Chương 14: Đi Học

593 29 0
                                    

Lấy được phần tiền đầu tiên, Yến Phi việc thứ nhất làm chính là ăn một bát lớn mì thịt bò, còn bảo ông chủ cho nhiều thêm một phần thịt bò. Hai ngày nay quả thực đói chết hắn rồi. Ăn tới mức bụng căng tròn ra, hắn ở trong một cửa tiệm nằm tại phụ cận trường học, mua một bộ quần áo thoải mái, lại mua thêm hai bộ quần áo thể thao cùng với hai đôi giày, còn có quần lót và áo ngủ. Mua xong, đã tiêu hết 1000 đồng. Năm năm thời gian, giá tiền mua đồ so với dự tính của Yến Phi cao hơn không ít.

Tới siêu thị trong trường mua một chai rửa mặt, dầu gội đầu, sữa tắm cùng với sản phẩm chăm sóc da của nam giới, Yến Phi lúc này mới trở về ký túc xá. Trừ bỏ số tiền đã tiêu cùng với số tiền trả nợ, tiền còn lại cũng đủ để hắn sinh hoạt trong một tháng. Tuy nhiên Yến Phi không vội đi mua dụng cụ vẽ tranh. Vấn đề tiền bạc tạm thời được giải quyết, vấn đề thứ hai cần quan tâm chính là việc học. Chung Phong năm đó là nhân vật nổi tiếng trong đại học Đế Đô, hiện tại linh hồn của Chung Phong ở trong thân thể của Yến Phi, sao có thể tự do tùy ý để cho thành tích học tập của mình đứng bét trong lớp. Chờ sau khi hắn đuổi kịp chương trình học rồi, sau đó mới tiếp tục vẽ tranh. Nếu thành tích của bản thân quá thê thảm, hắn có thể hiểu được vì sao ba người trong ký túc xá kia lại xem thường hắn tới như vậy.

Trở lại ký túc xá, quả nhiên không có ai. Cuối tuần đúng là thời điểm để tiêu xài thanh xuân, cũng chỉ có hắn cái loại 'lão già' này mới có thể trở về sớm như vậy. Nhưng mà cũng chỉ tuần này mà thôi, sau này hắn sẽ trở thành một thành viên đi sớm về muộn.

Ký túc xá không có ai, đối với Yến Phi mà nói, ngược lại càng thêm tự tại. Đem quần áo mới mua trước hết giặt sạch, Yến Phi bắt đầu công việc quét dọn chà sát bàn mỗi ngày. Đem sàn nhà của ký túc xá cùng với giường của mình thu dọn sạch sẽ ngăn nắp chỉnh tề xong, Yến Phi đem hai cái phích nước nóng mang vào bên trong phòng vệ sinh, đổ vào chậu rửa mặt rồi tắm rửa. Yến Phi nghĩ tới ngày mai nên đi mua thêm hai phích nước nóng lớn hơn, như vậy khi tắm rửa sẽ càng thêm tiện. Hắn tuyệt đối sẽ không tới nhà tắm công cộng trong trường để tắm rửa.

Thu thập xong bản thân, lại giặt sạch sẽ quần áo, Yến Phi mở ra đèn bàn nhỏ ở trên bàn, xem sách học. Hắn tính toán đem toàn bộ bài giảng của chuyên ngành xem lại từ đầu. Uống sữa, trên tay, trên tay là mùi nhàn nhạt của kem dưỡng tay, Yến Phi có chút hoảng hốt. Hắn có chứng khiết phích, cho nên thường xuyên phải lau chùi, ba người kia thích nhất chính là mua cho hắn kem dưỡng tay. Hắn không bài xích bảo dưỡng, cũng không cho rằng bảo dưỡng là chuyện chỉ có con gái mới làm. Lấy thân phận của hắn, hắn còn phải đem bản thân bảo dưỡng làm sao cho trẻ một chút, đẹp một chút, có tinh thần một chút. Nhìn tới đôi tay thô ráp hiện tại của mình, nhìn tới khuôn mặt không đủ nhẵn nhụi ở trong gương, Yến Phi làm thế nào cũng không thể thấy được chút bóng dáng gì của Chung Phong trên khối thân thể này. Nếu cố gắng để nói ra có điều gì đó giống Chung Phong, chỉ sợ cũng chỉ có ánh mắt mà thôi. Chính là, sẽ có ai lại chú ý tới ánh mắt của hắn cơ chứ.

Phía sau là bàn học của Tiêu Dương, hắn không biết bản thân có hay không cơ hội gặp được anh trai của Tiêu Dương, càng không biết nếu như gặp được mà đối phương lại cũng giống như Tiêu Dương, dùng loại ánh mắt xa lạ để nhìn hắn, tâm tình của hắn sẽ như thế nào. Yến Phi xoa xoa trán, không cần nghĩ nữa, khẳng định sẽ khổ sở tới chết, nghẹn khuất tới chết. Nếu như lại cho bọn họ biết bản thân mình không chết, sống lại ở trong cơ thể này, bọn họ có thể hay không sẽ trách hắn? Trách hắn không thừa nhận bọn họ, trách hắn nhẫn tâm vứt bỏ bọn họ. Nghĩ tới bản thân không biết đang được chôn ở đâu, hoặc là tro cốt đã được rải đi đâu, Yến Phi trong lòng đau nhức. Bọn họ khẳng định là hận hắn, trách hắn. Nếu như vậy, không bằng để cho bọn họ nghĩ rằng hắn đã hoàn toàn chết đi. Hắn là Yến Phi, là Yến Phi. Hít sâu vài hơi, Yến Phi tĩnh tâm tiếp tục đọc sách. Hết thảy, liền thuận theo tự nhiên.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ