng đi vào dép lê, đi tìm ba người Nhạc Thiệu. Ra khỏi phòng ngủ, Yến Phi một đường chạy thẳng lên tầng, đứng trước thư phòng của Nhạc Thiệu bọn họ, gõ cửa: "Thiệu Thiệu, các em có đó không?"

"Phi? Bọn em đây."

Yến Phi mở ra cửa phòng, tiến vào. Trong phòng, Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu đều đang đứng, vừa thấy sắc mặt của hắn, ba người đồng thanh hỏi: "Xảy ra chuyện gì!"

Yến Phi vô cùng lo lắng nói: "Văn Bân bên kia xảy ra chuyện rồi." Sau đó hắn lập tức đem chuyện tình của Vệ Văn Bân kể lại cho ba người nghe, rồi nói: "Các em trước hết phái trực thăng đến Tây Hàng đón ba người bọn họ trở về đế đô, mau chóng điều tra chi tiết xem nữ nhân kia rốt cuộc có thân phận gì, Văn Bân hiện tại bị dọa không nhẹ."

Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu vẻ mặt dại ra, trên trán mỗi người đều có vô số hắc tuyến. Tôn Kính Trì là người đầu tiên phản ứng lại, y đi qua ôm lấy bả vai của Yến Phi, nói: "Được, bọn em lập tức xử lý chuyện này, giao cho bọn em, anh cứ an tâm. Sắc mặt của anh không được tốt, mau đi nghỉ đi."

"Anh lo lắng a." Yến Phi ngủ không được.

Một tay vòng ra phía sau làm thủ thế ra hiệu cho Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu, Tôn Kính Trì ôm Yến Phi đi ra ngoài, nói: "Có bọn em ở đây, dù trời có sập xuống cũng có bọn em chống đỡ, bất quá chỉ là một viên kim cương, không phải chuyện gì to tát. Em cùng anh đi ngủ."

"Thiệu Thiệu, em mau chóng phái trực thăng qua, Văn Bân sợ hãi." Yến Phi vẫn lo lắng lại dặn dò thêm một lần nữa.

"Được, em lập tức liên hệ với trực thăng." Nhạc Thiệu tiễn Yến Phi cùng Tôn Kính Trì ra tận cửa. Tôn Kính Trì mang theo Yến Phi trở về phòng ngủ, Nhạc Thiệu nhìn hai người bọn họ đi xa, lúc này mới đóng cửa lại, sau đó 'phốc ha ha' cười lớn.

Tiêu Tiếu không thể cười bộ mặt cứng ngắc nói: "Park Tae Seok tên ngu ngốc kia."

"Ha ha ha ha... cười chết tớ, cái đệch, ha ha ha..." Nhạc Thiệu vừa cười vừa đấm tường. Tiêu Tiếu cầm lấy di động của nhị ca, đưa qua, "Mau mau gọi điện thoại cho tên ngu ngốc kia, đúng là nồi nào úp vung nấy, hai tên ngu ngốc hợp chung thành một đôi."

"Ha ha ha ha..." Nhạc Thiệu cười đến mức nước mắt cũng trào ra.

Thủ đô Hàn Quốc, Park Tae Seok giữa trưa vừa mới trở lại phủ đệ ở Seoul, hiện giờ đang cùng nhóm thuộc hạ mở cuộc họp. Một tuần không ở, trong nước tồn đọng không ít việc, hơn nữa gã còn phải giải quyết chuyện tình trên du thuyền, không tới rạng sáng tuyệt đối không có khả năng đi nghỉ. Di động tư nhân vang lên, thư ký của Park Tae Seok đưa điện thoại cho gã.

Vừa thấy là cuộc gọi đường dài quốc tế, Park Tae Seok mặt lạnh tiếp nhận: "???? (Alo)."

"Là tôi, Nhạc Thiệu."

Park Tae Seok nhất thời nhíu mày, thay đổi ngôn ngữ: "Nhạc tổng, muộn như vậy rồi, có việc gì sao?"

"Đương nhiên là có chuyện, không thì tôi cần gì phải gọi điện thoại cho anh." Nhạc Thiệu nhịn không nổi bật cười hai tiếng. Tại khi Park Tae Seok hàng lông mày càng thêm nhíu chặt lại, anh nhịn cười, hỏi: "Anh có phải hay không đưa cho Văn Bân một viên kim cương?"

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ